Ngô Thanh Vân mang xuân ấm đến trẻ khuyết tật

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngô Thanh Vân mang xuân ấm đến trẻ khuyết tật

Dịp cận Tết, nữ diễn viên cùng nhóm hát 365 có chuyến đến thăm và mừng xuân mới cùng các trẻ em ở mái ấm Thiện Duyên, huyện Củ Chi, TP HCM.

27/01/2011 08:09 AM
1,916

Từ lâu, bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, Ngô Thanh Vân tích cực hoạt động công tác từ thiện. Nhiều bạn bè cũng góp sức cùng cô như: người đẹp Trúc Diễm, người mẫu Đức Tiến...

"Đả nữ" luôn biết chọn trang phục phù hợp với sự kiện. Áo trắng, quần jeans đơn giản cùng mái tóc búi cao tạo cho cô hình ảnh năng động trong các hoạt động xã hội.

Dịp cuối năm, Ngô Thanh Vân chọn mái ấm Thiện Duyên ở Củ Chi (TP HCM) để tặng quà và chúc Tết trẻ em, Nơi đây nuôi dưỡng người khuyết tật, mất trí, không có khả năng lao động, không nơi nương tựa. Có hơn 100 em không lành lặn, mắc chất độc da cam, được chăm sóc bởi những "người mẹ" là tình nguyện viên của mái ấm.

Người đẹp ân cần hỏi thăm và trò chuyện cùng các em.

Nhóm nhạc 365 do Ngô Thanh Vân đỡ đầu cũng cùng các fan đồng hành trong chuyến đi này.

Mỗi thành viên phân công công việc, nhiệt tình trong hoạt động đầy ý nghĩa.

Mang quà đến tận giường cho các bé.

Chàng trai có nick name Issac chia sẻ sự xúc động khi chứng kiến nhiều em không có khả năng kiểm soát bản thân, không thể tự làm bất cứ điều gì. Anh xung phong đút thức ăn cho một bé gái.

"Mang niềm vui đến các em sẽ cảm thấy mùa xuân của mình có ý nghĩa hơn", nhóm 365 chia sẻ cảm xúc sau chuyến đi. Dưới sự dẫn dắt của Ngô Thanh Vân, 365 ngày càng trở nên quen thuộc trên các sân khấu ca nhạc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý