Ngôi sao hải ngoại Thanh Hà mang con gái về Việt Nam làm từ thiện

msstit msstit @msstit

Ngôi sao hải ngoại Thanh Hà mang con gái về Việt Nam làm từ thiện

Nữ ca sĩ hải ngoại mang cô con gái 12 tuổi Isabella Quỳnh Tiên về thăm quê và đưa con gái đi làm từ thiện cùng mình như là cách “để con thêm hiểu và yêu quê hương.”

11/08/2011 04:01 PM
9,167

Mc dù mi va v Vit Nam lúc 15h chiu 10/8 sau chuyến lưu din ti Úc nhưng Thanh Hà vn đưa cô con gái nh Isabella Quỳnh Tiên ra ch, cùng la chn và mua quà cho chuyến t thin ca mình. Sau đó, hai m con Thanh Hà dành c đêm đ phân loi, gói quà đ kp cho chuyến hành trình t thin được xut phát t 7h sáng hôm sau, 11/8.

S dĩ Thanh Hà phi la chn gi xut phát sm như vy là ch phi hoàn thành chuyến t thin tht sm đ kp tr v và bt đu chuyến lưu din tiếp theo ca mình. “Hà không có nhiu thi gian nên phi tranh th, Hà mun mang con gái đi cùng đ bé hiu được rng trong cuc đời còn nhiều hoàn cảnh rất khó khăn cần giúp đỡ và mong bé học được những bài học về tấm lòng nhân ái.”

Hai mẹ con chuẩn bị quà

Mới vừa trở về Việt Nam, chưa kịp quen với múi giờ mới nhưng bé Quỳnh Tiên vẫn rất hăng hái giúp đỡ mẹ. Cô bé 12 tuổi này tỏ ra rất hiếu động, nói nhiều và cực kỳ thông minh. Bé giúp mẹ bê đồ, phát quà cho các bạn nhỏ và luôn luôn mỉm cười.

Trong chuyến từ thiện này, Thanh Hà mang theo 75 phần quà cùng 50 triệu tiền mặt để tặng các cụ già neo đơn và các trẻ em mồ côi. Toàn bộ số tiền và quà này ngoài Thanh Hà còn có sự đóng góp của hai Việt kiều hảo tâm và Peter Hoàng và Nguyn Sĩ Giang. “H là nhng người Vit ho tâm, mun góp công sc giúp nhng đng bào nghèo khó hơn mình.” Thanh Hà cho biết.

Bé luôn song hành cùng mẹ

Không ch có vy, khi nghe tin báo Dân Trí s t chc mt đêm din t thin ti phòng trà WE (số 8 Lê Quý Đôn - TPHCM) vào 21h tối 16/8 tới đây nhằm tổ chức gây quỹ “Một triệu cuốn tập dành cho trẻ em nghèo”. Thanh Hà cũng rất háo hức được tham gia cùng những đồng nghiệp như: Lam Trường, Quang Linh, Hồng Ngọc, Hoàng Bách, Đông Nhi, Văn Mai Hương... nhưng vì kẹt lịch từ trước nên chị đành góp sức bằng một triệu đồng tiền mặt để mùa vở cho các bé học sinh.

“Thật tiếc là Hà không thể tham gia cùng các ca sĩ khác được, vì tương lai những trẻ em Việt Nam, đêm nhạc đó là một đêm rất ý nghĩa. Hà vô cùng ủng hộ hành động thiết thực và đầy tình người đó của báo Dân Trí, phòng Trà WE và các ca sĩ khác. Chút đóng góp đó của Hà mong sẽ giúp được các bé có đồ dùng tới trường.” Thanh Hà nói.

Không chỉ phát quà

Thanh Hà còn ghi lại những thứ các bé còn thiếu để chị quay lại vào tháng 10

Sau khi thăm các trẻ em, hai mẹ con tới thăm và tặng quà các cụ già neo đơn

Phút thành kính trước cửa Phật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý