Ngọc Tình - Tôi không làm trai bao

msstit msstit @msstit

Ngọc Tình - Tôi không làm trai bao

giải vàng siêu mẫu 2010 bức xúc trước tin đồn anh đang cặp với một người giàu có và lấy chuyện tình cảm với trà ngọc hằng ra để làm bình phong đồng thời lôi kéo sự chú ý của dư luận.

20/04/2011 10:41 AM
6,011
- Con đường nào để từ một vận động viên võ thuật, anh chuyển sang làm người mẫu?

- Từ nhỏ, tôi đã học võ nhưng không đến nơi đến chốn. Gia đình không có điều kiện nên khi lớn lên, tôi tranh thủ làm người mẫu để có tiền học Đại học Sân khấu điện ảnh và Đại học Thể dục thể thao. Nghề người mẫu cần một ngoại hình đẹp, kỹ năng trình diễn trước ống kính, còn võ thuật đòi hỏi năng khiếu, sự đam mê và khổ luyện. Tôi gặp không ít vất vả với việc luyện võ nhưng đây là niềm đam mê từ nhỏ của tôi. Nhiều người nói tôi tham lam vì vừa muốn làm võ sĩ, vừa làm diễn viên lại còn kiêm người mẫu - tôi lại cho rằng, con người ta nên nhanh nhạy để nắm bắt những cơ hội đến trong đời vì cơ hội ít khi trở lại. Tôi đã chứng minh được tôi là người thực sự có tài bằng giải thưởng Siêu mẫu và giải Vàng đối kháng nam ở cuộc thi Võ thuật cổ truyền Việt Nam.

Chàng trai sinh năm 1988 gây ấn tượng bởi hình thể đẹp cùng dáng vẻ phong trần, mạnh mẽ. Ảnh: NT.

Chàng trai sinh năm 1988 gây ấn tượng bởi hình thể đẹp cùng dáng vẻ phong trần, mạnh mẽ. Ảnh: NT.

- Sau giải vàng Siêu mẫu, tên tuổi của anh im ắng thời gian dài cho đến khi được nhắc đến cùng bộ ảnh nude. Có người đánh giá, anh chưa đủ thực lực để tỏa sáng trên sàn catwalk nên phải vận dụng đến những chiêu, trò. Anh nghĩ sao?

- Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam là chìa khóa giúp tôi mở ra con đường tương lai chứ chưa đủ là bệ phóng đưa tôi thành một ngôi sao. Tôi nghĩ mình còn phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể chiếm được tình cảm của khán giả. Sau cuộc thi, tôi tham gia đóng phim, học và thi lên đai nên khó có thể chia thời gian cho việc làm người mẫu. Tôi cho rằng, một người mẫu rất cần một công ty quản lý chứ rất khó để tự mình làm mọi việc, nên tôi đầu quân về một công ty. Đơn vị này cho rằng, tôi cần một chiến lược dài hơi chứ không phải sốt ruột với việc chạy show.

Về bộ ảnh nude, tôi xin khẳng định tôi không phải là người cố tình đưa nó lên mạng. Tôi cũng chỉ biết về việc này cho đến khi bạn bè thông báo. Đó là hậu quả của sự mâu thuẫn trong nội bộ công ty, hiện đã được giải quyết. Trước tôi, rất nhiều người mẫu đàn anh đàn chị như Tiến Đoàn, Bình Minh cũng từng chụp hình nude. Bộ hình đó chỉ là một phần trong những hoạt động nghệ thuật của tôi. Tôi có mặc quần đàng hoàng khi chụp, nhưng nhiếp ảnh gia cho rằng để như thế trông hơi gợn nên đã dùng photoshop xóa hết. Tôi đang luyện tập để chuẩn bị cho cuộc thi quốc tế mang tên Best model of the world vào cuối năm nay nên muốn chụp lại bộ hình để so sánh hình thể của mình trong từng giai đoạn và giữ làm kỷ niệm mà thôi.

Là người của công chúng phải biết chấp nhận, sẽ có những người yêu và người ghét mình. Không ai có thể vừa lòng tất cả, tôi chỉ biết cố gắng hoàn thiện mình hơn để nhận được sự đồng cảm của mọi người.

- Ngay sau khi hình nude hạ nhiệt, anh lại công khai tìm hiểu Trà Ngọc Hằng khiến càng nhiều người cho rằng, anh tìm mọi cách gây chú ý. Anh giải thích thế nào?

- Tôi xuất thân là người quê nên rất thật thà, nếu yêu thì nói rằng mình đã yêu, không giấu diếm như những người khác. Tôi và Ngọc Hằng cùng một công ty, cùng luyện tập, biểu diễn chung, nên có thời gian tìm hiểu, gần gũi nhau, thấy hợp nhau nên phát sinh tình cảm. Trong trường hợp này thì câu “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” rất đúng.

Nếu chuyện gì cũng bị quy kết là đánh bóng tên tuổi thì có lẽ những người hoạt động trong showbiz không bao giờ dám tâm sự chuyện gì. Đời tư nghệ sĩ luôn được khán giả, báo chí tìm hiểu, nghệ sĩ không chia sẻ thì những người hâm mộ họ cũng có lý do để trách. Ngược lại, nếu tôi và Hằng không đi được quãng đường dài cùng nhau, người ta lại có cơ hội để nói ra nói vào và khẳng định thêm về việc, cả hai dùng nhau để đánh bóng tên tuổi. Thế nên chúng tôi phải cố gắng giữ gìn tình cảm mình bền lâu. Trước khi đến với nhau, tôi và Hằng đều đã trải qua những tình cảm trong quá khứ nhưng cả hai hiểu và tin tưởng lẫn nhau để bồi đắp cho tương lai tốt đẹp hơn.

Việc một nam một nữ tìm hiểu nhau âu đó cũng là việc bình thường trong cuộc sống. Còn bất bình thường hay không phụ thuộc vào sự “bất thường” của người nghĩ mà thôi.

Ngọc Tình - Ngọc Hằng phủ nhận tin đồn mượn tin đồn tình cảm để PR. Ảnh: Thành Vũ.

Ngọc Tình - Ngọc Hằng phủ nhận tin đồn mượn tin đồn tình cảm để PR. Ảnh: Thành Vũ.

- Người ta nghi ngờ tình cảm của anh và Trà Ngọc Hằng vì có tin đồn, anh được “đại gia bao”. Anh nói gì về điều này?

- Nếu đã nói đó chỉ là tin đồn thì Ngọc Tình không cần phải quan tâm, mỗi người đều có quyền tự do ngôn luận. Nếu chỉ để phao “tin đồn” thì ai cũng có thể làm được, thích thì cho tin tốt, không thích thì cho tin xấu, điều quan trọng là người phao “tin đồn” có dám đối chất hay không hay chỉ kiếm câu chuyện làm quà.

Tôi nghĩ giới tính là do tạo hoá tạo ra nên không có gì đáng xấu hổ đến nỗi phải che giấu. Giới tính của Ngọc Tình trong mọi văn bản pháp luật đã ghi rất rõ. Tôi nghèo nhưng không đến mức phải chấp nhận làm trai bao.

- Anh và Ngọc Hằng đều là những người có khả năng hút scandal. Hai người dự định rút kinh nghiệm thế nào sau những chuyện đã qua?

- Những người theo dõi báo chí vừa qua đều biết sự cố giữa Ngọc Hằng và Elly Trần, khi Ngọc Hằng thật thà nói về việc cô ấy và Elly từng ở chung nên cô ấy có thể khẳng định ngực Elly là thật. Nhiều người cho rằng Ngọc Hằng đã “đu dây” theo tên tuổi Elly và cô ấy đã phải thanh minh rằng: “Nếu vì mục đích PR hay tạo scandal tôi sẽ lấy tên Trương Ngọc Tình chứ không mượn ngực của Elly Trần”.

Trong nghề của tôi có rất nhiều sự phức tạp, những phút vạ miệng khó nói, đôi khi chỉ một câu đùa được giật lên thành title khiến chính nhân vật cũng ngỡ ngàng. Chúng tôi đều là những người mới vào nghề chưa có kinh nghiệm và chưa đủ khôn khéo để ứng phó với những vấn đề đó. Khi chúng tôi chia sẻ thoải mái thì lại gặp ngay những tin đồn này nọ, tôi thực sự sốc, không thể nghĩ được những điều trời ơi như vậy lại rơi xuống đầu mình.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý