Ngọc Trinh đã sang Mỹ

msstit msstit @msstit

Ngọc Trinh đã sang Mỹ

Ngọc Trinh mặc chiếc váy bó màu cam rực rỡ và khoe nụ cười tươi tắn khi ra sân bay. Cô đã chính thức lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2011 tại Mỹ 2011.

03/08/2011 10:05 AM
8,015

Chiều ngày 2/8 vừa qua, Ngọc Trinh cùng với ekip của công ty Venus đã có mặt tại Sân bay Tân Sơn Nhất – Tp. Hồ Chí Minh để lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2011 tổ chức tại Mỹ.

Ngọc Trinh luôn khoe nụ cười tươi và tinh thần khá phấn chấn, bởi đây là lần đầu tiên cô tham dự một cuộc thi nhan sắc được tổ chức quy mô với khoảng 200 thí sinh gốc Việt đến từ các quốc gia khắp thế giới. Tham gia trong đoàn đi còn có Vũ Khắc Tiệp, người mẫu Quỳnh Thư, người mẫu Ngọc Thạch, chuyên gia trang điểm và làm tóc.

Ngọc trinh tươi tắn tại sân bay.
 

 

Ngọc Trinh diện một chiếc váy thun ôm màu cam giản dị trong lúc vận chuyển hành lý đến sân bay. Váy được trang trí bằng một đường bèo nhún dài. Cô từng mặc chiếc váy này trong một chuyến công tác tại Hà Nội hồi tháng 6

 
Cô luôn nở nụ cười tươi tắn và không giấu cảm xúc hồ hởi của mình
 trước giờ chuyến bay cất cánh.
 
Ngọc Trinh cùng đoàn đi.
 
Ngọc Trinh và cô bạn thân Quỳnh Thư
 
Quỳnh Thư tham gia trong đoàn đi với vai trò là khách mời danh dự, sẽ tham gia
 trao giải trong đêm chung kết.
 
Quỳnh Thư và giám đốc Khắc Tiệp Venus.
 

Siêu mẫu 2010 Ngọc Thạch cũng có mặt trong danh sách đoàn đi lần này. Cô sẽ tham gia với tư cách người mẫu biểu diễn thời trang trong đêm chung kết của cuộc thi.

 

Ngọc Thạch giản dị với váy hai dây màu trắng.
 
Ngọc Trinh và chuyên gia trang điểm
 

Danh sách đoàn đi còn thiếu vắng người mẫu Như Thảo. Cô sẽ tham gia với tư cách là thí sinh của cuộc thi. Vì còn lịch làm việc tại Việt Nam nên Như Thảo sẽ đáp chuyến bay muộn hơn. Chúc cho Ngọc Trinh và Như Thảo gặp nhiều may mắn và thể hiện tốt phần thi của mình.

 

(Nguồn ảnh 24h.com.vn)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý