Ngắm vẻ đẹp ngọt ngào của hoa hậu U40 Sonya Sương Đặng

msstit msstit @msstit

Ngắm vẻ đẹp ngọt ngào của hoa hậu U40 Sonya Sương Đặng

Diện chiếc đầm ôm sát màu đỏ cam của thương hiệu Cache, Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ Sonya Sương Đặng khoe vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ khó cưỡng của người phụ nữ U40.

29/08/2014 10:35 AM
2,475

Chiếc đầm ôm sát giúp Hoa hậu khoe trọn 3 vòng cơ thể hấp dẫn mà hết sức lịch lãm, tươi trẻ.

 - Ảnh 1

Hoa hậu tiết lộ, việc một phụ nữ tuổi U40, đã từng 3 lần sinh nở và bận rộn giữ được phom cơ thể như ý muốn là điều khó khăn vô cùng, đòi hỏi sự kiên trì và quyết tâm cao độ. Nhất là trong những giai đoạn chị bận rộn vì công việc, không có điều kiện để tập thể dục hay ăn kiêng.

 - Ảnh 2

Chị cũng "bật mí", giai đoạn này chị hơi bận rộn do phải lo lắng về thương hiệu mỹ phẩm riêng của chị sắp ra mắt nên hầu như không có thời gian để chăm sóc cho chính mình, chị đã thấy mình "mập" lên chút xíu. Nhưng, chị cũng "cam đoan" chỉ cần chị có thêm chút thời gian nữa là mọi chuyện lại "đâu vào đấy".

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Sonya nói, thời gian luôn là kẻ thù của phụ nữ, bởi khi đã đứng tuổi một chút, không có điều kiện chăm sóc bản thân, tập thể dục, cơ thể sẽ "xuống cấp" rất nhanh. 

 - Ảnh 5

Mỗi ngày dành ra một tiếng đồng hồ tập thể dục là một trong những nguyên tắc sống mỗi ngày của Sonya, không chỉ để khỏe mạnh, giữ năng lượng làm việc mà còn để cơ thể luôn săn chắc.

 - Ảnh 6

Tập thể dục chính là liều thuốc vạn năng cho mỗi người. Dù làm trong ngành làm đẹp, nhưng Sonya luôn trân trọng và chú ý những cách để đẹp và khỏe tự nhiên từ chính hoạt động hàng ngày.

 - Ảnh 7

Một ngày của Sonya bắt đầu từ 6h30 sáng đến 12 h đêm, hết lo cho chồng con rồi lại tất bật với công việc, nhưng chị luôn cho mình 1-2 tiếng đồng hồ để dành riêng cho bản thân, giúp bản thân khỏe đẹp bằng thể dục.

 - Ảnh 8

Photo: Nathan Võ - Makeup & hair: Nathan

 - Ảnh 9

Chị nói, một ngày có 24 tiếng, nếu khéo sắp xếp thì phụ nữ có thể làm rất nhiều việc đầy đủ mà vẫn làm tốt được việc xã hội, trọn vẹn việc gia đình và có dư thời gian cho riêng mình.

Tiểu Phong

Xem thêm video clip : Clip: Hậu trường Sơn Tùng M-TP chụp ảnh tình tứ với hotgirl Chi Pu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý