Ngất ngây với "nữ hoàng bikini" Ngọc Trinh không thác loạn

msstit msstit @msstit

Ngất ngây với "nữ hoàng bikini" Ngọc Trinh không thác loạn

Ngọc Trinh là một trong những trường hợp hiếm của làng mẫu Việt thuộc thế hệ 9X khi quyết định chọn hình ảnh sexy gợi cảm thay cho vẻ hiền lành, dịu ngọt và liên tục xuất hiện với các bộ ảnh khá gợi cảm trong suốt gần 1 năm qua.

18/04/2011 08:51 AM
7,235
Được mệnh danh là “nữ hoàng đồ lót” của Việt Nam, chân dài Ngọc Trinh là cái tên đắt giá cho các show quảng cáo nội y tại TP.HCM. Tạm xa hình ảnh của một người mẫu 9X với vẻ hồn nhiên, trong sáng cùng nét mặt baby, “nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh liên tục chứng minh sự quyến rũ và thu hút của mình bằng nhiều bộ ảnh mới.

Để có được như ngày nay, cô đã phải trải qua rất nhiều gian khó, thậm chí đã từng có thời gian cô làm nhân viên phục vụ ở một quán Bida. Đang ấp ủ giấc mơ muốn đưa tên tuổi của mình vượt qua sàn catwalk Việt bỗng dưng Ngọc Trinh bị lộ ảnh ăn chơi thác loạn tại vũ trường. Nhiều người đang lo cho Ngọc Trinh, liệu những bức ảnh đó có làm ảnh hưởng đến những kế hoạch và những ước mơ vươn cao, vươn xa của Ngọc Trinh hay không? Câu trả lời đang còn ở phía trước

Cùng ngắm Ngọc Trinh khoe dáng vẻ ngọc ngà với vòng 1 tròn đầy, vòng 2 thanh tao cùng vòng 3 gợi cảm.



























Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý