Ngọc Trinh xinh tươi dù không khoe body

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngọc Trinh xinh tươi dù không khoe body

Trong trang phục truyền thống kín đáo, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh vẫn tỏa sáng trước ống kính. Cô đang tham dự cuộc thi Miss Vietnam International (Hoa hậu Quốc tế Việt Nam) tổ chức tại Mỹ.

13/08/2011 08:33 AM
17,489

Từ ngày 7/8, nhiều nhan sắc người Việt ở khắp thế giới đã hội tụ về bang California để tham dự những hoạt động đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Việt Nam. Sau các buổi chụp hình với áo dài, áo tắm và áo dạ hội (vào ngày 2-8-9/8) các thí sinh còn được ban tổ chức đưa đi thăm quan một số nơi như Universal Studio và Adventure Theme Park.... 

Ở phần chụp hình với các trang phục, Ngọc Trinh luôn nổi bật với gương mặt xinh xắn và nụ cười rạng rỡ. Người đẹp được mệnh danh là nữ hoàng nội y 9X

Ở phần chụp hình với các trang phục áo dài, Ngọc Trinh nổi bật với gương mặt xinh xắn và nụ cười rạng rỡ. Ngọc Trinh bước vào nghề nghề người mẫu từ năm 16 tuổi. Năm 2005, cô dự thi Siêu mẫu Việt Nam và đoạt giải Người đẹp Ăn ảnh. Năm 2007, cô đăng quang Hoa khôi Thời trang và giải Thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Trang sức.

Trước khi lên đường sang Mỹ tham gia cuộc thi, Ngọc Trinh vấp phải sự chỉ trích của dư luận khi quá thật thà kể chuyện cuộc sống "vượt lên nghèo khó" và tự hào về body đẹp không tì vết của mình.

Trà Ngọc Hằng cũng là một đại diện của làng người mẫu trong nước góp mặt tại cuộc thi. Cô từng đoạt giải Hoa khôi đất Mũi và lọt vào top 10 Siêu mẫu 2010. Sinh năm 1990 tại Cà Mau, Ngọc Hằng sở hữu chiều cao 1m71 và số đo ba vòng 90-62-94.

Phan Như Thảo là người đẹp gốc Cà Mau. Năm 2007, cô dự thi Hoa hậu Thế giới Người Việt và lọt vào top 10. Năm 2008, cô dừng ở vị trí top 5 trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam đồng thời giành giải Người mẫu triển vọng và Siêu mẫu có phong cách trình diễn đẹp nhất.

Phan Như Thảo với nét đài các, cổ điển trong trang phục áo dài. Cô từng dự thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 và lọt vào top 10. Năm 2008, cô có mặt trong top 5 cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và đoạt hai giải Người mẫu triển vọng, Siêu mẫu có phong cách trình diễn đẹp nhất.

Đào Mai Uyên Thảo, người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam dù không nhận được giấy cấp phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn nhưng vẫn tham gia các hoạt động của Hoa hậu Quốc tế Việt Nam.

Đào Mai Uyên Thảo, người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam dù không nhận được giấy cấp phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn nhưng vẫn tham gia các hoạt động của Hoa hậu Quốc tế Việt Nam.

Hình ảnh một số thí sinh khác trong phần chụp hình với áo dài.

Hình ảnh một số thí sinh khác trong phần chụp hình với áo dài.

Trong ngày 10 và 11.8, thí sinh sẽ quay phóng sự tự giới thiệu về mình cũng như chụp ảnh cho các nhà tài trợ và dự tiệc thân mật để chọn ra Người đẹp thân thiện, Người đẹp tài năng. Ngày 12.8 thí sinh tập trung về đại hý viện Carpenter Performing Arts Center (Long Beach) để tập dượt chương trình và trả lời một số câu hỏi của ban giám khảo (có thể trả lời bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh). Đêm chung kết sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 13.8 để tìm ra các danh hiệu cao nhất.

Trong hai ngày 10 và 11/8 vừa qua, các thí sinh đã tiến hành quay phóng sự tự giới thiệu bản thân và tham gia bữa tiệc với các nhà tại trợ. Các giải phụ Người đẹp thân thiện, Người đẹp Tài năng cũng được tiến hành chấm điểm trong thông qua các hoạt động này.

Ngày 12.8 thí sinh tập trung về đại hý viện Carpenter Performing Arts Center (Long Beach) để tập dượt chương trình và trả lời một số câu hỏi của ban giám khảo (có thể trả lời bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh). Đêm chung kết sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 13.8 để tìm ra các danh hiệu cao nhất.

Hôm nay, thí sinh sẽ tiến hành buổi luyện tập cho đêm chung kết tại trung tâm biểu diễn nghệ thuật Carpenter Performing Arts Center, Long Beach. Ban tổ chức đồng thời cũng phỏng vấn từng người đẹp để tìm hiểu thêm về tính cách, khả năng ứng xử của họ. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 13/8.

Miss Vietnam International / Continents bắt đầu từ ngày 7 - 13.8. Đêm chung kết diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 13.8 tại Hý viện Carpenter Performing Art, 6200 Artherton Street, Long Beach, California (Mỹ). MVNI do nhạc sĩ - ca sĩ trẻ Phan Minh Chánh sáng lập với mong muốn gìn giữ và phát huy vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.



Cuộc thi lần đầu tiên tổ chức dành cho những cô gái mang dòng máu Việt Nam đang sinh sống và làm việc trên toàn thế giới.



Việt Nam có Trà Ngọc Hằng, Ngọc Trinh, Phan Như Thảo tham dự, có mặt Đào Mai Uyên Thảo nhưng không thấy cô có trong danh sách được cấp phép.

Hoa hậu Quốc tế Việt Nam do nhạc sĩ, ca sĩ trẻ Phan Minh Chánh lần đầu tổ chức, với mong muốn phát huy vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Cuộc thi dành cho các cô gái Việt đang sinh sống và làm việc trên toàn thế giới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý