Nghệ sĩ tặng quà cho bệnh nhân nghèo

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nghệ sĩ tặng quà cho bệnh nhân nghèo

(dân trí) ngày 28, 29/1 các diễn viên, ca sĩ của chi hội từ thiện hiểu về trái tim đã đến thăm và tặng hơn 500 phần quà cho các bệnh nhân nghèo ở bệnh viện nhi đồng i,ii và chợ rẫy. đây là hoạt động sẻ chia yêu thương của nghệ sĩ khi mùa xuân về

30/01/2011 02:00 PM
2,213

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng rất hào hứng xách từng bịch quà to để tặng cho bệnh nhi nghèo

Tham gia hoạt động đi thăm và tặng quà cho các bệnh nhân nghèo có diễn viên Bình Minh, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Á Hậu các dân tộc Trương Thị May, diễn viên Chi Bảo, cùng các nhà hảo tâm.

Đoàn đã đến lắng nghe và chia sẻ những khó khăn của các bệnh nhân nghèo, các em nhỏ khi phải đón Tết ở bệnh viện. Họ là những người có đủ mọi hoàn cảnh khó khăn, không có tiền về quê ăn Tết nên phải nằm lại bệnh viện để giảm bớt chi phí đi lại. Đặc biệt nhiều em nhỏ bệnh tim, luôn phải chống chịu những cơn đau trên giường bệnh…

Tại các bệnh viện: Nhi đồng I, Nhi đồng II và BV Chợ Rẫy đoàn đã gửi đến hơn 500 phần quà cho các bệnh nhân, đặc biệt là các bé đang nằm tại Khoa Tim thuộc 03 bệnh viện, một ít bánh, kẹo, cùng bao lì xì là món quà nhỏ mà Chi hội cùng các nhà hảo tâm mong muốn chia sẻ phần nào nhân dịp Tết Tân Mão đến các bé.

Diễn viên Chi Bảo - Phó chủ tịch Chi hội từ thiện Hiểu về Trái tim chia sẻ "Nhìn các em nhỏ đang phải chịu đau của cơn bệnh, những người nghèo không có điều kiện về quê đón Tết. Chúng tôi rất thương, chính vì thế dù món quà không nhiều nhưng hy vọng sẽ đem lại niềm vui cho các bệnh nhân trong những ngày Xuân ở bệnh viện"

Còn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng luôn tâm niệm, làm việc thiện luôn là tiêu chí đặt ra của mình. Sống không phải chi lo cho bản thân mà cần biết chia sẻ, cảm thông và lắng nghe nổi đau của người khác. Chính với phương châm đó nên anh dành rất nhiều thời gian cho hoạt động xã hội. Hy vọng với những gì mình làm sẽ đem lại niềm động lực cho nhiều người vươn lên.


Sống là phải biết chia sẻ tình thương

Diễn viên Chi Bảo lì xì cho các bé đang điều trị ở bệnh viện Nhi đồng


Phát quà cho các bé

Lắng nghe về căn bệnh tim của một cháu bé sắp được phẫu thuật

Hỗ trợ cho các cụ già

Diễn viên Bình Minh cũng rất thích phát quà

Á hậu Trương Thị May gửi tiền lì xì cho các cụ già đang điều trị tại bệnh viện

Hoài Lương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý