Ngắm mặt mộc không tì vết của Lee Da Hae

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngắm mặt mộc không tì vết của Lee Da Hae

Ngoài ra, cùng chiêm ngưỡng hình ảnh thời mới vào nghề của người đẹp Son Ye Jin.

19/10/2011 08:41 AM
20,514
1. Ngắm mặt mộc không tì vết của Lee Da Hae


Nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng Lee Da Hae tiếp tục khiến cộng đồng mạng ngất ngây với hình ảnh tự sướng đáng yêu. Vào ngày 18/10, nữ diễn viên này chia sẻ trên trang web cá nhân: "Tối qua tôi đã đi dạo. Tuy nhiên, có lẽ do trời lạnh nên tôi cảm thấy dường như mình đã bị cảm, mà cũng có lẽ là không. Mọi người hãy chú ý chăm sóc sức khỏe nhé".



Kèm với lời nhắn này, Lee Da Hae đã đăng tải một hình ảnh tự sướng của cô. Trong ảnh, Lee Da Hae nằm trên giường. Dù không trang điểm nhưng trông Lee Da Hae vẫn vô cùng xinh đẹp với làn da mịn màng không tì vết.

Ngay sau đó, rất nhiều cư dân mạng đã để lại lời nhắn khen ngợi vẻ xinh đẹp của Lee Da Hae. "Lee Da Hae ngày càng đẹp rực rỡ." "Lee Da Hae lúc nào cũng đẹp. Hy vọng bạn sẽ nhanh khỏi ốm".

2. Ngỡ ngàng ảnh mới vào nghề của Son Ye Jin


Gần đây, một diễn đàn mạng đã đăng tải hình ảnh của Son Ye Jin giai đoạn mới gia nhập làng giải trí. Đây là hình ảnh của Son Ye Jin khi đóng một quảng cáo. Khi đó, Son Ye Jin diện một chiếc quần đỏ ống loe và trên môi nở nụ cười rạng rỡ.



Nhiều cư dân mạng khi nhìn thấy hình ảnh này đã để lại nhận xét: "Son Ye Jin hồi đó đã rất xinh đẹp rồi. Tuy nhiên bộ trang phục của Son Ye Jin buồn cười quá." "Sao Son Ye Jin lại mặc bộ quần áo đó nhỉ. Nhìn Son Ye Jin trong trang phục này là tôi lại không nhịn được cười."



Mới đây, chính người đẹp Son Ye Jin cũng chia sẻ suy nghĩ của cô về những hình ảnh trên: "Tôi không thể ngủ được nên tôi đã dạo chơi đây đó. Vài ngày trước, tôi có lên mạng và thực sự bị sốc khi thấy những hình ảnh trong quá khứ củamình. Gần đây, thời tiết mùa thu có khiến tôi hơi mệt mỏi nhưng những hình ảnh đó lại giúp tôi cười rất tươi. Lời khuyên của tôi dành cho những ai muốn vượt qua sự phiền muộn là nên chụp những bức ảnh tự sướng thật lạ và hãy cười vì những tấm hình này." Sau đó, Son Ye Jin đã đăng tải một số hình ảnh tự sướng của cô với thú nhồi bông.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý