Ngôi nhà xinh đẹp cuốn hút với cửa kính hiện đại

sakura1 sakura1 @sakura1

Ngôi nhà xinh đẹp cuốn hút với cửa kính hiện đại

Nét đẹp hiện đại, cuốn hút của ngôi nhà không chỉ bởi cách bố trí không gian khoa học, hợp lý mà còn bởi sử dụng hệ thống cửa kính hiện đại, cuốn hút.

26/07/2016 11:51 AM
737

Ngôi nhà được xây dựng trên mảnh đất khá rộng, thoáng. Gia chủ đã cùng kiến trúc sư bàn bạc, thống nhất để tạo nên vẻ đẹp hiện đại, cá tính và tạo được điểm riêng cá tính hút mắt cho không gian.

Lối vào nhà

Dành hẳn một khoảng diện tích rộng rãi để bố trí lối vào, ngôi nhà trở nên ấn tượng ngay từ khung cửa kính với họa tiết nhiều màu sắc và hoa văn bắt mắt. Thêm vào đó, để tăng thêm điểm nhấn cho lối vào, kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp đèn trần với màu xanh biển bắt mắt.

Đường nét dịu dàng của đèn thả trần kết hợp khéo léo với thảm trải sàn mang
đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian

Không gian phòng khách

Phòng khách được đặt ở nơi có nhiều ánh sáng tự nhiên nhất. Phía trước ngôi nhà được thiết kế một khoảng không gian xanh mát, trong lành với thảm cỏ, bể bơi và những bức tường cây xanh mát mắt.

Vì vậy, phòng khách được thiết kế khéo léo với độ lùi vừa phải, đủ để các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng được sự thoải mái nhất dù đang ngồi trò chuyện hay giải trí trong phòng khách.

Nơi tiếp kháchđược bố trí ở trung tâm của phòng khách, mang lại điểm nhấn
sinh động cho không gian rộng thoáng này

Cửa sổ kính và cửa mở ra khoảng phía trước nhà đều được chọn vật liệu kính để mang nhiều nhất lượng sáng tự nhiên cùng hơi thở của mảng xanh bên ngoài vào nhà. Cửa kính cũng chính là điểm nhấn của kiến trúc hiện đại.

Để điều chỉnh lượng sáng, kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế mành che. Sự hiện diện của những tấm mành với kiểu dáng và màu sắc vô cùng đơn giản nhưng vẫn giúp không gian tiếp khách trở nên đẹp tinh tế.

Ghế ngồi với kiểu dáng đơn giản, màu sắc bắt mắt tạo vẻ đẹp hiện đại hút mắt
cho gian phòng sinh hoạt chung của gia đình

Ô cửa kính bên góc thư giãn được thiết kế với họa tiết và màu sắc bắt mắt, tạo
vẻ đẹp sinh động trong không gian thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng

Không gian phòng bếp và nơi ăn uống

Tiếp nối với phòng khách là gian phòng được sử dụng với chức năng chuẩn bị bữa ăn hàng ngày cho gia đình. Không gian đẹp tinh tế nhờ chọn lựa nội thất đơn giản, tận dụng tối đa diện tích mặt đứng của tường để sắp đặt hệ thống tủ đựng đồ. Các vật dụng nấu nướng, ăn uống hàng ngày được cất gọn gàng phía trong tủ giúp phòng bếp luôn thông thoáng và ngăn nắp.

Tủ đựng đồ màu đen trở thành điểm nhấn bắt mắt trong không gian màu trắng
và thêm cảm giác gần gũi, ấm cúng bằng hệ thống sàn gỗ hiện đại, mát mẻ

Đảo bếp được đặt ngay cạnh nơi nấu nướng để tiện lợi hơn trong việc chuẩn bị đồ ăn khi nấu nướng. Bên cạnh đó, đảo bếp được thiết kế các ngăn kéo phía dưới giúp tăng thêm không gian lưu trữ cho bếp

Không gian ăn uống của gia đình được đặt ở góc có nhiều ánh sáng, nơi cửa sổ kính mang ánh sáng tự nhiên vào phòng. Ở một phần góc nhỏ này, mọi người cũng có thể được tận hưởng không khí trong lành của cây cỏ, thiên nhiên bên ngoài nhờ hệ thống cửa kính trong suốt.

Bộ bàn ăn với đường nét mềm mại, thêm điểm nhấn từ thảm trải sàn màu ghi và đèn treo trần độc đáo để mang đến vẻ đẹp xinh yêu, hút mắt cho nơi ăn uống hàng ngày của gia đình

Không gian phòng ngủ

Tầng 2 của ngôi nhà gồm có hai phòng ngủ và hai phòng vệ sinh. Phòng ngủ dành cho bố mẹ cũng được thiết kế khá hài hòa từ màu sắc trang trí đến nội thất sử dụng.

Vẫn tuân theo quy tắc chọn lựa nội thất đơn giản, màu sắc trung tính để tạo nên vẻ đẹp bình yên, tĩnh lặng phù hợp với chức năng nghỉ ngơi cho gia đình.

Tuy nhiên, để tăng thêm vẻ đẹp hút mắt cho căn phòng, tạo thêm điểm nhấn tinh tế cho không gian, kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng cửa sổ kính với họa tiết nhiều màu độc đáo.

Phòng ngủ yên bình, ấm cúng

Khác một chút so với phòng ngủ của bố mẹ, căn phòng nghỉ ngơi của con được chọn lựa nhiều gam màu tươi sáng hơn giúp phòng của bé thêm tươi tắn. Những gam màu nhẹ nhàng như be, hồng nhạt, trắng được kết nối hài hòa mang đến nét đẹp đáng yêu cho căn phòng của bé.

Tấm thảm trải sàn với nhiều màu sắc bắt mắt mang lại điểm nhấn sinh động cho phòng của bé

Không gian phòng tắm

Phòng tắm của gia đình được chọn gam màu trắng và be đơn giản để tăng độ thoáng sáng và vẻ đẹp hiện đại, giản đơn cho không gian thư giãn mỗi ngày. Điểm nhấn được đặc biệt tạo nên phong cách riêng cho phòng tắm đó là sử dụng khéo léo hệ thống gạch ốp tường với nhiều hình dạng lạ mắt.

Phòng tắm rộng thoáng, sạch sẽ

Ánh sáng là một phần không thể thiếu để mang lại vẻ đẹp xinh yêu cho phòng tắm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý