Ngọc Trinh đăng quang Hoa hậu Việt Nam quốc tế

biettuot biettuot @biettuot

Ngọc Trinh đăng quang Hoa hậu Việt Nam quốc tế

Với những lời cảm ơn chân thành tới người cha của mình trong phần thi ứng xử, Ngọc Trinh đã đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam quốc tế lần đầu tiên.

15/08/2011 09:25 AM
3,852

Hoa hậu Việt Nam quốc tế là cuộc thi quy tụ nhiều cô gái Việt từ khắp nơi trên thế giới, trong đó, có Ngọc Trinh, Phan Như Thảo, Trà Ngọc Hằng và Uyên Thảo...là những người đẹp trong nước khăn gói sang California (Mỹ) để tìm cơ hội mới. Cuộc thi này diễn ra trong khoảng thời gian hơn một tuần và đêm chung kết có sự góp mặt của hơn 30 người đẹp.

Với câu trả lời tự tin: "Cha tôi là người ảnh hưởng nhất đến bản thân tôi vì cha là người đã cực nhọc vất vả vì anh em tôi nhiều, cha đã hi sinh rất nhiều để nuôi dạy anh em tôi lớn khôn nên tôi sẽ cố gắng bù đắp lại cho ba và giúp đỡ gia đình", Ngọc Trinh đã bất ngờ đoạt giải cao nhất của cuộc thi, đồng thời ẵm thêm các giải phụ là Miss Bikini Người đẹp Á châu.

Ngọc Trinh là một người mẫu trực thuộc công ty người mẫu công ty Venus. Cô cao 1m71 với các số đo 85 - 58 - 91.

Phan Như Thảo

Cùng đi thi với Ngọc Trinh còn có Phan Như Thảo. Cô gái đến từ Đất mũi Cà Mau này chỉ lọt vào Top 5 và đoạt danh hiệu Á hậu 4, mặc dù ở trong nước Phan Như Thảo được công chúng và người trong nghề đánh giá cao.

Âm thầm đi thi và cũng ít quảng bá hình ảnh bản thân, Trà Ngọc Hằng - cô gái từng gây ấn tượng tại cuộc thi Siêu mẫu 2010 với thành tích Top 10 đã đoạt giải Á hậu 1.

 

 
Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Mỹ còn trao rất nhiều giải phụ như: Người đẹp có gương mặt khả ái, Người đẹp ăn ảnh, Người đẹp thân thiện, Người đẹp nhất châu Á, châu Âu, châu Úc, châu Phi, Bắc Mỹ và Nam Mỹ...
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý