Ngắm Kim Phượng – Một dân les thứ thiệt

biettuot biettuot @biettuot

Ngắm Kim Phượng – Một dân les thứ thiệt

Tóc húi cua, mắt trợn trừng, điệu độ dứt khoát và mạnh mẽ, trông chị còn nam tính hơn nhiều người tự xưng là nam nhi rất ...

27/07/2011 03:21 PM
11,689
Từng hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau trong điện ảnh như: Trâm "chảnh" trong Ngã rẽ cuộc đời và vai bà Thi trong Tham vọng, nhưng vai diễn của chị được khán giả nhớ nhất vẫn là Quỳ, người đàn bà buôn gánh bán bưng một mình nuôi con trong Đô la trắng.



“Không chùn bước” là bộ phim được dựa trên cuộc đời thật của một đại ca giang hồ khét tiếng tại TPHCM trước đây. Bộ phim nói về thế giới ngầm này mô tả hết sức chân thực cuộc sống và những bí ẩn xung quanh cuộc sống và những hoạt động của "thế giới ngầm".





Kim Phượng chịa sẻ: Để đóng được phim này, chị phải đi thực tế, tới nhưng bar dành cho dân đồng tính để tìm hiểu và "học hỏi" đồng thời chị cũng phải vượt qua những định kiến và tin đồn về chính mình. Bởi trước đây, từng có tin đồng rằng Kim Phượng là les và cuộc hôn nhân với chồng chị bây giờ là một cuộc hôn nhân hợp đồng bởi chồng chị gay.





Không chỉ thể hiện uy lực của một đàn chị giang hồ qua các pha võ thuật đánh võ, chị phải cắt tóc ngắn như đàn ông, bó ngực thật chặt khỏi bị nảy. Ngoài các cảnh đánh đấm đậm chất giang hồ, Kim Phượng còn có nhiều cảnh quay yêu đương nồng nàn với người cùng giới. Trong phim, nhân vật Phượng "Đê" là người đồng tính, một lúc có tới 3 người tình.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý