Ngọc Diệp - Chỉ mong xé áo sao cho đạt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngọc Diệp - Chỉ mong xé áo sao cho đạt

Người đẹp của Bóng ma học đường và Mỹ nhân đại chiến trò chuyện về chuyện tình, chuyện nghề và những khoảnh khắc đáng sợ khi đóng phim.

07/03/2011 10:09 AM
5,771

- Gần đây, cứ trận đá bóng nào có cầu thủ Như Thành thì Ngọc Diệp xuất hiện ở hàng nghế khán giả và cổ vũ nhiệt tình. Người ta đồn chị và cầu thủ Như Thành đang yêu nhau?

- Thật ra những người nổi tiếng rất dễ bị ghép đôi cùng người khác. Tôi có rất nhiều bạn là cầu thủ, diễn viên… và họ đều là những người nổi tiếng. Tôi không chỉ xem đá bóng. Tôi còn rất hay đi xem phim, xem ca nhạc… nhưng công chúng không để ý điều này nhỉ. Bóng đá cũng là môn thể thao tôi yêu thích và tôi đi cổ vũ họ là chuyện bình thường thôi. Tôi mà yêu ai thì sẽ khoe ngay. Có gì phải dấu diếm đâu!

- Nhiều người lại cho rằng vì chị đặt mục tiêu cho mình là phải yêu… đại gia nên không công khai tình yêu hiện tại, bởi chị không muốn đánh mất cơ hội được lọt vào mắt xanh một người đàn ông giàu có nào đó?

- Trước đây, như mọi cô gái, tôi từng ước ao sẽ có một người đàn ông chăm sóc tốt cho tôi và gia đình tôi. Bây giờ đây, mọi thứ đã ngược lại, tôi có thể lấy chồng nghèo, thậm chí tôi có thể đi làm nuôi chồng cũng được. Chỉ cần chúng tôi hạnh phúc và vui vẻ mỗi ngày. Bố mẹ tôi cũng vậy, chỉ muốn tôi gặp một người thương tôi thật sự và tôi cũng thương người ấy. Bố mẹ không đặt vấn đề rằng chồng tôi phải có nhà lầu, xe hơi… hay phải là đại gia.

Ngọc Diệp. Ảnh: Nguyễn Long

- Chị định khi nào sẽ kết hôn?

- Tôi từng lên kế hoạch lấy chồng là từ 24 đến 26 tuổi. Đến giờ thì đã lố một năm rồi và tôi lập ra một kế hoạch mới là… vô thời hạn (cười). Đôi khi tôi còn nghĩ rằng nếu sống một mình để nuôi bố mẹ cũng được. Trước đây, khi tôi 18, tôi nghĩ nếu như ở tuổi tôi bây giờ thì đã quá già rồi, nhưng đến giờ, tôi vẫn thấy mình còn trẻ lắm và còn làm được rất nhiều việc. Bạn bè của tôi, nhiều người đã lập gia đình, có con cái và sống hạnh phúc, nhưng tôi không tủi thân, tôi tự an ủi rằng “nhưng họ không được may mắn như mình, không được làm những việc mình thích, những gì mình đam mê theo đuổi”.

- Vậy là chị hài lòng với cuộc sống cô đơn hiện tại?

- Tôi đã từng muốn lập gia đình với một người mà tôi rất thương yêu. Chúng tôi yêu nhau tới 4 năm. Nhưng cuối cùng, vì tôi không thể bỏ công việc và cuộc sống hiện tại nên đã đánh mất người mình thương nhất ấy. Đến bây giờ tôi vẫn không quên được, vẫn thương và chưa thể yêu ai. Nhưng tôi không hối hận, vì tôi đã chọn con đường này. Tôi muốn khép lại những gì trong quá khứ và xem nó như một kỷ niệm của mình. Tình yêu đã qua, tôi không muốn nhắc lại. Tôi mong muốn khán giả nhìn thấy một Ngọc Diệp của công việc và những nỗ lực không ngừng nghỉ.

- Mục tiêu lớn nhất của chị hiện này là gì?

- Có vẻ là hơi “sến” nhưng thực ra tôi chỉ cố gắng mỗi ngày sống vui, đem lại niềm vui cho người thân và mở rộng hơn đó là bạn bè. Tôi tốt nghiệp nghành báo chí vì vậy tôi sẽ theo đuổi nghề báo. Tôi xem đây là con đường dài trong sự nghiệp của mình. Hiện nay, tôi không hoạt động nhiều trong nghành báo vì bản thân tôi đang còn muốn thử sức, khám phá ở nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng tôi không bao giờ bỏ nghề này. Tôi đã viết báo từ khi còn đi học cho đến nay đã gần 10 rồi.

Ngọc Diệp bị xé áo trong "Bóng ma học đường".

- Trong phim "Bóng ma học đường" có một cảnh chị bị xé áo giữa đường, tới mức lộ gần hết bộ ngực. Sau đó, cảnh quy này bị nhiều web "đen' lấy lại. Giờ, nếu phải đóng những cảnh tương tự như vậy, chị có ngại không?

- Tôi từng chứng kiến cảnh đánh nhau kiểu vậy hồi còn đi học. Thật ra khi quay cảnh đó, tôi chỉ hy vọng bạn diễn đánh, xé áo mình sao cho đạt (cười). Suy cho cùng thì đó là một cảnh quay, và nhiệm vụ của diễn viên là phải diễn cho tốt. Rất may là cảnh đó chúng tôi diễn khá ổn, đến nỗi người đi đường còn nhảy vào can ngăn và đòi báo công an. Nếu vì nghệ thuật, tôi không ngại đóng những cảnh như vậy.
 

Ngọc Diệp là Hoa khôi Tây Đô 2004, Hoa khôi ĐH Quốc gia TP HCM 2005, Miss Thái Tuấn 2005, Á khôi Thời trang Mùa xuân… Khi mới 16 tuổi cô bắt đầu chụp ảnh, quay phim quảng cáo và xuất hiện trên các tạp chí tuổi học trò. Cô còn là người mẫu quảng cáo cho nhãn hiệu: Pond, Honda, Refer, Nino Maxx. Ngoài ra, cô còn là MC của chuyên mục Thời trang và Cuộc sống của Đài truyền hình TP HCM.
 
Hai bộ phim đang giới trẻ yêu thích hiện nay là Mỹ nhân đại chiến và Bóng ma học đường đều có sự góp mặt của Ngọc Diệp. Sắp tới, cô sẽ hóa thân thành một cô gái bán vé số bị mù trong phim Lệnh xóa sổ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý