Ngọc Quyên đã "cởi" giữa rừng thành công!

msstit msstit @msstit

Ngọc Quyên đã "cởi" giữa rừng thành công!

Chân dài Ngọc Quyên cho hay, sau scandal ảnh nude, cô đang sống những ngày tươi đẹp nhất, đắt show hơn, cũng hot hơn.

19/04/2011 10:52 AM
8,898
 
Chân dài Ngọc Quyên cho hay, sau scandal ảnh nude, cô đang sống những ngày tươi đẹp nhất, đắt show hơn, cũng hot hơn trong mỗi lần cô tham gia một event. Bên cạnh đó, nhân cơ hội ảnh nude, Ngọc Quyên tiếp tục tung ra hàng loạt những ảnh mới như món quà đều đặn cho dư luận tò mò. Đến thời điểm này có thể khẳng định không cần xuất sắc trên sàn diễn, Ngọc Quyên vẫn thành công sau màn "cởi" giữa rừng.
 
Chiếc áo trong suốt khiến nhiều người "chói mắt".

Khoe nhiều hơn sau khi scandal ảnh nude

Xuất hiện trong sự kiện ra mắt tạp chí Duyên dáng Việt Nam tối 1/4, Ngọc Quyên lại một lần nữa khiến khán giả chú ý khi diện một chiếc áo cam siêu mỏng, "khoe rõ" cả nội y bên trong.

Tiếp đó, trong đêm diễn thời trang hè tháng 4 của Vietnam Designers House, vừa tổ chức tại TP.HCM, Ngọc Quyên khoe vòng một đầy đặn khi cố tình không cài nút áo dù cổ áo đã khá sâu trong bộ veston thanh lịch được cách điệu của nhà thiết kế Nguyên Hằng.
 

Dù cổ áo xẻ khá sâu, Ngọc Quyên còn không cài nút để khoe ngực đẹp trên sàn diễn.

Trong một loạt hình  mới, bối cảnh là một gầm cầu rộng rãi tại quận 2, TP.HCM, Ngọc Quyên nằm xoài người trên trần xe ô tô, vắt chân và tạo đủ kiểu dáng giữa trưa nắng gắt.
Tuy nhiên, mới đây, công chúng của một số trang mạng lại xôn xao dậy sóng lần nữa vì những bức ảnh khác biệt của Ngọc Quyên trong album: "Different in HUE"… Đỡ hơn bộ ảnh nude vì môi trường, nhưng có vẻ như công chúng chưa thể quen với những góc nhìn khác biệt thế này về thành Huế cổ điển.
 
Cách tạo dáng của Ngọc Quyên bên ô tô
 
Và được nói nhiều hơn

Trong hầu hết các cuộc trả lời phỏng vấn liên tiếp gần đây, Ngọc Quyên ra sức giải thích mục đích ý nghĩa của việc nude. Cô được lên tiếng nhiều hơn!

Trước câu hỏi nude để gây sốc, sốc để thu hút và thu hút để nổi, Ngọc Quyên cho biết trên trang Afamily: "Đây không phải là việc để nổi tiếng hơn mà nó ảnh hưởng xấu đến danh tiếng của Ngọc Quyên. Chẳng ai dám làm điều này cả, bởi mọi người luôn muốn giữ hình ảnh đẹp trong lòng công chúng, chứ không muốn mình trở thành hình tượng phản cảm rồi bị chê trách đủ điều.

Nhưng Quyên chấp nhận tất cả, quan trọng là điều Quyên muốn nhắn gửi là bảo vệ môi trường và bảo vệ bản thân mình. Từ đó sẽ có nhiều ý tưởng khác, mỗi người chung sức một ít sẽ thành nhiều. Điều Quyên cần nhất là mọi người hãy cùng Quyên làm một việc ý nghĩa cho cuộc sống".
 
Hết ảnh nude, Ngọc Quyên lại chụp ảnh thế này!

Ngọc quyên chia sẻ thêm: "Quyên biết mình gan và biết mình sẽ chịu được những ý kiến từ dư luận. Nhưng sống chỉ nghĩ cho bản thân mình thì có ích kỷ quá không? Bây giờ mọi người có chửi hay chê trách thì Quyên cũng chịu và chấp nhận tất cả".

Trả lời trên báo Gia đình & Xã hội Ngọc Quyên nói: "Nếu có một tổ chức mời và tôi thấy việc đó là ý nghĩa, xứng đáng, tôi vẫn sẽ nude. Tôi nghĩ, không riêng gì tôi mà sau đây, những người mẫu khác cũng sẽ nối bước vì ít ra, sự tiên phong trong lĩnh vực này của tôi sẽ khiến công chúng có cái nhìn thoáng hơn về nude. Các nghệ sĩ khác cũng sẽ không cảm thấy e ngại khi chụp nude nữa".

Không biết sau bộ ảnh nude và bộ ảnh "Different in HUE"…, Ngọc Quyên sẽ tiếp tục có những hình ảnh, những chiêu thức nào khác để nổi tiếng hơn nữa. Và tên tuổi của Ngọc Quyên sẽ hot được bao nhiêu lâu?
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý