Ngọc Trinh có khả năng hay tiếng vỗ ngực lố bịch?

biettuot biettuot @biettuot

Ngọc Trinh có khả năng hay tiếng vỗ ngực lố bịch?

Nữ hoàng đồ lót những ngày qua liên tục bị dư luận lên án vì bộ ảnh thác loạn tại vũ trường bị rò rỉ. Tất nhiên, là người lạc quan nên cô vẫn bỏ ngoài tai những thị phi và ngao du trên đất Thái.

21/04/2011 08:41 AM
4,402
 
Ngọc Trinh vẫn một mực cho rằng, những bức ảnh đó chỉ là một cuộc vui chơi rất bình thường của những cô bạn gái, không có gì quá đáng đến mức để mọi người phải lên án hay suy diễn này nọ.
 
Nếu ai đó cho rằng cô đang dùng chiêu này để nổi tiếng thì hoàn toàn sai lầm, bởi những bức ảnh này nó đã được post lên facebook cá nhân của cô và một vài người bạn từ rất lâu nên nó không phải là cái gì đó mới mẻ để tạo scandal.
 
2 năm nay, tôi chưa từng đi bar hay vũ trường ở Việt Nam. Tôi rất tự tin về mình
 và cho rằng, tôi không cần xây dựng hình ảnh theo hướng gây scandal. Ảnh
Phunutoday.vn
 
Thừa tự tin vào bản thân, Ngọc Trinh khẳng định trên Eva: "Tôi thừa khả năng để phát triển sự nghiệp đạt tới đỉnh cao mà không cần phải nhờ vả đến scandal."
 
Phải thừa nhận Ngọc Trinh có khuôn mặt xinh như búp bê, nước da trắng nõn và sở hữu thân hình lý tưởng. Nhưng tất cả bấy nhiêu đó chưa đủ để cô có thể vỗ ngực tự tin thái quá như vậy.
 
Là người mẫu nhưng Ngọc Trinh ít được xuất hiện trên sàn diễn, cô chủ yếu thể hiện mình qua những bộ ảnh bikini, còn thực tế chưa có một người mẫu đàn chị nào có chuyên môn về trình diễn phải lên tiếng vì ngưỡng mộ những nhân tài tương lai mà có Ngọc Trinh trong danh sách.
 
Thực tế Ngọc Trinh vẫn đang cố ngoi lên trong làng người mẫu, và nhờ ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp dìu dắt từng bước đi chứ Ngọc Trinh chưa hề tự khẳng định được cái "khả năng có thừa" của mình.
 
Thanh minh cho bộ ảnh, cô cho rằng: "Nếu mọi người nhìn kỹ những bức hình nguyên bản thì sẽ thấy ảnh rất bình thường. Nó chỉ làm ảnh hưởng một chút tới hình ảnh mà tôi đang gây dựng mà thôi và công ty Venus, nhất là anh Tiệp giám đốc luôn ủng hộ và tin tưởng tôi."
 
"2 năm nay, tôi chưa từng đi bar hay vũ trường ở Việt Nam. Tôi rất tự tin về mình và cho rằng, tôi không cần xây dựng hình ảnh theo hướng gây scandal".
 
Với những gì Ngọc Trinh tâm sự, hy vọng cô sẽ sớm tỏa sáng và thật sự "trong sạch" như những gì cô thanh minh!
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý