Ngô Ngạn Tổ nóng lòng muốn có con

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngô Ngạn Tổ nóng lòng muốn có con

Tài tử Hong Kong tỏ ra lo âu vì vợ anh, người đẹp Lisa S vẫn chưa mang bầu sau một năm kết hôn. Ngô Ngạn Tổ tâm sự nếu không thể có con theo cách tự nhiên, vợ chồng anh sẽ đi thụ tinh nhân tạo.

18/08/2011 09:29 AM
5,659

Ngô Ngạn Tổ và Lisa đi nghỉ ở Las Vegas hè năm ngoái.

Ngô Ngạn Tổ và Lisa đi nghỉ ở Las Vegas hè năm ngoái.

Ngô Ngạn Tổ và Lisa S đang khao khát có một mụn con vì tuổi đời của cả hai không còn trẻ. Nam diễn viên chia sẻ: "Chúng tôi đều đã 36 tuổi và đồng hồ sinh học đang giục giã. Tôi không muốn bỏ lỡ cơ hội được chơi bóng với con trai".

Về lý do hiếm muộn, Ngạn Tổ giải thích: "Vợ chồng tôi không có nhiều thời gian ở bên nhau, bởi vậy cô ấy khó có thể mang bầu. Tôi luôn động viên Lisa và nói rằng, chuyện muộn con không phải do lỗi của cô ấy".

Trong khi đó, Lisa, VJ của kênh âm nhạc Channel V, tâm sự: "Ngạn Tổ rất ngọt ngào. Gia đình anh ấy chưa bao giờ thúc giục chúng tôi sinh em bé. Ngạn Tổ tự cảm thấy áp lực vì anh muốn làm bố mẹ hạnh phúc. Với chúng tôi, chuyện con cái thật khó khăn vì hai người ở hai nơi khác nhau. Nếu không thể mang thai theo cách tự nhiên, chúng tôi sẽ thử đi thụ tinh nhân tạo".

Ngô Ngạn Tổ quyết tâm có con.

Ngô Ngạn Tổ quyết tâm có con.

Ngô Ngạn Tổ thường xuyên phải ra nước ngoài đóng phim. Cuối tháng trước, để hâm nóng ngọn lửa yêu đương và tạo cơ hội có em bé, cặp đôi đã đi nghỉ mát ở Phuket, Thái Lan.

Ngôi sao Dạ yến kết hôn bí mật vào tháng 4 năm ngoái tại Nam Phi sau 8 năm hẹn hò. Một tháng sau lễ cưới, Lisa thổ lộ trên tờ The New Paper, Ngô Ngạn Tổ chính là người đàn ông đầu tiên khiến cô muốn mang bầu. Đến tháng 7, tài tử Hong Kong chia sẻ rằng, vợ chồng anh đang lên kế hoạch sinh con.

Tuy nhiên, sau hơn một năm, cặp đôi vẫn chưa thỏa ước nguyện về một "ngôi nhà và những đứa trẻ". Ngạn Tổ nói rằng, anh đã sẵn sàng tạm dừng công việc để dành thời gian bên vợ. Anh tâm sự: "Gần đây tôi đã trở thành CEO của một công ty điện ảnh và cảm thấy việc trở thành bố còn khó hơn là một nhà quản lý giỏi. Làm bố cũng giống như trúng xổ số vậy. Sau khi hoàn thành bộ phim The Last Supper ở đại lục, tôi sẽ dành nhiều thời gian cho Lisa và tạm thời không đóng phim xa nhà".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý