Nghệ sỹ tụ họp mừng khai trương Beauty & Spa Khơ Thị

thapda thapda @thapda

Nghệ sỹ tụ họp mừng khai trương Beauty & Spa Khơ Thị

Ngày 1/10/2011 vừa qua, Khơ Thị Beauty & Spa, đơn vị phân phối mỹ phẩm và các công nghệ làm đẹp độc quyền của Mỹ, Châu Âu… đã ra mắt chi nhánh mới tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

06/10/2011 02:26 PM
5,044

Đến dự lễ khai trương là đông đảo quý khách hàng thân thiết, báo giới và các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu khu vực Châu Á hiện nay như Ông Wang Chun Chieh, chủ tịch tập đoàn Kelti Group, ông Simon Goh, bác sĩ thẩm mĩ của trung tâm Christy Chee (Malaysia), bác sĩ da liễu Nguyễn Thanh Trường, ông Alan-Chủ tịch công ty AM Singapore… Đây cũng là đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ đỡ đầu và trực tiếp tư vấn giải pháp làm đẹp cho trung tâm Khơ Thị Beauty & Spa.

Bên cạnh đó là sự hiện diện của các diễn viên, hoa hậu và người mẫu nổi tiếng của Việt Nam như Hoa hậu - người mẫu Phan Thị Mơ, Á hậu Trà Ngọc Hằng, DVĐA Vân Trang, MC Trấn Thành, ca sĩ hải ngoại Quang Toàn, DV Hoàng Anh, Thanh Bình, Miss Ngôi sao 2011 Kim Phượng, nhà thiết kế Tommy Nguyễn….




Các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu chụp hình lưu niệm trong ngày khai trương.
Đây cũng là đội ngũ chuyên gia trực tiếp tư vấn các giải pháp làm đẹp cho Khơ Thị tại Việt Nam

Trong buổi khai trương, các nghệ sĩ và khách mời không chỉ có dịp tham quan một trung tâm làm đẹp và chăm sóc đa tiện ích bậc nhất Cần Thơ với phức hợp các dịch vụ cao cấp bao gồm xông hơi, giảm béo, trị liệu toàn thân, massage, trị liệu da mặt, các phòng công nghệ cao … mà còn nhận được sự tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ nội khoa hiện nay. Một hoạt động đặc biệt nữa của buổi khai trương là toàn thể khách mời được dùng thử các dịch vụ căng da mặt không phẫu thuật bằng công nghệ Endymed của Do Thái, xóa sẹo rỗ do mụn chỉ 1 lần duy nhất….. tại Khơ Thị Cần Thơ.


Khách mời tham gia tư vấn giải pháp làm đẹp với Chủ tịch tập đoàn thiết bị làm đẹp Hàn Quốc, đơn vị phân phối độc quyền các thiết bị, máy móc làm đẹp công nghệ cao tại Khơ Thị.


Hệ thống phòng ốc được thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng
theo đúng tiêu chuẩn quốc tế


.Màu trắng thanh thoát kết hợp cùng màu gỗ trầm ấm cho khách mời
cảm giác ấm cúng và thư giãn ngay từ khi bước vào


Chuyên gia thẩm mỹ Malaysia đang tìm hiểu về loại tinh dầu có tác dụng massage và trị liệu tại khu vực Spa


DVĐA Vân Trang háo hức cho biết, cô là khách hàng thường xuyên của Khơ Thị HCM và rất ưa thích công nghệ dưỡng trắng da Baby Skin Whitening tại đây. Việc Khơ Thị mở chi nhánh ở miền Tây sẽ giúp cô thuận tiện hơn trong việc chăm sóc da mỗi khi theo đoàn làm phim ở tỉnh.


Á hậu Trà Ngọc Hằng thì khoe cô đã tranh thủ đến sớm để thưởng thức dịch vụ Spa kết hợp trị liệu và thư giãn để có vẻ ngoài rạng rỡ nhất trong hôm nay.

MC Trấn Thành cũng là một trong những nhân vật được chờ đón ở buổi lễ khai trương. Trấn Thành chia sẻ, điều anh thích thú nhất khi đến Khơ Thị Cần Thơ là tận mắt nhìn và nghe giới thiệu về hệ thống máy móc, công nghệ làm đẹp, tối tân nhất hiện nay. Theo anh, việc sử dụng máy móc, mỹ phẩm có nguồn gốc và được kiểm định an toàn là điều rất cần thiết khi chọn lựa địa điểm chăm sóc da và dáng cho mình.


Phát biểu trong trong buổi lễ khai trương, bà Nguyễn Thị Thu Hoài - Giám đốc hệ thống Khơ Thị Beauty & Spa cho biết: “Chúng tôi xây dựng Khơ Thị Cần Thơ với những quy chuẩn hoàn toàn đồng nhất với chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh với mong muốn đem lại cho khách hàng khu vực đồng bằng Sông Cửu Long những trải nghiệm làm đẹp thực sự chất lượng, đẳng cấp, đồng thời hướng khách hàng đến quan điểm làm đẹp phải luôn đi đôi với an toàn và sức khỏe”

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý