Người chơi bắt đầu 'rục rịch' rao bán tài khoản Pokemon Go

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Người chơi bắt đầu 'rục rịch' rao bán tài khoản Pokemon Go

Có lẽ do quá ngán ngẩm với việc săn bắt Pokemon hiếm, hoặc mất thời gian tập luyện cho các Pokemon mà nhiều người đã rục rịch rao bán tài khoản của mình.

20/07/2016 01:19 PM
245

Theo ghi nhận của trang Cnet, nhiều người đang tiến hành chào bán tài khoản Pokemon Go của mình trên eBay và các diễn đàn trực tuyến khác, với những lời quảng bá khác nhau như bắt được Vaporean tại công viên Trung tâm.

  Người chơi bắt đầu 'rục rịch' rao bán tài khoản Pokemon Go - Ảnh 1

Đã có rất nhiều người có vẻ như không còn mặn mà với Pokemon Go nữa

Sử dụng từ khóa Pokemon Go account trên eBay bạn sẽ tìm thấy một khu chợ kỳ lạ của trò chơi đang gây sốt trên các thiết bị di động ngày nay. Bạn có thể sở hữu một tài khoản level 12 chỉ với giá hơn 1 USD. Hay mua một tài khoản level 22/23 với giá tương đương với chi phí của một iPhone mới.

Tuy nhiên, di chuyển qua danh sách bạn sẽ thấy điểm chung trong nhiều giao dịch, chính là không có một ai đứng ra mua tài khoản Pokemon.

Có lẽ họ lo ngại về các vấn đề liên quan đến trò chơi. Điều khoản của dịch vụ trò chơi cảnh báo rằng, các hành động rao bán hoặc cho thuê tài khoản Pokemon Go có thể khiến tài khoản Pokemon bị khóa. Và eBay hay các dịch vụ tương tự có thể dễ dàng khiến Niantic phát hiện hoạt động rao bán để khóa tài khoản Pokemon Go vi phạm.

Thế nhưng, trước đó báo cáo từ The Guardian cho biết một người bán Pokemon Go trên eBay được cho là đã thu về số tiền trị giá đến 1.500 USD cho tài khoản của mình. Trong mô tả về hoạt động rao bán, thanh niên này nói: “Tôi chỉ là một sinh viên đại học và đang sống trong nợ nần”.

Kiến An

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè
Ads Hàng nghìn người đã khỏi viêm xoang không cần dùng thuốc
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý