Ngân Khánh 'lập lờ' chuyện dao kéo

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngân Khánh 'lập lờ' chuyện dao kéo

Cô nàng mong muốn được khán giả nhìn nhận những đóng góp với nghệ thuật của mình hơn là bàn luận vì sao mình càng ngày càng đẹp.

28/01/2011 09:30 AM
9,795

- Dù đã khoác trên mình nhiều vai diễn và thử sức với nghệ thuật từ năm 15 tuổi nhưng phải 2 năm trở lại đây, cái tên Ngân Khánh mới thực sự quen thuộc khi chị thay đổi hình ảnh của mình?

- Theo Khánh, không phải ai cũng có được cái may mắn tạo ấn tượng từ ngay khi mới khởi nghiệp. 15 tuổi, Khánh khởi nghiệp điện ảnh với vài vai diễn nhưng khán giả chưa biết đến Khánh. Và như vậy, đây chỉ là khoảng thời gian để Khánh làm quen và học hỏi con đường mình đã lựa chọn. Nếu 2 năm trở lại đây, khán giả đã biết đến Khánh thì có lẽ, sự nỗ lực của Khánh đã được khán giả đón nhận. Sự thay đổi ở Khánh có chăng là sự chín nghề hơn so với cái tuổi 15 mới vào nghề. Khánh vẫn luôn cố gắng cho sự nghiệp của mình mỗi ngày. Và nếu có sự thay đổi nào thì đó là sự trưởng thành theo một lẽ tất yếu.

- Khác hoàn toàn với Ngân Khánh mộc mạc, chân chất của ngày xưa, nhiều người nói chị đẹp hơn, sexy hơn nhờ dao kéo, chị giải thích thế nào?

- Theo tôi nghĩ, đẹp hơn hay sexy hơn là điều mọi người đều mong muốn. Giống như bao phụ nữ khác, tôi luôn mong hoàn thiện bản thân mình không chỉ ở nhân cách, tài năng mà còn vẻ bề ngoài. Nếu tôi thực sự đẹp hơn như mọi người thấy, thì rõ ràng tôi đã phần nào mãn nguyện vì ai chẳng thích mình đẹp hơn. Còn đẹp hơn bằng cách nào, tôi không nghĩ đó là điều quan trọng và cần phải nói đến. Bởi lẽ, tôi làm nghề, đam mê và theo đuổi niềm đam mê của mình, tôi mong mọi người đánh giá, nhìn nhận về tôi bằng chính những gì tôi đang theo đuổi và đóng góp hơn là bàn luận về chuyện vì sao tôi có thể đẹp hơn.

Ngân Khánh 'lập lờ' chuyện dao kéo

Ngân Khánh 'lập lờ' chuyện dao kéo

- Theo thời gian, chị lột xác hoàn toàn, từ một người có tuổi thơ nhiều nước mắt, nhiều tâm sự … nhờ đâu mà có một Ngân Khánh mạnh mẽ, bản lĩnh như ngày hôm nay?

- Không ai được lựa chọn nơi mình sinh ra và lớn lên. Theo Khánh, tất cả đều có số phận. Có nhiều nước mắt hay đau khổ thế nào thì Khánh vẫn cảm ơn cuộc sống đó. Có câu, con đường chúng ta đi thế nào sẽ hình thành nên đúng con người chúng ta hiện tại. Tôi mạnh mẽ, bản lĩnh phần nào nhờ những gì tôi đã phải đối mặt trong quá khứ. Điều đó chẳng phải quá tốt sao.

- Người ta thường nói đến vấn đề được – mất trong nghệ thuật, từng đó năm hết mình với nghệ thuật chị được sự nổi tiếng và sự yêu mến của khán giả. Vậy chị thấy mình mất mát cái gì?

- Đựơc và mất là một quy luật. Không ai được tất cả hay mất tất cả. Nghệ thuật cho Khánh nhiều thứ hơn là mất đi. Điều mất mát duy nhất của tôi là tôi phải dành trọn vẹn thời gian, tâm huyết và tình yêu của mình cho con đường nghệ thuật mình chọn thay vì chia sẻ cho nhiều thứ khác nữa.

Ngân Khánh 'lập lờ' chuyện dao kéo

- Chị từng chia sẻ mất niềm tin vào tình yêu khi mối tình đầu của mình kết thúc không có hậu, và trong phim "Cô dâu đại chiến" chị tiếp tục phải đảm nhận vai diễn với 13 lần thất bại trong tình yêu dù chị là một cô gái xinh đẹp. Chắc hẳn chị sẽ dễ hóa giải nhân vật của mình?

- Trải nghiệm nào cũng là bài học quý giá cho cuộc sống mỗi người. Từng một lần vấp ngã trong tình yêu, tôi có thể hiểu rõ cảm giác của một cô gái đang yêu bị vấp ngã. Với tôi, một điều trong cuộc sống cũng chính là phim và phim cũng là một mảng màu của cuộc sống. Tôi không cần phải hóa thân mà chỉ là đem những gì mình biết, một cách rất thật vào nhân vật của mình

- Trong 5 nhân vật nữ chính của "Cô dâu đại chiến", nếu được chọn lại chị thích làm cô dâu nào nhất? Vì sao?

- Chắc chắn sẽ là vai diễn mà tôi đã đóng vì tôi phải yêu nhân vật thì mới hóa thân vào nhân vật một cách trọn vẹn.

- Trong phim chị yêu phải người đàn ông họ Sở, luôn bất an trong tình yêu… còn ngoài đời, chị đã bao giờ gặp phải trương hợp tương tự như thế?

- Không ai biết trứơc điều gì. Lúc này không nhưng biết đâu lúc khác sẽ khác.

Ngân Khánh 'lập lờ' chuyện dao kéo

Ngân Khánh 'lập lờ' chuyện dao kéo

- Mẫu người đàn ông đào hoa, đẹp trai như trong phim có phải là mẫu người đàn ông chị chọn? Hay chị muốn bạn trai của mình phải là người như thế nào?

- Tình yêu là thứ không bao giờ lý giải được và vì con tim luôn có lý lẽ riêng. Có thể người khác thấy người tôi yêu là sở khanh nhưng tôi không thấy thì sao? Tôi không dám nói điều gì trước cả .

- Chị luôn biết thu hút bởi hình thể sexy hay những chiêu độc trên sân khấu, đây có phải là cách chị muốn che lấp giọng hát còn yếu của mình?

- Tôi luôn là Ngân Khánh cả ở ngoài đời lẫn trên sân khấu. Tôi chưa bao giờ cố tạo ra một hình ảnh khác không phải là mình. Nếu chỉ vì nghe ai đó bảo cô sexy quá mà tôi phải mặc thêm một chiếc áo kín cổ thì đó là điều tôi không thích làm. Tôi cứ là tôi ở mọi nơi, mọi lúc.

Ngân Khánh 'lập lờ' chuyện dao kéo

- Hình ảnh gợi cảm có phải là hình ảnh chị muốn hướng tới lâu dài?

- Như tôi đã nói, tôi không cố tình làm người khác. Tôi sẽ là chính tôi thôi. Trong điện ảnh, Ngân Khánh sẽ không bao giờ xuất hiện mà ở đó chỉ có nhân vật. Trên sân khấu ca nhạc, tôi làm mọi thứ phù hợp nhất với phong cách âm nhạc mình đã chọn. Nếu hỏi đó là phong cách gì thì tôi xin giữ bí mật vì đây chưa phải thời điểm để nói.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý