Người đàn ông "trần như nhộng" bám vào điều hòa tầng 8 trốn

remember1 remember1 @remember1

Người đàn ông "trần như nhộng" bám vào điều hòa tầng 8 trốn

Để trốn “chồng người ta” khi đang vụng trộm, người đàn ông đã mạo hiểm bám vào chiếc điều hòa tầng 8 bên ngoài ban công. Đoạn video này đang được chia sẻ rầm rộ

04/07/2016 04:18 PM
625

(ĐSPL) – Để trốn “chồng người ta” khi đang vụng trộm, người đàn ông đã mạo hiểm bám vào chiếc điều hòa tầng 8 bên ngoài ban công. Đoạn video này đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Câu chuyện “ông ăn nem bà ăn chả” hay vợ/chồng ngoại tình, vụng trộm… đã không còn xa lạ nữa. Thế nhưng hình ảnh một người đàn ông trần như nhộng “mắc kẹt” trên chiếc quạt gió điều hòa tầng 8 hệt như “khỉ leo cây” ấy lại khiến nhiều người tò mò.

Người đàn ông "trần như nhộng" bám vào điều hòa tầng 8 để "thoát thân" - Ảnh 1

Theo Mirror, đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội vào ngày 1/7 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Được biết, sự việc xảy ra ở Trung Quốc. Trong clip có thể thấy, một người đàn ông gần như khỏa thân đang chênh vênh giữa không trung khi người này bám vào một chiếc điều hòa ở tầng 8.

Chủ nhân đăng tải đoạn video này cho hay: "Không phải bị vợ phát hiện mà là “chồng người ta” bất ngờ ập về. Người đàn ông này đang chạy trốn khi chồng của cô bồ nhí bất ngờ trở về nhà. Và tất nhiên là lúc đó họ đều không mặc đồ".

Người đàn ông "trần như nhộng" bám vào điều hòa tầng 8 để "thoát thân" - Ảnh 2

Và tất nhiên khoảnh khắc “để đời” ấy đã được nhiều người chứng kiến ghi lại. Rất nhiều người đi đường đã không giấu nổi sự tò mò mà dừng chân chụp ảnh, quay video, đứng đó cười đùa hả hê, bàn tán. Tuy nhiên, lúc đó họ dường như hoàn toàn không biết về sự thật đằng sau hình ảnh này, có người cho rằng người đàn ông này gặp vấn đề về thần kinh, có người lại đoán trúng. Ngay sau đó hàng loạt video, hình ảnh của người đàn ông này được đăng tải rầm rộ trên mạng xã hội.

Chưa cần bàn tính đến chuyện người đàn ông này sẽ giải quyết mớ rắc rối với “chồng người ta” ra sao, thế nhưng dân mạng lại đưa ra nhiều lời cảnh báo cho hành động mạo hiểm đó. “Thật mạo hiểm, nếu lỡ tay ngã xuống thì khó sống” – một cư dân mạng cho hay.

Người đàn ông "trần như nhộng" bám vào điều hòa tầng 8 để "thoát thân" - Ảnh 3

Trước đó, một người phụ nữ cũng trong tình trạng khỏa thân đi lang thang trên đường phố Perm ở miền trung nước Nga cũng xuất phát từ việc ngoại tình với chồng của người khác.

Theo thông tin báo chí, người phụ nữ này có mối quan hệ bất chính với một người đàn ông đã có gia đình và khi hai người đang quan hệ, bà vợ đột ngột trở về nhà khiến người phụ nữ này phải nhảy ra khỏi cửa sổ để "thoát thân".

Hiện tại đoạn video này vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của nhiều người.

MỸ AN (Theo Mirror)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý