Nghe tin nhà vợ trao vàng giả, chàng trai tuyên bố hủy hôn ai ngờ 10 phút sau phải hối hận khi thấy mẹ vợ bê thứ đó ra

remember1 remember1 @remember1

Nghe tin nhà vợ trao vàng giả, chàng trai tuyên bố hủy hôn ai ngờ 10 phút sau phải hối hận khi thấy mẹ vợ bê thứ đó ra

Một hôm 2 người vừa mới đi chơi cưới về, Loan thì vào nhà tắm tẩy trang thay đồ, Hùng ngồi bên ngoài bất ngờ nghe được cuộc nói chuyện của bố mẹ Loan...

26/10/2016 08:46 AM
5,854

Sau hơn 1 năm tìm hiểu Hùng và Loan quyết định đi tới hôn nhân. Biết nhà vợ có điều kiện lại mới được đền bù nên Hùng cứ cố gắng hỏi vợ sắp cưới xem hôm ấy bố mẹ sẽ trao gì cho con gai khi về nhà chồng.

- Em cũng không biết nữa, chắc lại trao kiềng vàng, lắc tay giống như khu em người ta vẫn làm thôi.

- Nhưng mà đấy là những nhà bình thường, nhà mình chắc phải khác chứ. Với lại sau khi cưới anh muốn vợ chồng mình hùn vốn mở cửa hàng thuốc, em hỏi xem bố mẹ có cho thêm chút nào để mình làm vốn không.

- Cái đó tùy bố mẹ đi anh, chắc chắn ông bà không để con cái phải khổ đâu mà.

bo-cua-toi1-blogtamsuvn

Cái đó tùy bố mẹ đi anh, chắc chắn ông bà không để con cái phải khổ đâu mà. (Ảnh minh họa)

Vẫn chưa điều tra được số hồi môn bố mẹ vợ cho nên Hùng vẫn thấp thỏm đứng ngồi không yên. Đợt ấy, mỗi lần đưa người yêu đi chơi Hùng lại nán lại nhà Loan để nghe ngóng tình hình và không quên hối thúc người yêu xin bố mẹ cho thêm hồi môn để sau cưới hai người mở cửa hàng thuốc.

Loan thấy Hùng có thái độ bất thường như thế cô cũng thấy không hay cho lắm. Nhưng rồi lại nghĩ, nhà anh cũng không có điều kiện, giờ lại muốn làm kinh tế thì phải dựa vào nhà vợ là đương nhiên rồi. Mà sau khi cưới, chắc chắn là kinh tế gộp làm một chứ chẳng thể vợ 1 túi chồng 1 túi. Vậy là Loan cố gắng trấn an chồng sắp cưới bằng cách cô sẽ gợi ý để bố mẹ giúp đỡ 2 vợ chồng sau cưới một khoản cho Hùng yên tâm.

Nhưng Loan không ngờ, Hùng toan tính hơn cô tưởng rất nhiều. Anh không chỉ muốn khoản cho thêm sau khi cưới mà còn muốn ngày cưới vợ mang về nhà chồng một khoản hồi môn hậu hĩnh nữa.

Một hôm 2 người vừa mới đi chơi cưới về, Loan thì vào nhà tắm tẩy trang thay đồ, Hùng ngồi bên ngoài bất ngờ nghe được cuộc nói chuyện của bố mẹ Loan:

- Tôi định hôm cưới trao cho con Loan 50 cây vàng giả thôi ông à…

- Tùy bà muốn làm thế nào thì làm, nhưng…

Mới chỉ nghe đến đây thôi, Hùng đã nổi sung lên chẳng còn biết giữ ý giữ tứ gì nữa, anh ta vội vàng đập cửa phòng bố mẹ vợ tương lai:

- Hai bác ra ngoài cho con gặp một chút ạ.

- Có việc gì vậy con?

vang-gia-1blogtamsuvn

Con nói luôn thế này nhé, nếu hai bác xác định trao vàng giả hôm cưới cho con gái
thì con cũng hủy hôn ngay bây giờ. Nhà giàu mà lại lừa đảo thế à, thằng này
chẳng ngu đâu. (Ảnh minh họa
)

- Con nói luôn thế này nhé, nếu hai bác xác định trao vàng giả hôm cưới cho con gái thì con cũng hủy hôn ngay bây giờ. Nhà giàu mà lại lừa đảo thế à, thằng này chẳng ngu đâu.

Bố mẹ Loan nhìn nhau cười, 2 phút sau mẹ Loan mới bình tĩnh nói:

- Cậu đã suy nghĩ như vậy thì nhà tôi tôn trọng quyết định của cậu. Con gái chúng tôi không phải là loại đui què mẻ sứt hay quá lứa lỡ thì mà phải gả tống gả tháo cho cậu đâu. Chúng tôi cũng không thể chấp nhận một chàng rể hám của như cậu được.

- Bác…

- Thực ra tôi đã biết lòng dạ cậu rồi, hôm nay chỉ là để thử lòng cậu thôi.

Hùng há hốc mồm không nói được câu gì. Cứ thế đứng trơ ra như trời trồng. Đúng lúc ấy Loan bước ra, cô cũng chưa hiểu sự việc gì, mẹ Loan bước vào nhà và chỉ sau 10 phút Hùng tuyên bố hủy hôn, mẹ vợ tương lai đã bê ra thứ đó:

“Mẹ định sẽ cho con căn nhà 4 tầng mà bố mẹ đã mua trên phố để con và chồng ở và mở hiệu thuốc sau khi cưới. Nhưng hôm nay, cậu Hùng đòi hủy hôn rồi, mẹ sẽ dành cuốn sổ đỏ này cho chàng rể xứng đáng hơn cậu ta vậy”.

Hùng bẽ bàng, lủi thủi bước ra khỏi nhà người yêu, cái giá anh phải trả cho sự tính toán của mình là quá đắt. Hối hận cũng đã muộn rồi.

>> Bố vợ nhét bao cao su vào ví con rể sắp cưới trước khi đi công tác để thử lòng và cái kết đầy thú vị không tin nổi

Xem thêm

  • Bị đá đau, tôi mặc đồ đám ma tới dự lễ cưới của người yêu cũ để rồi ngớ người khi thấy chú rể bước tới làm việc đó với mìnhBị đá đau, tôi mặc đồ đám ma tới dự lễ cưới của người yêu cũ để rồi ngớ người khi thấy chú rể bước tới làm việc đó với mình
  • Về ra mắt thấy bố người yêu bệnh sắp chết, cô gái chạy ra ATM rút hết tiền đưa cho anh mua quan tài và sáng hôm sau sững sờ khi thấy…Về ra mắt thấy bố người yêu bệnh sắp chết, cô gái chạy ra ATM rút hết tiền đưa cho anh mua quan tài và sáng hôm sau sững sờ khi thấy…
  • Cứ tưởng đá được cô người yêu bầu vượt mặt đi lấy con gái sếp là xong, nào ngờ ngày cưới em trà trộn vào rồi làm cái việc động trời ấyCứ tưởng đá được cô người yêu bầu vượt mặt đi lấy con gái sếp là xong, nào ngờ ngày cưới em trà trộn vào rồi làm cái việc động trời ấy
  • Nhìn thấy thứ đó trên người đứa con trai không cha của người yêu cũ, tôi chỉ biết gục đầu xin cô ấy tha thứNhìn thấy thứ đó trên người đứa con trai không cha của người yêu cũ, tôi chỉ biết gục đầu xin cô ấy tha thứ
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý