Ngân Khánh lật mặt Music Box

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngân Khánh lật mặt Music Box

Hai năm đầu quân vào Music Box, tôi đã mất nhiều thời gian, tuổi trẻ, niềm đam mê... Tôi rất tiếc nuối... Nếu không hợp tác được nữa thì phải giải thoát cho nhau Ngân Khánh nói bức xúc.

20/04/2011 12:05 PM
13,225


Việc Ngân Khánh có mâu thuẫn với công ty quản lý Music Box, ban đầu cô muốn được giữ kín đến khi mọi việc được giải quyết. Tuy nhiên, ở thời điểm hẹn gặp phóng viên, Ngân Khánh đã thay đổi vì cô cho biết có nhiều tình tiết mâu thuẫn trầm trọng hơn và cô muốn lên tiếng.

 


- Ngoài mâu thuẫn trong nội bộ ban giám đốc Music Box, chị và công ty cũng xảy ra vấn đề lớn. Đó là gì vậy?


Tôi và Music Box đang giải quyết các vấn đề về chiến lược phát triển và tài chính liên quan đến sự nghiệp của tôi. Tôi muốn công ty cho biết chiến lược phát triển của mình trong 3 năm tới. Gần 2 năm qua, hoạt động ca hát của tôi chưa thực sự nổi bật và tôi cũng không nghe đến chiến lược phát triển nào từ công ty cả. Nếu có, tôi chỉ nhận được những kế hoạch kiểu như "em phải làm gì trong tuần tới, tháng tới" mà bản thân tôi không hiểu tại sao phải làm vậy, để đi đến một kết quả hay tiêu chuẩn nào.

Nội bộ những người đứng đầu công ty lục đục đã ảnh hưởng đến sự nghiệp của tôi. Sự chờ đợi có giới hạn thôi, tuổi xuân của tôi cũng chỉ có thời nên không chờ đợi mãi được. Ai sẽ đền cho tôi những ngày đi lòng vòng không xác định được đâu sẽ là đích đến trong nghề?

 


- Có phải sự xung đột ấy càng đẩy lên khi chị phải nghe những lời nói không hay từ lãnh đạo công ty?

Tôi nhắn với chị Thúy Vinh là muốn quyết toán lương mỗi tháng, chị hẹn vào ngày hôm sau. Thế nhưng khi tôi lên, gọi điện chị lại không bắt máy, nhắn tin không trả lời. Chị luôn làm việc lạ lùng như vậy! Đáng lẽ tôi phải được kế toán gọi lên thanh toán chứ không cần gọi để hỏi.

Tôi bức xúc vì chuyện này không chỉ xảy ra một lần. Sau đó, lại xảy ra vài chuyện nữa khiến tôi nhận thấy sự việc này không thể nói chuyện bằng tình cảm. Tôi nghĩ mình cần phải có cuộc họp với ban giám đốc để trình bày những thắc mắc về bản kế hoạch chiến lược phát triển sự nghiệp của mình trong thời gian 3 năm tới, đúng theo hợp đồng. Tôi trình bày nguyện vọng của mình thì ban giám đốc có hồi đáp 10 ngày sau đó. Tuy nhiên, tôi vẫn không nhận được câu trả lời thỏa đáng mà là sự chỉ trích khiển trách vô căn cứ. Đồng thời, công ty đưa ra kế hoạch làm DVD liveshow.

- Nếu sau này, chị vẫn không nhận được câu trả lời thỏa đáng thì sao?

Nếu không hợp tác được nữa thì phải giải thoát cho nhau, để hai bên có điều kiện phát triển. Và lúc ấy, tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

 

 

Thanh Thảo nói gì?

"Tôi thực sự không muốn xuất hiện trên báo để nói về những chuyện này. Chuyện Ngân Khánh và Music Box xảy ra mâu thuẫn như cô ấy nói có nhiều điểm không đúng. Tôi không rõ động cơ của Ngân Khánh khi phát ngôn những điều này. Tuy nhiên, tôi khẳng định, cho đến hôm nay (ngày 15.4), Ngân Khánh vẫn là người của Music Box và Thúy Vinh vẫn là người quản lý truyền thông của Ngân Khánh.

- Hai năm đầu quân vào công ty không hiệu quả như chị nói, chị có tiếc công sức, tiền bạc bỏ ra?

Đương nhiên tôi cũng được một số cái chứ không phải không nhận được gì. Tuy nhiên, những cái được đó rất cảm tính, mang tính kinh nghiệm, nhiệt tình chứ thực chất không phải do sự sắp xếp chuyên nghiệp, định hướng phát triển như một kế hoạch tổng thể.

Hai năm đầu quân vào Music Box, tôi đã mất nhiều thời gian, tuổi trẻ, niềm đam mê...Tôi rất tiếc nuối. Đã đến lúc cần phải bắt tay khởi động lại, không thể ngồi chờ mãi được.

- Người ta cho rằng sở dĩ Ngân Khánh chưa tạo được dấu ấn không chỉ vì công ty không có kế hoạch đầu tư thỏa đáng. Một phần nguyên nhân là do chính chị không được đánh giá cao về khả năng ca hát?

Tôi cho đó cũng là nhận xét đúng. Giọng hát chưa được đánh giá cao nhưng tôi có lòng đam mê. Nghệ sĩ có rất nhiều cách để chinh phục khán giả. Vấn đề là ta có biết xu hướng và nhu cầu thưởng thức của họ hay không. Tôi nói điều này trên cơ sở và luận cứ về kinh doanh cũng như nghệ thuật chứ không xuất phát từ ảo tưởng. Tôi tin rằng đam mê sẽ giúp mình học hỏi, nâng cao khả năng.

 


- Gần đây chị và Phương Trinh khá thân thiết. Người yêu cũ của chị chính là bạn trai hiện tại của Trinh mà. Không lẽ chị không ghen?

Bạn trai cũ có người yêu thì mình thấy mừng cho anh ấy chứ, tại sao phải chạnh lòng? Không yêu nữa nhưng tình cảm giữa tôi và anh ấy giờ trở thành một cái gì đó thiêng liêng hơn. Tôi và Phương Trinh như chị em, sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ nhau khi cần.

- Hiện tại chị có bờ vai khác?

Chuyện tình cảm vẫn là dấu chấm hỏi. Điều quan trọng nhất với tôi bây giờ là cần làm gì cho sự nghiệp. Biết đâu, sự nghiệp vững chắc sẽ cho mình tình yêu vững chắc. Tôi không muốn mình là người con gái vô dụng như búp bê trong tủ kính hay sống ký sinh như một loài tầm gửi.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý