Ngọc Diệp - Cuộc tình nào của Huy Khánh tôi cũng biết

biettuot biettuot @biettuot

Ngọc Diệp - Cuộc tình nào của Huy Khánh tôi cũng biết

Huy Khánh thường đùa tôi, anh đóng phim nào diễn viên nữ cũng yêu anh, mà em thì chả chịu yêu gì cả. Thực ra, chúng tôi rất thân nhau, thân như hai người đàn ông vậy. Chân dài Ngọc Diệp chia sẻ về mối quan hệ với người bạn diễn trong bộ phim tết Cuộc chiến hoa hồng và những trải nghiệm thú vị của nghề diễn.

02/01/2011 09:53 AM
10,478

- Chị tham gia hai bộ phim tết và lại chuẩn bị sắm một vai mới trong một phim nhựa năm sau. Chị có thể lý giải như thế nào về việc “đắt show” có phần khác thường, khi mà cái tên Đinh Ngọc Diệp chưa phải là hot?

Tôi nghĩ mình may mắn khi trở thành người hợp với cả hai vai diễn trong mùa phim Tết:  Bóng ma học đường Cuộc chiến hoa hồng nên được đạo diễn lựa chọn.Tôi luôn biết mình đang đứng ở đâu và không ngừng học hỏi mỗi ngày để tiến bộ trong từng việc mình làm. Thực ra năm 2009 tôi cũng có hai lời mời đóng phim tết nhưng do vướng một phim truyền hình dài tập nên tôi mất cơ hội. Rút kinh nghiệm, năm nay tôi đã từ chối một số lời mời đóng phim truyền hình để tạo cơ hội cho sự xuất hiện của mình trong phim tết. May mắn là ước nguyện đó thành hiện thực.

Ngọc Diệp trong phim Bóng ma học đường.

- Điều gì cuốn hút chị ở mỗi vai diễn trong 'Cuộc chiến hoa hồng' 'Bóng ma học đường'?

- Ở Bóng ma học đường, tôi rất háo hức vì đây là lần đầu đóng phim 3D. Tôi nghĩ đây là cơ hội để được làm việc với ekip và công nghệ hiện đại đang rất 'hot'. Anh Bảo Trung cũng là một người bạn rất lâu của tôi. Vì vậy, dù cảm thấy mình hơi già so với vai diễn hồn ma học đường trong phim tôi vẫn nhận lời khi anh Trung đề nghị. Đóng phim về thế giới tuổi teen và các bạn trẻ khiến tôi có những trải nghiệm mới. Hơn nữa, trong Bóng ma học đường, tôi có rất nhiều cảnh quay khá thú vị như bay trên cao, đối mặt với khói, lửa. Vì thế, mặc dù sau khi bộ phim kết thúc tôi bị tổn thưởng giác mạc rất nặng vì có những hôm phải đeo kính áp tròng cả ngày trời nhưng tôi rất vui.

Còn trong Cuộc chiến hoa hồng tôi bị nám cả một vùng da từ vai trở lên do phải mặc áo cưới và suốt ngày chạỵ nhong nhong ngoài đường cả tháng trời. Nhưng phim đó rất nhộn vì có cảnh các cô dâu rượt đuổi nhau. Tính tôi hồn nhiên nên tôi thích các bộ phim như thế.

- Đắt show như vậy, tại sao trong năm qua, chị từng tuyên bố có thể rút chân dần khỏi làng giải trí để tập trung cho nghề báo?

- Thật ra đó là một hiểu lầm trong phát ngôn chứ không phải ý định của tôi. Hiện tại tôi vẫn làm báo, phụ trách chuyên mục thời trang cho Tạp chí Thời trang trẻ. Chuyên môn thời trang có sẵn trong máu mình nên tôi không gặp nhiều khó khăn lắm. Thêm nữa, toà soạn nơi tôi làm việc cũng rất tạo điều kiện. Tôi chỉ cần hoàn thành công việc là có thể tham gia đóng phim, biểu diễn.

Tôi yêu thích nghề báo nhưng cũng muốn sống trong những ngành nghề khác. Tôi từng tham gia biểu diễn sàn catwalk, làm MC, làm báo, đóng phim và hiện tại còn theo học khoa Quan hệ Quốc tế ở trường đại học quốc gia TP HCM. Mỗi công việc đều cho tôi những trải nghiệm đặc biệt, vì thế nếu còn sức khoẻ và thời gian, tôi sẽ làm tất cả những việc đến với mình.

Với tạo hình rất dữ tợn.

- Đa năng trong công việc. Chị cảm thấy mình thành công ở mức độ nào so với mong muốn?

- Tôi thấy cuộc sống của mình thú vị vì có nhiều cơ hội tích luỹ vốn sống khi được tham gia nhiều lĩnh vực. Công việc đa năng ấy dậy tôi cách sống hoà đồng trong nhiều môi trường, tập thể. Tôi thích phim vì những trải nghiệm qua từng vai diễn và những bài học rút ra từ mỗi bộ phim là thứ không phải ai cũng may mắn có được. Tuy vậy, tôi không dám nghĩ mình đã thành công, đặc biệt trong nghệ thuật. Tôi luôn thấy mình chưa thực sự có tài năng, chưa có những cống hiến trong lĩnh vực mình theo đuổi. Tôi nghĩ, là nghệ sĩ phải như Thành Lộc, Chiều Xuân…Các anh chị ấy mới xứng đáng  với xướng danh nghệ sĩ. So với những tên tuổi đó, tôi chỉ là hạt cát. Vì thế, mỗi vai diễn tham gia, tôi chỉ mong được đánh giá đúng để từ đó rút ra cho mình những bài học.

-
Đắt show như thế, người ta bảo chị là người xinh đẹp và giàu có là cũng có cơ sở. Thế còn một nửa của mình, chị dành thời gian như thế nào cho họ?

- Hơn một năm rồi tôi chẳng còn có ai ở bên cạnh nữa. Người đàn ông đã gắn bó với tôi hơn 4 năm đã không đi cùng tôi được nữa. Vì vậy, tôi chỉ có công việc và những mối quan hệ đồng nghiệp.

- Luôn đóng cặp với những nam diễn viên đẹp trai và nổi tiếng như Lý Hùng, Huy Khánh. Thật khó tin khi chị  “lẻ bóng” một mình lâu đến vậy?

- Họ là những đồng nghiệp tốt của tôi. Riêng Huy Khánh, anh ấy là một người bạn thân trong nghề diễn, chúng tôi thân nhau như những thằng con trai. Cuộc tình nào của Huy Khánh tôi cũng biết. Vì vậy, chúng tôi không có những hiểu lầm kiểu “phim giả, tình thật”, dù, lắm lúc không tránh được tin đồn. Chúng tôi còn gọi nhau là “mày”, “tao”. Anh Huy Khánh vẫn bảo: “Anh đóng phim nào diễn viên nữ cũng yêu anh, vậy mà mày chẳng chịu yêu anh gì cả”.
Thật ra tôi không thích nghệ sĩ. Tôi thích người đàn ông điềm đạm, mà nghệ sĩ thì bay bướm lắm.

Cô cũng tham gia cùng Huy Khánh trong bộ phim tết vui nhộn  Cuộc chiến hoa hồng.

- Chị xinh đẹp, giỏi giang và luôn đồng hành với những người đàn ông lãng tử như Huy Khánh. Thực sự làm thế nào để tránh những tin đồn không hay?

- Sống chân thành, đó là nguyên tắc sống của tôi. Tôi cũng là người cởi mở và thẳng thắn nên ai chơi cùng đều rất hiểu. Bên cạnh đó, tôi cũng hơi sến và lý tưởng, sống với mọi người luôn cố gắng nghĩ đến những điều tốt của họ.

Đinh Ngọc Diệp tốt nghiệp trường ĐH Quốc gia Hà Nội, cô hiện là biên tập viên của Tạp chí Thời trang trẻ. Ngọc Diệp từng đoạt giải Người đẹp Tây đô, Hoa khôi trường Đại học Quốc gia TP HCM và gương mặt người mẫu triển vọng.

Năm 2010 là một năm thành công của Ngọc Diệp khi tham gia hai bộ phim tết. Ngọc Diệp cũng cho biết, hiện cô đang tham gia một vai mới trong một phim nhựa Lênh xoá sổ của ekip đạo diễn người nước ngoài. Lệnh xoá sổ sẽ ra mắt khán giả vào dịp 30/4/2011.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý