Ngắm Mỹ Tâm đẹp cổ điển

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngắm Mỹ Tâm đẹp cổ điển

Cùng với bộ ảnh mới đầy quyến rũ là những tiết lộ của họa mi tóc nâu về liveshow sắp tới của cô vào ngày 16/3 tới tại cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

01/03/2011 08:51 AM
1,742

Tại thành phố Hồ Chí Minh, dù không phải diễn ra tại sân khấu lớn và quá nhiều khán giả nhưng sân khấu đựơc êkip đầu tư mạnh, các tiết mục cũng được chuẩn bị đầu tư chu đáo. Mỹ Tâm đã trình diễn hết mình trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát này, chương trình kéo dài đến 1h30 sáng, nhưng vẫn đủ sức níu giữ những người yêu mến giọng ca của cô ngồi đến tận phút chót. Những người từng yêu mến Mỹ Tâm từ những năm 2000 có thể tìm lại được đâu đó những cảm xúc của ngày xưa, khi nghe cô thể hiện lại những Mãi yêu, Tóc nâu môi trầm, Cây đàn sinh viên, Hát với dòng sông, Xích lô… Những ca khúc với phong cách bolero “sở đoản” của Mỹ Tâm như Chuyện hợp tan, Chuyện tình không suy tư… cũng được cô trình diễn rất cảm xúc. Mỹ Tâm dành 1/4 thời lượng để hát tặng khán giả những ca khúc mới trong thời gian gần đây như Đợi yêu, Cho một tình yêu, Không yêu! Không yêu!, Xin lỗi

Tại Hà Nội, sẽ không có phần tri ân, nội dung chương trình sẽ được thay đổi một chút cho phù hợp với khán giả thủ đô, nhưng Mỹ Tâm sẽ vẫn hát hơn 30 ca khúc cả cũ lẫn mới, đặc biệt những ca khúc cũ gắn liền với tên tuổi của Họa mi sẽ được làm mới lại tạo sự hứng thú cho khán giả với những bản phối của các nhạc sĩ Lê Quang, Hoài Sa, Lý Huỳnh Long, Tấn Phong. Mỹ Tâm cho biết chương trình sẽ mang toàn bộ êkip thực hiên tại thành phố Hồ Chí Minh đến Hà Nội từ đạo diễn âm nhạc, ban nhạc, nhóm múa, chuyên gia makeup, stylist…Họa mi cũng sẽ tiếp tục giới thiệu đến những trang phục trong nhãn hiệu Mytime của mình.

Khán giả thủ đô cũng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những hình ảnh độc đáo và đặc biệt gắn với tên tuổi của Mỹ Tâm trong suốt thời gian 10 năm hoạt động ca hát tại sảnh cung Việt Xô, những hình ảnh mà khán giả có mặt trong liveshow tại thành phố Hồ Chí Minh đã rất thích thú.

Một số hình ảnh đặc biệt Mỹ Tâm dành riêng cho độc giả:

Ngắm Mỹ Tâm đẹp cổ điển

Ngắm Mỹ Tâm đẹp cổ điển

Ngắm Mỹ Tâm đẹp cổ điển

Ngắm Mỹ Tâm đẹp cổ điển

Ngắm Mỹ Tâm đẹp cổ điển

Ngắm Mỹ Tâm đẹp cổ điển

Ngắm Mỹ Tâm đẹp cổ điển

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý