Ngày người yêu lấy chồng, chàng trai chỉ biết đứng nhìn đến khi cô được trao nhẫn tiền tỷ anh đã có hành động bất ngờ

remember1 remember1 @remember1

Ngày người yêu lấy chồng, chàng trai chỉ biết đứng nhìn đến khi cô được trao nhẫn tiền tỷ anh đã có hành động bất ngờ

Tất cả mọi người ồ lên rất to rồi đứng hết dậy để nhìn cho rõ chiếc nhẫn cưới kim cương tiền tỷ...

28/09/2016 02:46 PM
7,427

Minh và Mai vốn là một đôi tình nhân tuyệt đẹp suốt 4 năm học đại học. Họ yêu thương và cùng nhau vượt qua những tháng ngày gian khó của quãng đời sinh viên. Hè năm thứ 3 đại học Mai đã từng bị tai nạn khi đi chơi với bạn cùng lớp phải nằm viện cả tháng trời.

Mai giấu không dám cho bố mẹ biết vì sợ bị mắng, suốt thời gian đó chỉ có Minh là người chăm sóc cho bạn gái từ việc đút cháo cho đến giặt giũ, rồi dìu đi vệ sinh. Số tiền mà anh làm thêm dành dụm được định gửi về nhà cho bố mua chiếc xe máy mới thì cũng đành phải mang ra trang trải hết viện phí cho người yêu vì Mai không có tiền.

Sau những tháng ngày đó ai cũng nghĩ rằng sẽ không gì có thể chia cắt được tình yêu của hai người. Sau khi tốt nghiệp ra trường cả hai dự định về quê xin việc. Và tình yêu của họ vẫn gắn bó không rời. Tuy nhiên về quê nửa năm rồi mà Minh vẫn chưa xin được việc.

cong-nhan-1blogtamsuvn

Bố mẹ vất vả nuôi 4 năm ăn học, tiền nợ ngân hàng vẫn chưa trả hết nên Minh quyết định
không chờ để xin việc đúng ngành nữa mà anh xin đi làm công nhân để kiếm tiền
trả nợ cho bố mẹ. (Ảnh minh họa
)

Chỗ anh nộp hồ sơ thực ra người ta cơ cấu con em cả rồi, gia đình anh nghèo lại không quen biết gì thì chỉ có nước bị loại sớm mà thôi. Trong khi Mai thì được bố mẹ chạy vào biên chế nhà nước đi làm ổn định rồi. Bố mẹ vất vả nuôi 4 năm ăn học, tiền nợ ngân hàng vẫn chưa trả hết nên Minh quyết định không chờ để xin việc đúng ngành nữa mà anh xin đi làm công nhân để kiếm tiền trả nợ cho bố mẹ.

Từ ngày Minh đi làm công nhân Mai có thái độ khác hẳn với anh. Anh nhắn tin gọi điện cô thường xuyên không nghe máy và cũng không trả lời lại. Cô hạn chế gặp anh hơn vì nói công việc bận, anh rủ đi chơi cô từ chối. Vài người bạn có rỉ tai Minh rằng Mai đã có người yêu mới rồi, người ta đánh cả ô tô tới đón bạn gái anh chứ đâu phải như anh bây giờ chỉ có bộ áo công nhân với cái xe số cà tàng.

Minh không tin, anh tìm đến nhà Mai để hỏi người yêu nhưng không ngờ vừa mới bấm chuông Minh đã bị bố mẹ người yêu thả chó ra đuổi. “Cậu về đi tới nhà tôi làm gì, con gái tôi không thể yêu cậu được đâu, nó phải tìm chỗ xứng đáng chứ không thể chui vào cái xó tối tăm như nhà cậu được”.

Tủi phận Minh lững thững trở về anh không ngờ cô bạn gái yêu hơn 4 năm qua lại đối xử với mình như vậy. Tối đó Mai đã gọi điện thẳng thắn nói lời chia tay với Minh, anh van xin níu kéo nhưng không được. Mai nói cô cũng buồn lắm nhưng vì không thể cãi lời bố mẹ được, bố mẹ bắt cô phải lấy người đàn ông ấy.

1 tháng sau Mai làm đám cưới với chàng trai giàu trên tỉnh, Minh vẫn còn nặng tình với người cũ nhưng chỉ biết đứng sau chúc phúc cho bạn gái. Hi vọng cô ấy sẽ có cuộc sống hạnh phúc chứ nếu chờ đợi anh thì cũng chẳng biết tới bao giờ, anh nghèo làm sao mang tới cho Mai cuộc sống đầy đủ được.

Đám cưới của Mai to nhất cái phố huyện, bà con xì xào bàn tán nhiều người thương cho Minh, chỉ vì nhà nghèo mà anh mất người yêu. Hôm rước dâu, Minh chỉ dám len lén đứng đằng sau nhìn người yêu hạnh phúc trong tà áo cô dâu sánh vai bên chồng mới. Muốn khóc mà không khóc nổi. Minh cũng chưa được nhìn tận mặt chồng của Mai vì anh toàn đứng phía sau nhưng không hiểu sao anh thấy dáng người cứ quen quen.

kim-cuong2-blogtamsuvn

Minh cũng chưa được nhìn tận mặt chồng của Mai vì anh toàn đứng phía sau
nhưng không hiểu sao anh thấy dáng người cứ quen quen. (Ảnh minh họa
)

Lúc chuẩn bị tới giờ cô dâu về thành phố theo chồng thì bất ngờ chú rể trao nhẫn cưới cho cô dâu ngay tại nhà gái. Tất cả mọi người ồ lên rất to rồi đứng hết dậy để nhìn cho rõ chiếc nhẫn cưới kim cương tiền tỷ, vẫn biết là chú rể đang khoe sự giàu sang của mình nhưng họ hàng nhà gái không khỏi trầm trồ. Lúc này thì Minh đã nhìn rõ mặt chồng của người yêu mình và anh bất ngờ vỡ lẽ, thì ra Mai lấy chồng là vì cái nhẫn này chứ không phải là vì bị bố mẹ ép uổng gì cả. Minh lao vội tới trước mặt Mai và chồng cô khi mà cả hai vẫn còn đang nở nụ cười tươi roi rói trên môi:

“Nhẫn này không phải hàng thật đâu em ạ, và chưa chắc người đàn ông lịch sự đứng bên cạnh em đây cũng là người tốt và giàu có thực sự đâu. Cứ ngỡ em bị bố mẹ ép buộc hóa ra là vì… cái này ư”? Đúng lúc này mẹ Mai từ bên ngoài hớt hải lao vào. “Trời hơi hủy hôn, hủy hôn ngay nhà mình bị lừa rồi, thằng kia là dân lừa đảo đấy, công an đang phát lệnh truy nã nó trên truyền hình kia kìa, nó lừa lấy vợ để rồi sau đó bán sang Trung Quốc đấy”.

Minh nở nụ cười nửa miệng bước đi để lại Mai đứng chết lặng phía sau còn mọi người thì hô hào đuổi bắt chú rể. Minh đã nhận ra gã lừa đảo này rồi vì dạo còn học đại học trên trường chính anh đã được chị chủ nơi anh làm thêm nói về vụ này, nhưng dạo đó chị ấy nói nó đang định lừa một người thì bị lộ nên chuồn mất. Không ngờ người yêu anh lại rơi vào bẫy đó.

Tại sao con gái cứ phải chạy theo vật chất, lúc họ đau đớn bệnh tật người hi sinh hết lòng cho họ là ai? Vậy mà họ trả ơn lại cho người đó như thế này đây?

>> Rũ bỏ tình yêu 6 năm theo đuổi cháu gái giám đốc giàu có và cái kết đã được báo trước đúng giờ đón dâu

Xem thêm

  • Dẫn bạn gái về ngôi nhà cấp 4 dột nát ở quê để thử lòng, ai ngờ thấy nhà tôi nghèo quá thể em đã có quyết định bất ngờDẫn bạn gái về ngôi nhà cấp 4 dột nát ở quê để thử lòng, ai ngờ thấy nhà tôi nghèo quá thể em đã có quyết định bất ngờ
  • Biết bố người yêu làm phụ hồ, tôi liền chia tay, ai dè 5 tháng sau há hốc mồm vì em như ‘cây vàng di động’ trong ngày cướiBiết bố người yêu làm phụ hồ, tôi liền chia tay, ai dè 5 tháng sau há hốc mồm vì em như ‘cây vàng di động’ trong ngày cưới
  • Bỏ người yêu 9 năm để lấy con gái đại gia mới quen 1 tháng, nhưng sau đó sốc ngất khi thấy bố mẹ vợ trong ngày cướiBỏ người yêu 9 năm để lấy con gái đại gia mới quen 1 tháng, nhưng sau đó sốc ngất khi thấy bố mẹ vợ trong ngày cưới
  • Đi xe số, ở nhà trọ, cầu hôn bằng nhẫn kim cương giả để thử lòng người yêu và câu trả lời của cô gáiĐi xe số, ở nhà trọ, cầu hôn bằng nhẫn kim cương giả để thử lòng người yêu và câu trả lời của cô gái
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý