Nghe mà sốc - Tôi toàn yêu trai đẹp

biettuot biettuot @biettuot

Nghe mà sốc - Tôi toàn yêu trai đẹp

Họ là những người hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật. Cũng được nhiều người biết đến, cũng có các giải thưởng này kia trong nghề. Nhưng đôi khi, họ tự cho mình nói ra những câu khó chấp nhận.

30/11/2011 09:06 AM
48,941















Chúng ta sẽ bắt đầu bằng tuyên bố tẩy chay người xấu của cô ca sĩ Phương Linh: “Tôi toàn yêu trai đẹp thôi” – trên báo ngày 26/10/2011.

Đấy nhé, anh mà là trai nhé, còn xấu nữa thì đừng có mơ cơ hội bén mảng tới Phương Linh. Người ta là ca sĩ cơ mà, là lá vàng bốn con 9999, cành gắn kim cương 1000 cara cơ, đã nghèo mà còn xấu thì đứng có vào rừng mơ, bắt con tưởng bở nữa.

Phương Linh

Còn nhớ cách đây không lâu, người yêu cũ của Hoàng Điệp, tên là Công Motor chẳng đã đưa ra tuyên ngôn là người đẹp thì khó có cơ hội yêu người nghèo cơ mà. Ô hay, nghe qua có vẻ choáng nhưng quả đúng thế thật. Chẳng thế mà Hoàng Điệp đã gặp được Công Motor, tay buôn motor khét tiếng Sài Thành, nhiều người tưởng rằng trong thời gian Hoàng Điệp yêu anh là sướng như tiên, là bà hoàng trên vạn người nhưng thực tế lại khác, Hoàng Điệp yêu anh cũng khổ lắm, vì yêu người giàu mà, người giàu nó màu mè và đồng bóng lắm, chiều sao cho đặng.

Còn trường hợp cái nhà cô Phương Linh, nghe cô bảo cô toàn yêu trai đẹp, mà chẳng biết là cô định nghĩa trai đẹp đến đâu chứ cái hồi cô ở quê xứ Thanh, người yêu của cô mặt cũng méo mó trông như quả táo tầu ngâm rượu. Phải chăng, lên báo là cứ phải dát vàng vào người cho nó cao giá.

Hoàng Điệp

Mà sẵn chuyện người đẹp, chuyện yêu đương của giới người đẹp xứ ta, cũng chẳng kém những thước phim sinh động của Hollywood. Mới đây thôi, cô người mẫu lừng danh năm nào Phạm Thị Ngọc Thúy đã đệ đơn chồng cũ tranh giành khoản tiền “chăm con mọn” và tổn hao sắc đẹp cho cô. Cô bẽ bàng, cô buồn tủi lắm vì bị chồng chỉ coi mình là một cái máy đẻ thôi nên lần này quyết đòi cho bằng được số tiền để an phận tuổi già, mà cũng có nhiều nhặn gì đâu, chỉ tầm hơn 300 tỷ Việt Nam chứ mấy. Điều này đủ để biết rằng chân dài ở Việt Nam có giá lắm chứ bộ.

Đến như anh chàng đào hoa Huy Khánh ấy, biết mình đào hoa lắm, anh đã từng phải “hét” lên cho thỏa nỗi tức rằng không thích bị gọi là đào hoa vì anh không đào hoa ?! (dù đã từng yêu Tăng Thanh Hà, kết hôn Hoàng Anh, rồi yêu Kim Tuyến). Chưa hết, trong thời gian làm vợ chồng với Hoàng Anh, theo như lời chị kể anh là con ngựa bất kham, đi thâu đêm khiến chị đã sầu nay càng còm cõi hơn vì cảnh gà mái cục tác cả đêm đợi chồng.

Huy Khánh bảo đàn ông có tài (như anh) là phải có tật rồi (anh thích thế) vì anh thấy đàn ông mà không có tật thì cuộc sống nhạt lắm, cuộc sống chỉ có đường thẳng thôi. Huy Khánh thích đường phải cong queo lượn lờ cơ. Ô thế hóa ra, vợ Huy Khánh là Hoàng Anh còn có học chán, Huy Khánh cũng có sự lạc quan không ít hơn ngọn núi Thái Sơn.

Cách đây tầm hơn một tháng, có một người vợ vì đã can ngăn người chồng cặp bồ ít thôi nhưng tính trăng hoa, tật không sửa được của anh ta đã khiến cho vợ quẫn trí nốc cho chồng uống rượu say, uống thuốc an thần rồi…cắt phăng của quý (12/09/2011). Huy Khánh ơi, anh còn may mắn chán.

Huy Khánh

Chả thế mà Huy Khánh mong muốn kiếp sau anh được chuyển giới, mà nhất định phải là người đẹp cơ, xấu anh không thèm đội lốt đâu. Dù cho ước muốn của Huy Khánh nghe có vẻ hoành tráng nhưng làm sao bằng suy nghĩ “hơn người” của Mai Khôi, cô còn nghĩ kiếp trước là tiên nữ cơ mà, nên kiếp này là người đẹp mà người đẹp thì thường khổ lắm, nên cô quyết sống vậy, ở vậy, yêu vậy và chẳng muốn đẻ con để gìn giữ “giống độc, giống quý”.

Nhiều người cứ ảo tưởng về người đẹp lắm, có ai được thực tế như Đan Lê, cô giãi bày rằng xã hội ngày nay chưa chịu cởi trói cho phụ nữ. Nhưng mà nghe cũng có vẻ “đánh nhau bôm bốp” ấy, thế thì ai cởi trói cho Đan Lê ly dị nhỉ? Cô tự lấy bút laser để cắt à? Hay là cô cắt bằng niềm tin, mà cái niềm tin trong xã hội ngày nay hiếm hoi lắm, cô mà có nhiều đến mức cắt được trói thì quả thực là đáng phải vỗ tay, vỗ mạnh và vỗ nhiều là đằng khác.

Ôi, nói chung ở trong cái làng giải trí Việt hỗn loạn, hiện nay, làm đàn ông đào hoa cũng khổ mà làm phụ nữ đảm đang cũng chẳng sướng.

Mà cứ như Ngọc Sơn lại hay, U50 đến nơi rồi mà lúc nào cũng tưng tửng, hồi teen, và lại đang đến tuổi dậy thì nữa chứ, suốt ngày ngịch “dại” ngịch phô trương, Ngọc Sơn hét toáng lên rằng anh đang hàng đêm hàng ngày cầu trời khấn phật mong muốn tột độ có một ai đó đến “phá đời trai” của anh thì anh nguyện dâng nửa gia tài?!

Cảm cảnh showbiz Việt! Đúng là làm “trai đẹp” như Ngọc Sơn cũng khổ, không ai làm gì chàng mà chỉ “để ngửi chứ không ăn”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý