Người đàn ông "thất thần" vì bị gió thổi tung hơn 80 triệu trên phố

mesu mesu @mesu

Người đàn ông "thất thần" vì bị gió thổi tung hơn 80 triệu trên phố

Đến ngân hàng rút toàn bộ số tiền tiết kiệm trong một năm là 25.000 nhân dân tệ (3.597 USD), người đàn ông Trung Quốc không may làm rơi tiền, gió thổi tung tóe

27/12/2016 02:48 PM
583

(ĐSPL) - Đến ngân hàng rút toàn bộ số tiền tiết kiệm trong một năm là 25.000 nhân dân tệ (3.597 USD), người đàn ông Trung Quốc không may làm rơi tiền, gió thổi tung tóe trên đường phố lớn.

Đoạn video được trích từ camera giám sát ở một ngân hàng tại thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc cho thấy cảnh một người đàn ông ôm theo một chú chó trắng bước ra từ ngân hàng cùng xấp tiền trên tay. Tuy nhiên, khi người này vừa bước ra khỏi cánh cửa ngân hàng thì cơn gió quá mạnh khiến anh ta trượt tay rơi tiền tung tóe trên mặt đường, chú chó cũng nhảy phốc xuống đường.

Ngay lúc đó, người đàn ông hốt hoảng nhặt lại tiền, nhưng vì gió quá mạnh nên toàn bộ số tiền bay theo gió là là mặt đất. May mắn có một người chạy đến nhặt giúp, sau đó là cả toán người chạy lại nhặt giúp khổ chủ.

Người đàn ông "thất thần" vì bị gió thổi tung hơn 80 triệu trên đường phố - Ảnh 1

Người đàn ông hốt hoảng nhặt tiền bị rơi trên đường phố. (Ảnh cắt từ clip).

"Tôi lo lắng, hốt hoảng không biết làm gì, chỉ còn cách hô hào những người xung quanh giúp đỡ. Thật may mắn là họ đã nhiệt tình nhặt giúp tôi, mà không phải là cảnh hôi tiền như bao cảnh khác báo chí đã đăng trước đó. Tôi thật may mắn, cảm ơn những người không quen biết: - Người đàn ông họ Cao nói.

Trước đó cũng đã có trường hợp tương tự xảy ra, Một người đàn ông ở tỉnh Giang Tô rút 30.000 nhân dân tệ (4.316 USD) trong ngân hàng ra thì bị gió mạnh thổi tiền bay khắp nơi. Những người qua đường đã giúp ông nhặt lại, không thiếu một xu.

Theo QQ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý