Ngân Khánh - Tôi độc thân đã nửa năm nay rồi

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngân Khánh - Tôi độc thân đã nửa năm nay rồi

Tôi thích một người bạn trai hiểu hết mọi “ngóc ngách” hơn là cho tôi được nhiều thứ. Thật ra, người ta đều nghĩ chắc tôi dễ hờn giận, hay nũng nịu và thuộc tuýp phụ nữ yếu đuối. Ngược lại tôi rất ít khi khóc trước mặt bạn trai, lúc xảy ra xung đột tôi có thể chịu đựng một mình. Đôi khi tôi quá cứng nhắc trong chuyện tình cảm và có thể sống vui vẻ mà không có người đàn ông bên cạnh. Dù vậy, tôi không hời hợt với chuyện tình cảm.

23/02/2011 09:41 AM
11,877

Thực dụng không có trong từ điển của tôi

Chia sẻ khá dè dặt và dường như những thổ lộ chân thành của Ngân Khánh trước đây không còn nữa, cô lý trí và chậm rãi cho những câu trả lời của mình, cố sao để không sơ hở.

Khi được hỏi về gia đình hay tình yêu, Khánh bảo, những chuyện đã qua cô không nói nữa. Ngay cả những chuyện đang nằm trong dự tính, cô cũng không muốn nói sớm vì lại sợ bước không qua như năm rồi nên “để Khánh làm được rồi hẵng hay”.

Khánh chưa ra album nào và đây là album đầu tay, nhưng lại là DVD, có phải một cách làm khác người hay nói nôm na là chơi nổi?

Khánh chỉ mới ra album online để thử nghiệm.

http://news.giadinhnho.com/images/stories/giai_tri_du_lich/the_gioi_sao/54845_ngan_khanh_sexy_tao_nen_thuong_hieu_2.jpg



 Những bài hát trong album đều mua độc quyền của các nhac sĩ: Nguyễn Văn Chung, Bảo Thạch. Với album này, Khánh nghĩ cho mình cơ hội làm khác mình so với trước…

Vai diễn khá hài hước trong Cô dâu đại chiến có làm nên một bước tiếp nào trong nghề nghiệp?

Đây là vai diễn hài đầu tiên mà tôi thể hiện. Sự thành công hay thất bại thì mọi người cũng đã thấy Tết vừa qua rồi đấy. Tôi được sống một cuộc đời khác không phải là mình. Rõ ràng điều này giúp cho kỹ thuật diễn xuất của tôi phong phú hơn. Nghề diễn luôn cho tôi cảm thấy thật thú vị.

Người ta biết đến Ngân Khánh là diễn viên hơn là ca sĩ. Mà ca sĩ thì kiếm được nhiều tiền hơn. Khánh có lựa chọn thực tế, nói đúng hơn là thực dụng hay có ưu tiên cho vai trò nào vào thời điểm nào không?

Thu nhập của ca sĩ lúc nào cũng cao hơn. Nếu nói phim ảnh mang lại giàu có, quả thật khso cho… nhà sản xuất hoặc bạn phải là một “business trong nghệ thuật”. Từ thực dụng không có trong từ điển của tôi, dùng từ thực tế thì đúng hơn. Trong cuộc sống, rõ ràng một nghệ sĩ chân chính hết lòng vì nghệ thuật cũng phải trăn trở cũng phải ăn, phải lo toan nhiều thứ.

Tôi đi hát ít người biết hơn là đóng phim có vẻ đúng với hiện tại. Tôi nghĩ, có lẽ năm vừa qua tôi ưu ái cho điện ảnh hơn âm nhạc. Năm nay tôi sẽ cố gắng hơn, tạo nên một Ngân Khánh ca sĩ như những gì đã dự định, kẻo không thôi người ta nghĩ tôi chỉ biết nói mà không biết làm. Tuy nhiên, điện ảnh là nơi tôi bước ra nên không dễ gì gạt bỏ được mọi thành tựu mà tôi đã và đang có, âm nhạc thì chỉ là những bước bắt đầu, sẽ còn nhiều khó khăn.

Tôi thấy những ca sĩ đầu quân về bà bầu Thanh Thảo đều có phong cách sôi động, trẻ trung, trong khi hình ảnh hiện tại của Khánh luôn có vẻ yếu đuối và dịu dàng…

http://news.giadinhnho.com/images/stories/giai_tri_du_lich/the_gioi_sao/54845_ngan_khanh_sexy_tao_nen_thuong_hieu.jpg



Hình ảnh mà chị Thảo định hướng cho tôi là một thanh niên trẻ hiện đại, hát như sống, không quá ủy mị. Một Ngân Khánh đa dạng và tràn đầy sức sống, không phải là hình ảnh sôi động mà là đài các. Có thể xem đây như lời khen, vì những vai diễn của tôi đã làm cho người xem nghĩ rằng đó là tôi (cười).

Nhưng chính ngoại hình và phong thái hiện tại gây cảm giác là Khánh đang không thoải mái?

Hiện tại, tôi đang trải qua quá nhiều chuyện, làm cho thần sắc tôi không được tươi như bình thường.

Nỗi buồn về tinh thân mới làm cho thần sắc kém tươi chứ còn công việc chỉ làm mình bực mình hoặc cùng lắm là giận dữ chứ không u sầu như thế này!

Không đơn giản như vậy. Đằng sau những gì tôi đang gặp phải là cả một quan điểm. Thay đổi quan điểm, con người, cuộc sống và hướng đi nghệ thuật sau này của mình chứ không đơn giản là sự phiền muộn.

Sự nghiệp cả đời đúng là một mớ rắc rối làm stress nặng về tinh thần. Cộng thêm một số việc riêng mà quả tình là tôi không thể nói được gì hơn vào lúc này. Tôi đang có nhiều thứ xáo trộn, một mớ bòng bong cần giải quyết.

Có vẻ công việc của Khánh đang không thuận lợi?

Một phần là vậy. Đáng ra album ra mắt rồi lại phải rời lại đến năm nay, xem như tôi bất đầu lại, khởi động lại vậy.

Chuyện này có liên quan đến vấn đề tài chính?

http://news.image.soixam.com/content/1496063_3S.jpg



Không. Tôi không muốn nói nhiều về chuyện này.

Tôi không hời hợt với chuyện tình cảm

Có thời gian Khánh khoe về người yêu của mình, một người yêu không phải đại gia. Đó như là một cách giải thích về những điều kiện tiện nghi như nhà, ô tô… mà cô đang sở hữu.

Khánh dập tắt mọi nghi ngờ bằng cách cụ thể hóa về người yêu như: “bạn trai tôi hiện đang làm thuê cho một tập đoàn có các nhãn hiệu khá mạnh tại Việt Nam trong vai trò giám đốc phụ tránh chiến lược. Ba mẹ anh ấy là giảng viên”. Rồi bẵng đi ít lâu, Khánh không còn nói về người này nữa…

Vậy bao lâu rồi Khánh độc thân?

Nửa năm. Hiện tại tôi không có ai.

Khánh có vẻ đẹp dễ làm các quý ông luôn muốn che chở và có một nghề nghiệp thời thượng. Vậy Khánh đòi hỏi gì ở người đàn ông của mình?

Tôi thích một người bạn trai hiểu hết mọi “ngóc ngách” hơn là cho tôi được nhiều thứ. Thật ra, người ta đều nghĩ chắc tôi dễ hờn giận, hay nũng nịu và thuộc tuýp phụ nữ yếu đuối. Ngược lại tôi rất ít khi khóc trước mặt bạn trai, lúc xảy ra xung đột tôi có thể chịu đựng một mình. Đôi khi tôi quá cứng nhắc trong chuyện tình cảm và có thể sống vui vẻ mà không có người đàn ông bên cạnh. Dù vậy, tôi không hời hợt với chuyện tình cảm.

Theo tôi, tình cảm không quá quan trọng để người ta bi lụy vì nó. Tôi có cái nhìn không quá ủy mị về chuyện tình cảm nam nữ.  tôi cũng không quá lo lắng về chuyện cô đơn vì hiện tại tôi còn có mẹ, có anh chị.

http://news.image.soixam.com/content/1405403_2S.jpg



Khánh suy nghĩ có vẻ quyết liệt như vậy, chắc cũng cứng rắn với những lôi lầm mà người khác lỡ gây ra? Điều này làm nhớ đến vai diễn của Khánh trong Gọi giấc mơ về và nghĩ đó là Khánh…

Đúng. Tôi có một số điểm tương đồng với nhân vật đó. Cả hai cùng có chút lạnh lung, có tuổi thơ không êm đềm, ít bạn gái thân. Tôi là người dễ tha thứ và nhìn mọi chuyện thường ở hướng tích cực.  Tôi cho người ta cơ hội sửa chữa nếu người ta “lỡ” gây ra lỗi lầm cho mình. Không vì cái lỗi đó mà tôi tước đi cơ hội để họ quay lại, cũng không vì quay lại mà tôi quên đi lỗi lầm đó.

Nghe lẩn quẩn quá phải không, nhưng tính tôi là suy nghĩ luôn trước sau, cân nhắc lắm!

Ca sĩ chưa thành công nên thu nhập chưa nhiều, cát sê diễn viên cũng vừa đủ trang trải, hợp đồng quảng cáo không dồi dào để Khánh được… rủng rỉnh. Hỏi thật, làm sao Khánh có thể mua nhà, mua xe như vậy?

Mua nhà từ tiền của bản thân dành dụm cùng với mẹ cho một ít.

Thật ra, tuổi thơ không êm đềm của tôi không bao gồm việc gia đình nghèo khó. Tôi là người chắt chiu, rất biết để dành, không hoang phí và rất trân trọng đồng tiền mình làm ra. Một ít tiền có được khi đi hát, đóng phim, tôi đưa cho mẹ giữ để mẹ mua đất đai sinh lời, đất cứ để đó 1,2 năm là có lời rồi. Mẹ còn hùn mở hãng nước đá.

Có giai đoạn tôi cũng nặng nề về chuyện tài chính, nhưng không phải vì nhà túng bấn mà vì tôi đặt ra cho mình mục tiêu như phải mua xe để thuận tiện cho đi quay phim xa xôi. Tôi nhận đóng phim, rồi cật lực làm việc, chứ tôi không đặt ai đó làm hình mẫu và tự tạo áp lực phải luôn bằng họ.

Tuổi thơ không êm đềm mà Khánh nói đến đã có lần làm Khánh khá bức xúc để nói về ba của mình…

http://eva.vn/upload/1-2011/images/2011-01-28/1296183325-khanh1.jpg



Tôi xem đó là lần vô tình nói về ba. Tôi nói vô tư quá, gây tổn thương cho ba. Sau đó, tôi hối hận và muốn xin lỗi ba nhưng hơi khó khăn vì tôi ít gần gũi ba. Ba lại không ở nhà mà ở bên gia đình mới của mình.

Tôi muốn nhưng vẫn chưa đủ can đảm để nói lời xin lỗi ba. Tôi vẫn “nhờ” em gái gọi điện hỏi han, mang quà về cho ba.

Tôi rất muốn ba tâm sự nhiều hơn với con cái, nói điều mình nghĩ hay thậm chí trách móc gì cũng cứ nói ra.

Nhưng có lẽ tính ít nói của ba “lây” sang cả tôi. Có thể vì vậy mà tôi vẫn không gần gũi ba được. Tôi chỉ có cảm nhận ba phải vất vả hơn so với lúc sống với mẹ tôi nên tôi vẫn canh cánh là vì vậy.

Những ngày Tết vừa qua, gia đình Khánh sum họp thế nào và Khánh có những cuộc vui riêng ra sao?

Dù ba mẹ không còn sống chung nhưng truyền thống gia đình vẫn giữ cho đến bây giờ. Vào ngày Tết, con cháu sẽ tụ họp về nhà ông bà nội, xếp hàng chúc Tết và nhận lì xì. Kể cả gia đình mới của ba cũng về. Chỉ khác là sau này, anh chị em tôi trưởng thành, làm ra nhiều tiền nên người lì xì là chúng tôi. Còn tôi, ngày Tết chỉ biết chạy show (cười).

Cảm ơn Ngân Khánh!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý