Ngọc Trinh - Tỷ phú Hoàng Kiều đột ngột chia tay Ngọc Trinh sau 3 tháng yêu nhau - Tin nóng

daikieu daikieu @daikieu

Ngọc Trinh - Tỷ phú Hoàng Kiều đột ngột chia tay Ngọc Trinh sau 3 tháng yêu nhau - Tin nóng

Ngọc Trinh Chỉ sau 3 tháng công khai tình cảm, đại gia Hoàng Kiều gửi thông báo đặc biệt tuyên bố kết thúc chuyện tình với Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

23/01/2017 11:48 AM
4,215

(ĐSPL) - Chỉ sau 3 tháng công khai tình cảm, đại gia Hoàng Kiều gửi thông báo đặc biệt tuyên bố kết thúc chuyện tình với Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

Trên trang cá nhân vào sáng 23/1, tỷ phú 72 tuổi giải bày chuyện chia tay đột ngột và cho biết lý do là vì "Ngọc Trinh không xứng với tình yêu của tôi". Thông tin này gây sốc với những người theo dõi mối tình "27-72" vì chỉ cách đó 1 ngày, Hoàng Kiều còn ra tận sân bay đón người yêu tại Honolulu, Hawaii (Mỹ).

Tỷ phú Hoàng Kiều đột ngột chia tay Ngọc Trinh sau 3 tháng yêu nhau - Ảnh 1

Tỷ phú Hoàng Kiều công khai chia tay Ngọc Trinh vì cô không xứng đáng với tình yêu của ông. 

Ông Hoàng Kiều viết: "Thông báo đặc biệt. Cuộc tình lãng mạn như cơn lốc giữa tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc". “Tôi dành cho cô ấy tình yêu chân thành, muốn tính chuyện lâu dài và nắm tay cô ấy đến hết cuộc đời. Nhưng Ngọc Trinh lại chỉ muốn một cuộc tình ngắn hạn, giống như lời cô ấy thông báo trên Instagram. Vì thế, cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa”.

Tỷ phú Hoàng Kiều đột ngột chia tay Ngọc Trinh sau 3 tháng yêu nhau - Ảnh 2

Dòng trạng thái của Ngọc Trinh về tình yêu trước đó. Ảnh: Chụp màn hình.

Cô cũng đã xóa dòng trạng thái: "Dạo này bay hơi bị nhiều, tuy mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa" cùng hình ảnh trên đường tới sân bay Hawaii vừa qua.

Tỷ phú Hoàng Kiều đột ngột chia tay Ngọc Trinh sau 3 tháng yêu nhau - Ảnh 3

Hình ảnh tỷ phú Hoàng Kiều đón Ngọc Trinh ở sân bay Mỹ được con dâu ông Hoàng Kiều chia sẻ.

Một người bạn thân của Ngọc Trinh chia sẻ với báo giới lý do chia tay có thể là do ông Hoàng Kiều ghen tuông khi đọc một bài báo. Cặp đôi đã xảy ra tranh cãi trước khi tỷ phú 72 tuổi chủ động nói lời chia tay Ngọc Trinh.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý