Ngọc Quyên hé lộ cách trị bệnh trầm cảm nặng sau sinh

sakura1 sakura1 @sakura1

Ngọc Quyên hé lộ cách trị bệnh trầm cảm nặng sau sinh

Ngoài việc tăng cân, Ngọc Quyên còn phải đối mặt với vấn đề trầm cảm nặng sau sinh. Ngọc Quyên đã chia sẻ cách lấy lại vóc dáng và vượt qua giai đoạn trầm cảm.

10/09/2016 10:17 AM
1,356

Lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Ngọc Quyên khiến nhiều người tiếc nuối khi "theo chàng về dinh". Kết quả tình yêu của cô với chồng là thiên thần nhỏ xinh xắn. Đã có khoảng thời gian, có tin đồn Ngọc Quyên và chồng không hạnh phúc nhưng cô phủ nhận.

Sau khi sinh con, Ngọc Quyên cũng phải đối mặt với các vấn đề như: tăng cân, trầm cảm... Tuy nhiên, chân dài này đã nhanh chóng tìm cách để lấy lại vóc dáng và vượt qua trầm cảm sau sinh. Mới đây, Ngọc Quyên đã chia sẻ với các bà mẹ "bỉm sữa" về cách mà mình đã vượt qua những vấn đề trên: "Để có một vóc dáng chuẩn tôi không ngừng luyện tập. Tôi không tập nhiều mỗi ngày tôi chỉ có 10 phút cho bản thân để tập cơ vòng bụng. Còn không tôi chỉ toàn dọn dẹp nhà cửa, đi shopping, đi chợ và đi công việc tôi quấn bụng vào những lúc ấy. Ai cũng nói tại tôi người mẫu và chắc tập nhiều lắm. Tôi chẳng tập nhiều, ăn cũng không quá kiêng khem. Tôi chọn việc tập ít nhưng đều. Và không ăn đêm, cũng như quấn hàng ngày. Có thể một số bạn không tin nhưng tôi thật sự là làm như vậy. Vì tôi muốn làm một người mẹ tốt, người vợ tự tin bên chồng và con. Tôi mong tâm trí mình hạnh phúc, và đó là cách tôi trị bệnh trầm cảm nặng sau sinh".

Ngọc Quyên bị trầm cảm sau sinh  0

Ngọc Quyên tự tin khoe vóc dáng nuột nà trên biển

Ngọc Quyên bị trầm cảm sau sinh  2

Ngọc Quyên bị trầm cảm sau sinh  4

Ngọc Quyên bị trầm cảm sau sinh  1

Ngọc Quyên đã tập luyện không ngừng để giảm cân và trị bệnh trầm cảm nặng sau sinh.

>> Ngọc Quyên khoe vóc dáng đẹp sa

Xem thêm

  • Ngọc Quyên đẹp kiêu sa trên tàu chiến của MỹNgọc Quyên đẹp kiêu sa trên tàu chiến của Mỹ
  • Tân Hy Khánh, Ngọc Quyên và Hồ Vĩnh Khoa tinh nghịch trên  đảo Hawaii Tân Hy Khánh, Ngọc Quyên và Hồ Vĩnh Khoa tinh nghịch trên đảo Hawaii
  • Ngọc Quyên vui mừng khi gặp lại mẹ ở MỹNgọc Quyên vui mừng khi gặp lại mẹ ở Mỹ
  • 'Gái một con' Ngọc Quyên gợi cảm, xinh đẹp như nữ thần 'Gái một con' Ngọc Quyên gợi cảm, xinh đẹp như nữ thần
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý