Ngọc Quyên, Hương Giang trang điểm nhẹ nhàng đi từ thiện

biettuot biettuot @biettuot

Ngọc Quyên, Hương Giang trang điểm nhẹ nhàng đi từ thiện

Các người đẹp Ngọc Quyên, Hương Giang, Trang Nhung cùng các ca sĩ Yến Trang, Thu Minh... đều trang điểm nhẹ nhàng đến làm từ thiện tại ...

18/08/2011 01:40 AM
6,145
Chương trình "Đêm Mỹ Nhân" diễn ra tại Quảng Bình vừa qua được tổ chức với mục đích kêu gọi các nhà hảo tâm quyên góp tiền từ thiện cho trẻ em, sinh viên nghèo mồ côi có hoàn cảnh khó khăn và khuyết tật. Chương trình đã quyên góp được 460 triệu từ các nhà hảo tâm, và trích từ tiền bán vé 57 triệu, tổng cộng chương trình đã quyên góp được 517 triệu đồng.

Trong đó trao 27 triệu tại sân khấu của chương trình học bổng cho 19 sinh viên mồ côi cha mẹ tại Đại Học Quảng Bình và 4 trường hợp bệnh nhân chạy thận, 460 triệu đã được trao cho Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Tỉnh Quảng Bình.

Đoàn nghệ sĩ đã cùng đại diện của Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc và đại diện nhà tài trợ của chương trình đến thăm và trao tiền từ thiện cho hai Trung tâm: Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật TP.Đồng Hới 80 triệu đồng và Trung tâm Bảo trợ xã hội TP.Đồng Hới 50 triệu đồng.

Tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật TP.Đồng Hới, các nghệ sĩ đã giao lưu và trao quà cho các em nhỏ, các em đã rất vui và yêu cầu ca sĩ Yến Trang hát tặng 1 ca khúc Bông hồng tặng em. Khi đến Trung tâm Bảo trợ xã hội, các nghệ sĩ đã thăm hỏi các em bé nhỏ không cha mẹ, các cụ già neo đơn...Ở nơi đây họ thực sự cảm nhận được sự ấm áp của những tấm lòng, những thành viên của các Trung tâm luôn hết lòng chăm sóc những hoàn cảnh bất hạnh. Các nghệ sĩ cũng mong muốn họ sẽ tiếp tục tham gia những chương trình có ý nghĩa như vậy để có thể tiếp tục góp sức giúp đỡ phần nào cho các hoàn cảnh khó khăn.




Ngọc Quyên trao quà cho các mảnh đời khó khăn tại trung tâm bảo trợ


Ngọc Quyên và Yến Trang


Trang Nhung và Ngọc Quyên tất tả phân quà cho các bé


Yến Trang và Thúy Hạnh cùng ca sĩ Phương Anh đang chia quà cho các cháu


Ca sĩ Phương Anh đang nựng và lau nước mắt cho bé trai


Người đẹp Hương Giang




Ca sĩ Thu Minh chăm sóc các em bé


Trang Nhung rưng rưng nước mắ vì các bé


Người đẹp Thuý Hạnh




Đoàn nghệ sĩ chụp ảnh kỷ niệm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý