Người đàn ông tử vong khi rơi từ thang máy xuống dưới đất

remember1 remember1 @remember1

Người đàn ông tử vong khi rơi từ thang máy xuống dưới đất

Cơ quan CSĐT Công an quận1, TP.HCM cho biết đơn vị đang tiến hành trích xuất camera của tòa nhà Kumho để điều tra nguyên nhân cái chết của ông Nguyễn Lương Trí.

27/09/2016 03:46 PM
800

Thông tin ban đầu, ông Nguyễn Lương Trí (SN 1953, ngụ Gò Vấp) làm nghề vận chuyển hàng hóa thuê trên địa bàn quận 1. Vào chiều 24/9, ông Trí được một người thuê chở hàng đến giao cho khách trong tòa nhà Kumho (P. Bến Ngé, Q.1).

Khi đến nơi ông Trí xuất trình CMND và được bảo vệ cấp thẻ để vào thang máy loại 2 cửa dùng cho nhân viên vận chuyển hàng hóa để lên tầng 1.

Khi ông Trí lên đến lầu 1 thì thang máy mở cửa phía dành cho khách, tuy nhiên ông Trí lo nhìn vào cửa vận chuyển hàng hóa nên không để ý cửa phía hành khách đã mở.

Đợi một lúc lâu không thấy thang máy mở cửa, ngỡ mình bị kẹt nên ông Trí đã cạy cửa phía vận chuyển hàng hóa rồi dùng thùng hàng chặn lại. ông Trí chui ra kẻ hở này và rơi xuống đất tử vong.

Khi phát hiện sự việc, nhân viên tòa nhà đã nhanh chóng gọi điện trình báo với Công an quận 1, TP HCM.

Người đàn ông tử vong khi rơi từ thang máy xuống dưới đất

Thang máy trong tòa nhà Kumho nơi ông Trí rơi xuống đất tử vong.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường làm công tác khám nghiệm tử thi và thu thập thông tin điều tra nguyên nhân cái chết của ông Nguyễn Lương Trí.

Đại diện ban quản lý tòa nhà Kumho cho biết thang máy ông Trí sử dụng là loại 2 cửa hoạt động bình thường, không gặp sự cố. “Loại thang này chỉ dùng cho tầng B1, G và tầng 1, chủ yếu là vận chuyển hàng hóa. Khi di chuyển lên từ tầng 1 thang máy sẽ tự mở cửa, nếu khách bị kẹt thì bấm chuông sẽ có người ứng cứu. Do ông Trí không biết cách di chuyển nên tưởng mình bị mắc kẹt và dùng thùng hàng chặn lại rồi thoát ra ngoài nên xảy ra vụ việc đáng tiếc trên”, người này cho biết.

Đại diện tòa nhà này cũng cho biết thêm: “Sau sự việc đáng tiếc này, tòa nhà sẽ gắn thêm cảnh báo ở cửa cưỡng bức để mọi người cảnh giác. Chúng tôi còn tiến hành điều chỉnh kẽ hở giữa thang máy và tường tòa nhà càng nhỏ càng tốt để không xảy ra chuyện đau lòng tương tự”.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng  tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý