Ngọc Quyên mê mệt style thời trang lady

msstit msstit @msstit

Ngọc Quyên mê mệt style thời trang lady

Không xìtin tuổi mới lớn, không quá khiêu khích kiểu dậy thì... Ngọc Quyên xuất hiện trong một thiết kế gọn gàng, quyến rũ và cách trang điểm nhẹ nhàng, lột tả được vẻ đẹp rất đàn bà. Hình ảnh của Ngọc Quyên nữ tính trở nên quyến rũ bất ngờ.

19/09/2011 08:40 AM
7,902


Rũ bỏ vẻ sexy vốn có, Ngọc Quyên lại trở nên quyến rũ với nét đẹp rất nữ tính của mình.


Xuất hiện trong buổi ra mắt album vol.2 Summer Love- Tình yêu mùa hè của ca sĩ Trịnh Thăng Bình, Ngọc Quyên đã làm không ít người bất ngờ với phong cách thời trang nhẹ nhàng nhưng vẫn rất nổi bật.


Dù là hoạt động ở 2 lãnh vực khác nhau, một trên sàn catwalk, một là ca sĩ nhưng Trịnh Thăng Bình và Ngọc Quyên là 2 người bạn rất thân thiết ngoài đời.


Diễm My 9X đến tham dự không chỉ với tư cách khách mời mà còn là MC chương trình.


Album vol.2 Summer Love của Trịnh Thăng Bình gồm 7 ca khúc do chính anh sáng tác, chỉ có duy nhất ca khúc Còn nguyên vết thương sâu là của nhạc sĩ Thái Thịnh. Summer Love giữ phong cách chủ đạo là pop ballad với chất nhạc truyền cảm và dễ nghe, Album còn tặng kèm 2 MV Lời chưa nói Đã biết sẽ có ngày hôm qua.


Trà My Idol với mái tóc ngắn và nhuộm đỏ rất cá tính.


Vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Hà đến chung vui.


Thảo Trang Idol và rapper gốc Việt Antoneus Maximus cũng đến cổ vũ đồng nghiệp. Thảo Trang Idol vừa hết hợp đồng với công ty của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, hiện cô đang là ca sĩ tự do.


Chị em Yến Trang - Yến Nhi. Trong album vol.2 của Trịnh Thăng Bình, Yến Nhi cũng tham gia song ca Giấc mơ mùa hè. Ngoài Yến Nhi góp giọng, trong Summer Love còn có sự tham gia của ca sĩ Phương Thanh, Suboi...
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý