Ngô Thanh Vân gặp gỡ Angelina Jolie và Jack Black

biettuot biettuot @biettuot

Ngô Thanh Vân gặp gỡ Angelina Jolie và Jack Black

Ngày 14/4 vừa qua, nhận lời mời của hãng Dreamworks Animation, diễn viên Ngô Thanh Vân đã có cuộc giao lưu, trò chuyện cùng 2 ngôi sao Angelina Jolie và Jack Black tại studio của hãng đặt tại thành phố Glendale, California.

21/04/2011 08:01 AM
3,189

Diễn viên Ngô Thanh Vân đã nhận được lời mời tham dự chương trình giới thiệu về phần 2 bộ phim hoạt hình nổi tiếng- Kungfu Panda vào ngày 14/4 vừa qua. Ngô Thanh Vân đã có cuộc trò chuyện, giao lưu cùng hai ngôi sao nổi tiếng, Angelina Jolie, Jack Black - những người tham gia lồng tiếng cho các nhân vật trong phim Kungfu Panda phần 1 và tiếp tục ở phần 2. Buổi giao lưu còn có sự tham gia của đạo diễn Jenifer Yu Nelson và Giám đốc điều hành của hãng DreamWorks Animation. Theo thông tin có được, các diễn viên, đạo diễn và giám đốc điều hành hãng đã chia sẻ những trải nghiệm thú vị của mình trong quá trình thực hiện bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Angelina Jolie lồng tiếng cho nhân vật Tigeress và Jack Black- người đã thổi hồn cho nhân vật gấu Po ngộ nghĩnh đã có nhiều kỷ niệm khó quên khi tham gia lồng tiếng cho Kungfu Panda. 
 
Những hình ảnh chụp Ngô Thanh Vân và Angelina Jolie, Jack Black vẫn đang được giữ độc quyền.
 
Khi được hỏi về buổi giao lưu trò chuyện cùng Ạngelina Jolie, Jack Black, Ngô Thanh Vân cho biết, hiện tại cô chưa thể tiết lộ được gì bởi tất cả thông tin, hình ảnh của chuyến đi hiện đang được giữ độc quyền. Vào thời điểm có thể chia sẻ, Ngô Thanh Vân sẽ không ngại kể cho khán giả nghe những điều thú vị đã có được sau buổi trò chuyện cùng ê-kíp đã làm nên bộ phim nổi tiếng-  Kungfu Panda.
 


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý