Ngô Thanh Vân từng là cô dâu chạy trốn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngô Thanh Vân từng là cô dâu chạy trốn

Vân đã từng là “cô dâu chạy trốn” một cách đúng nghĩa đen của từ này. Đó là chuyện đã xảy ra khoảng 10 năm trước, Vân từng nhận lời cầu hôn của một anh chàng nhưng lại “chạy trốn” vào phút cuối...” “đả nữ” họ Ngô chia sẻ.,

06/06/2011 06:40 AM
6,625

Đây hoàn toàn là mt câu chuyn có tht v cuc đi ca Ngô Thanh Vân, không phi là ý tưởng hay kch bn ca bt kỳ mt b phim nào. Đó là câu chuyn mà cô đã gi kín by lâu nhưng ri quyết đnh chia s vi khán gi ca mình trong cun sách Vết so cuc đi - Scar of life mà cô đang đu tư nhiu tâm huyết nhm giúp đ tht nhiu cơ hi được phu thut min phí ca nhng tr em nghèo b bnh tim bm sinh ti Vit Nam.

Ngô Thanh Vân và dự án từ thiện của mình

Scar of life - Vết so cuc đi là chương trình t thin ni tiếp thành công ca chương trình Câu chuyn tht ca tôi năm 2010. Chương trình đã quyên góp cho qu Nhp tim Vit Nam - Heart Beat Việt Nam s tin 340.000 USD chi phí phu thut cho 340 em bé thoát khi căn bnh tim quái ác. Năm 2010, vi s góp mt ca 14 ngh sĩ quen thuc như: Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng, H Ngc Hà, Johnny Trí Nguyn, Hng Nhung, Tăng Thanh Hà, Thành Lc... đã đem đến mt hiu ng mnh m, không ch s tin thu được mà còn hiu ng truyn thông mà nó mang li.

Năm 2011 vn tiếp tc mc đích cao đp ca Câu chuyn tht ca tôi 2010, b sách được đi tên thành Vết so cuc đi cho đúng vi ý nghĩa ca nó. Các ngh sĩ s cùng chia s mt vết so ca chính bn thân mình, đó có th là mt vết so hin hu t mt vết thương hoc là mt vết so vô hình t sâu trong tâm khm, hoc chính là nhng câu chuyn bí mt v cuc sng mà h luôn ct giu.

Những hình ảnh trong Câu chuyện thật của tôi 2010

Vết so cuc đi, ngoài chuyn Ngô Thanh Vân chia s v mt đám cưới ht cách đây 10 năm, còn là câu chuyn v gic mơ v mt ngôi nhà trong tui thơ ca Tăng Thanh Hà, câu chuyn v NSƯT Thành Lc v làm thế nào đ hnh phúc, là câu chuyn v khi đu cơ cc và b chèn ép ca Đàm Vĩnh Hưng vi ngh thut, hay câu chuyn cm đng v tình m ca Hoa hu đn Hùng Giáng Mi...

Nhng câu chuyn, nhng vết so mà đáng ra các ngh sĩ s giu kín đã được chia s vi mc đích làm nên mt cun sách nh tht ý nghĩa, nhm giúp được tht nhiu nhng tr em bt hnh b bnh tim chính là tâm nim ca các ngh sĩ tham gia chương trình, ca Ngô Thanh Vân và ê kip ca cô. “Hi vng sau chương trình năm nay, s tr em phi ch đến lượt mình được m tim s ít hơn năm trước, đ chúng tôi không phi nui tiếc khi nhìn thy có nhng em “không th ch được na”.” Ngô Thanh Vân chia s.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý