Ngắm Triệu Vy mặt mộc cực dễ thương trên... giường ngủ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngắm Triệu Vy mặt mộc cực dễ thương trên... giường ngủ

Ngoài ra còn hình ảnh Chương Tử Di bị tuột váy khi sánh vai cùng cầu thủ bóng rổ Mỹ Kobe Bryant trong sự kiện từ thiện.

20/07/2011 10:30 AM
8,351
Ngắm Triệu Vy khoe mặt mộc trên giường ngủ
 
Kể từ buổi họp báo“Họa bì 2”, gần đây “Én nhỏ” ít xuất hiện trước công chúng trong các sự kiện tuyên truyền, quảng cáo. Tuy nhiên những hình ảnh mới nhất của cô và công chúa nhỏ luôn được người hâm mộ cập nhật liên tục trên blog cá nhân. Đây là 1 trong những cách thức giúp Triệu Vy luôn níu chân được 1 lượng fan đông đảo và tạo cảm giác gần gũi hơn giữa thần tượng và công chúng.
 
Triệu Vy khoe ảnh mặt mộc trên giường ngủ
 
Vào ngày 18/7 vừa qua, nữ diễn viên xinh đẹp này đã đăng tải hình ảnh mặt mộc rất đáng yêu của mình trước lúc đi ngủ. Trong ảnh Triệu Vy diện 1 bộ đồ ngủ hoa tối màu và để xõa mái tóc dài mượt mà. Ngay sau khi bức ảnh xuất hiện ở trên mạng, nhiều người đã không tiếc lời khen ngợi vẻ đẹp tự nhiên và tươi tắn của“Én nhỏ” ngay cả khi không son phấn.
 
Và loạt hình hậu trường bộ phim "Họa bì 2"
 
 
Cùng với hình ảnh mặt mộc trên giường ngủ, người hâm mộ còn được chiêm ngưỡng 1 số bức hình hậu trường của Triệu Vy chụp cùng bạn bè và Trần Khôn trong khi tiến hành những cảnh quay trong “Họa bì 2”.
 




 

Chương Tử Di sượng sùng vì "tụt váy" trước mặt Kobe Bryant

 
Vào năm 2010, Chương Tử Di từng có ý định tự tử vì thất vọng và chán nản trước những vụ lùm xùm như biển thủ tiền từ thiện, bị người yêu phản bội. Tuy nhiên, cô nàng đã nỗ lực không ngừng để quay trở lại làng giải trí khi tham gia các dự án điện ảnh và tích cực hoạt động từ thiện. Vào ngày 18/7 vừa qua, nữ diễn viên “Thời đại ma thuật” đã cùng ngôi sao bóng rổ nổi tiếng người Mỹ Kobe Bryant tham gia 1 sự kiện từ thiện ủng hộ các em nhỏ tại khách sạn Peninsula ở Thượng Hải.
 
 
 
Diện trang phục đầm đen sang trọng và khá kín đáo, ít ai có thể tượng tượng rằng Tử Di có thể “gặp nạn” với bộ cánh này. Tuy nhiên khi lên sân khấu với Kobe, không hiểu vì sao 1 bên tay váy của cô lại bị tuột xuống đột ngột. Sự cố này khiến kiều nữ họ Chương chỉ biết cười trừ và chữa cháy bằng cách cân chỉnh lại chiếc váy “phản chủ”.
 


Chương Tử Di không may bị tuột váy trước mặt cầu thủ Kobe Bryant
 
Mặc dù bị sự cố về váy nhưng điều đó không làm giảm bầu nhiệt huyết của cô với hoạt động từ thiện tại chương trình. Mỹ nhân này từng chia sẻ: “Khi chung tay làm từ thiện, tôi không còn coi mình là một ngôi sao mà chỉ nghĩ rằng mình là 1 phụ nữ bình thường làm việc thiện để chia sẻ với đồng loại. Trước những tin đồn thất thiệt, có lúc tưởng chừng đã gục ngã nhưng việc trở lại đóng phim giúp tôi mạnh mẽ hơn.”.
 


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý