"Ngu Cơ" Lưu Diệc Phi u sầu bên Hạng Vũ

msstit msstit @msstit

"Ngu Cơ" Lưu Diệc Phi u sầu bên Hạng Vũ

Tạo hình ngu cơ của lưu diệc phi trong hồng môn yến nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

18/08/2011 08:21 AM
3,616
Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng bộ phim điện ảnh Hồng Môn Yến đã giới thiệu tạo hình của cặp đôi Hạng Vũ (Phùng Thiệu Phong) và Ngu Cơ (Lưu Diệc Phi). Ngay khi được công bố, những tạo hình này đã nhận được sự khen ngợi của nhiều cư dân mạng.




Lưu Diệc Phi với tạo hình Ngu Cơ trong Hồng Môn Yến

Các khán giả nhận định tạo hình của Ngu Cơ của Lưu Diệc Phi dịu dàng, xinh đẹp, làm đắm say lòng người. Trong khi đó, tạo hình Hạng Vũ của Phùng Thiệu Phong mạnh mẽ, rất có khí phách của Tây Sở Bá Vương oai hùng. Ngoài ra, loạt hình mới công bố của Hồng Môn Yến đặc biệt gây ấn tượng cho người xem với hình ảnh Ngu Cơ đầy u sầu bên Hạng Vũ.










Hạng Vũ (Phùng Thiệu Phong)

Hồng Môn Yến được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn danh tiếng Lý Nhân Cảng. Xoay quanh điển tích “Hán Sở tranh hùng”, phim tái hiện bữa tiệc Hồng Môn nổi tiếng, nơi chứng kiến cuộc đấu trí căng thẳng giữa Lưu Bang và Hạng Vũ. Hiện phim đã đóng máy và đang trong giai đoạn thực hiện hậu kỳ.




Ngu Cơ và Hạng Vũ

Bên cạnh Lưu Diệc Phi và Phùng Thiệu Phong, Hồng Môn Yến còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi khác của điện ảnh xứ Trung như Lê Minh (Hạng Vũ), Trần Tiểu Xuân (Phàn Khoái), Trương Hàm Dư (Trương Lương), Huỳnh Thu Sinh (Phạm Tăng)...

Với cốt truyện hấp dẫn cộng với dàn diễn viên nổi tiếng, tài năng, Hồng Môn Yến được dự đoán sẽ làm nên chuyện khi công chiếu rộng rãi tại Trung Quốc vào tháng 11 tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý