Ngọc Khuê lên tiếng trước thông tin “hôn nhân rạn nứt”

msstit msstit @msstit

Ngọc Khuê lên tiếng trước thông tin “hôn nhân rạn nứt”

“Có nhiều lý do để rạn nứt tình cảm gia đình rồi dẫn đến kết cục cuối cùng là chia tay. Trong cuộc sống gia đình, khó có thể nào tránh khỏi những tranh luận tưởng nhỏ nhưng nhiều cái nhỏ sẽ trở thành cái lớn”, “chuồn chuồn ớt” Ngọc Khuê trải lòng.

05/07/2011 08:53 AM
8,858

Có thông tin sau “cuộc hôn nhân đang là dấu chấm cách” của cô bạn thân – ca sĩ Khánh Linh, vợ chồng “chuồn chuồn ớt” cũng… đường ai nấy đi. Ngọc Khuê có thể lên tiếng để dư luận bớt ồn ào?

Bây giờ chị mới biết về tin đồn đó sao?...Có nhiều lý do để rạn nứt tình cảm gia đình rồi dẫn đến kết cục cuối cùng là chia tay. Trong cuộc sống gia đình, khó có thể nào tránh khỏi những tranh luận tưởng nhỏ nhưng nhiều cái nhỏ sẽ trở thành cái lớn. Nếu 2 vợ chồng không biết cách chia sẻ, nhường nhịn thì cũng khó để giữ được sự ấm êm.

Tôi nghĩ là mỗi người đều có quyền riêng tư và tôi cũng vậy, có những chuyện tôi chỉ muốn để riêng mình biết…
 

Ca sĩ Ngọc Khuê từng nghe nhiều tin đồn khủng khiếp về mình...

Có nghĩa là chị thừa nhận có chuyện “hôn nhân rạn nứt”?

Đó không phải ý của tôi. Tôi chỉ muốn nói rằng, tin đồn thì vẫn chỉ là tin đồn. Tôi đã từng nghe nhiều tin đồn còn khủng khiếp hơn như thế kia. Tôi chỉ có thể chia sẻ là cuộc sống gia đình thì ai mà chẳng gặp những chuyện, những thời điểm khó khăn.

Còn ở thời điểm này, tôi khẳng định rằng mình hoàn toàn hài lòng với cuộc sống gia đình hiện tại với một cậu con trai thông minh, kháu khỉnh và một người chồng yêu vợ thương con.

Có thể coi lời khẳng định của Ngọc Khuê đã xóa tan luồng dư luận hỗn loạn về cuộc hôn nhân trục trặc. Tuy nhiên, nhìn ra xung quanh những người bạn như “sao mai” Khánh Linh, Ngọc Anh…đều rơi vào cảnh “giữa đường đứt gánh”, có khi nào nhìn vào đó mà “chuồn chuồn ớt” cảm thấy cuộc sống gia đình chao đảo?

Ông xã của tôi thường nói đùa rằng, trong nhóm sao mai của em thì chỉ còn mỗi em là chưa bỏ chồng nhỉ? Tôi thì nghĩ rằng, với những cặp đôi tan vỡ thường đưa ra lý do rằng không hợp nhau. Và đó chỉ là sự bao biện. Người ta vẫn nói, để có và giữ được cái mà mình đang có thì mới đáng quí chứ để đánh mất thì quá dễ dàng.

 

Hình ảnh đáng yêu của con trai Ngọc Khuê, bé Tony

Khi thông tin cuộc hôn nhân của Khánh Linh “đứt đoạn” rò rỉ ra ngoài khiến không ít người sững sờ. Là người bạn thân của “hoạ mi”, chị  có thể chia sẻ điều gì?

Tôi luôn ngại trả lời những chuyện riêng tư của đồng nghiệp, hơn nữa Khánh Linh lại là người bạn thân. Mỗi người tư duy một kiểu. Có thể đó lại là lựa chọn tốt nhất cho Khánh Linh và con…

Với bản thân tôi, tôi rất trân trọng những gì mình đang có đó là gia đình nhỏ bình yên, là hai chữ thiêng liêng “gia đình”!

Đó là sự vững tin ở phần chị, còn chồng chị thì sao? Anh ấy có thể hiện sự lo lắng khi bạn của vợ đều không giữ được cuộc hôn nhân bình yên?

Mọi người thường nghĩ nghệ sĩ đa sầu đa cảm và đúng là như thế! Nhưng với ông xã Khuê thì những chuyện như vậy càng khiến anh trân trọng hơn cuộc sống gia đình.
 
Chị đã nhận ra cách ứng xử, những cử chỉ trân trọng cuộc sống gia đình từ anh ấy?

“Bống”, đó là tên gọi ở nhà Khuê dành để gọi ông xã  Trung Anh thường đưa cả nhà đi du lịch rất nhiều nơi. Đó là sở thích và cũng là khoảng thời gian để các thành viên trong gia đình dành quan tâm nhau, để hiểu nhau hơn, để khám phá cuộc sống bên ngoài và nhận ra giá trị cao cả và giản dị từ gia đình.

Con trai Tony chính là sợi dây gắn kết trong gia đình. Bé cũng thiệt thòi khi có bố làm về ngành hàng không, mẹ là nghệ sĩ – cả hai đều bận rộn, hay đi nhiều nên ít có thời gian ở bên con. Vợ chồng tôi thường xuyên đi du lịch cũng là cách để bù đắp sự quan tâm dành cho con. Qua những chuyến đi không chỉ vợ chồng hiểu nhau hơn mà bố mẹ cũng hiểu con hơn.

Không chỉ thường xuyên đưa vợ con đi du lịch, ông xã còn luôn quan tâm đúng lúc tới vợ con. Sau mỗi chuyến đi công tác, anh luôn mua những món quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực cho vợ và con. (Cười)
 

 

Tổ ấm hạnh phúc của "chuồn chuồn ớt" được các thành viên trong gia đình vun đắp và bảo vệ (Ảnh: K.N)

Có lẽ vì mải chăm lo cho cuộc sống gia đình nên Ngọc Khuê…bỏ bê công việc? Lâu quá, kể từ khi “365.hanoi.nk” năm 2008, chưa thấy chị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới?

Âm nhạc là niềm đam mê, là cuộc sống của tôi vì thế không có chuyện tôi bỏ bê công việc. Chỉ là thời gian này, tôi muốn tập trung hết sức cho dự án âm nhạc sắp ra mắt. Điều này rất ý nghĩa với tôi nhưng hiện tại tôi chưa thể tiết lộ được. Bên cạnh đó, tôi còn khá bận rộn với công việc giảng dạy thanh nhạc cho các em.
 
(Nguồn ảnh Dân Trí)
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý