Ngọc Anh khoe vai trần tê buốt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngọc Anh khoe vai trần tê buốt

Dưới cái rét của mùa đông và gió biển thổi lồng lộng, Ngọc Anh, cô ca sĩ của Bí mật Eva, chỉ mỏng manh một chiếc váy ngắn, đôi vai trần tê buốt để hoàn thành videoclip ca nhạc cho album Đóa hoa nở muộn.

07/03/2011 02:42 PM
3,932

Album có bốn clip ca nhạc theo chủ đề về bốn mùa: Xuân, hạ, thu, đông. Trong đó, "gian khổ" nhất phải kể đến clip giả cảnh mùa hè, Sẽ mãi yêu anh, được quay tại vùng biển Quảng Ninh trong những ngày rét đậm, rét hại của miền Bắc. Cả ekip, từ đạo diễn, người tổ chức sản xuất, quay phim, kĩ thuật, ánh sáng... đều "áo đơn áo kép" mà vẫn xuýt xoa vì lạnh. Vậy nhưng, cô ca sĩ nhỏ bé vẫn cố gắng "phơi mình", khi thì trên bãi đá lộng gió của biển khơi, khi thì trong rừng sương ướt đẫm, lúc thì trên khung cửa lúc sớm mai.

Đạo diễn Đào Thanh Hưng cho biết, trong quá trình ghi hình tiền kỳ, cô ca sĩ đất mỏ Quảng Ninh Ngọc Anh nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người dân và bộ đội ở đây. Có những đại cảnh quay Ngọc Anh đang biểu diễn trên sân khấu được ghép lại từ những con thuyền, vây quanh là người dân. "Cảnh rất đẹp, nhưng trong quá trình làm hậu kỳ, chúng tôi đành phải loại bỏ, bởi cảnh quay về mùa hè, trong khi Ngọc Anh chỉ mặc một chiếc váy mỏng, các "diễn viên quần chúng" lại không thể "chịu chơi" như vậy, họ vẫn mặc áo dày, đội mũ len...", đạo diễn Đào Thanh Hưng kể.

Tỏ ra có năng khiếu diễn xuất, Ngọc Anh cho biết, những lúc đứng trước ống kính, cô luôn hướng toàn bộ tâm trí đến bối cảnh và cảm xúc trong ca khúc. Sở hữu gương mặt hiền hậu, Ngọc Anh từng nhiều lần được mời đóng phim, nhưng cô từ chối bởi hầu hết vai diễn dành cho cô đều là vai... mẹ. Một lý do khác nữa là những lời mời thường đến vào những lúc cô đang bận rộn với các dự án âm nhạc, do đó, dù rất muốn, Ngọc Anh cũng không thể nhận lời.

Album mới của cô, Đóa hoa nở muộn, gồm các sáng tác của Đỗ Bảo, Dương ầm, Huy Tuấn, Trần Lê Quỳnh, trong đó có những ca khúc khá nổi tiếng như Bí mật Eva, Bốn mùa trong anh... Đi kèm với album là các clip
Phút giây ban đầu, Sẽ mãi yêu anh, Mùa thu, Đóa hoa nở muộn.

Ghi hình ở nhiều bối cảnh khác nhau như Quảng Ninh, Tam Đảo, Hà Nội..., các video clip âm nhạc được thực hiện khá kỳ công với ekip sản xuất gồm đạo diễn Đào Thanh Hưng, quay phim Hoàng Dũng, sản xuất Trần Lợi và Lê Cường.

Đất Việt giới thiệu một số hình ảnh hậu trường:

 

Ngọc Anh gần như phô toàn bộ vai và lưng trong gió rét.

 

 Cô cũng có những khoảnh khắc xuất thần giữa cánh đồng cỏ lau nên thơ.

 

 Trong khi cả ekip mặc áo rét, đội mũ len, Ngọc Anh vẫn kiên cường giữa
 bờ biển vắng.

 

Có lúc cô lại ngồi chơ vơ giữa ghềnh đá, cảm nhận sự đổ vỡ, mất mát.

 

 Cánh rừng đẫm sương đêm cũng là một cảnh quay tuyệt đẹp trong clip.

 

 Đoàn làm phim đã phải tạo ánh nắng giả giữa trời đông u ám.

 

 Cũng có những lúc, cô ca sĩ diễn với cây đàn violon trong tà áo trắng...

 

... hoặc tạo dáng trên ghế đá sân trường.         

Trong lúc trao đổi với đạo diễn về diễn xuất, Ngọc Anh tranh thủ khoác
chiếc áo ấm để giữ sức.

Đạo diễn Đào Thanh Hưng khen Ngọc Anh có năng khiếu về diễn xuất, cứ có
ống kính hướng vào là cô diễn rất nhập tâm, quên hết cái giá lạnh xung quanh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý