Người đẹp Alicia Silverstone lên chức mẹ

biettuot biettuot @biettuot

Người đẹp Alicia Silverstone lên chức mẹ

Ngày của mẹ 8/5 năm nay là một dịp đáng nhớ đối với nữ diễn viên ‘batman & robin’ khi chỉ trước đó vài ngày, cô và chồng chào đón đứa con đầu lòng.

10/05/2011 10:55 AM
1,585
Theo People, nữ diễn viên 34 tuổi lâm bồn hôm 5/5 tại một bệnh viện ở Los Angeles. Em bé tên Bear Blu Jarecki, là con của cô và rocker 40 tuổi Christopher Jarecki. Bé nặng 3,6 kg khi chào đời.

“Cả ba chúng tôi đều đang ngập trong tình yêu”, Alicia viết trên blog trước khi thông tin được người quản lý của cô báo với People. “Chúng tôi rất biết ơn công chúng vì đã yêu quý, ủng hộ, gửi những lời chúc tốt đẹp, động viên tôi trong thời gian mang thai. Thật tuyệt vời, cảm ơn các bạn”.

Đôi vợ chồng đẹp đôi Alicia Silverstone - Christopher Jarecki. Ảnh: recycledbride.

Đôi vợ chồng Alicia Silverstone - Christopher Jarecki. Ảnh: rb.

Alicia và chồng kết hôn tháng 6/2005 tại khu vực hồ nước ngọt Tahoe nổi tiếng ở dãy núi Sierra Nevada (Mỹ), sau 8 năm hẹn hò.

“Từ khi 2 tuổi, tôi đã luôn mong ước đến ngày được làm mẹ. Tôi được sinh ra để làm một người mẹ”, nữ diễn viên từng nói. “Tôi không thể chờ đợi lâu hơn nữa để mang thai”. Alicia là một người ăn chay và từng viết sách “The Kind Diet” tiết lộ bí quyết ăn chay, ăn kiêng có lợi cho sức khỏe. Cuốn sách từng có tên trong danh sách bán chạy của tờ New York Times năm 2009.

Nữ diễn viên Alicia Silverstone. Ảnh: graphicshunt.

Nữ diễn viên Alicia Silverstone. Ảnh: graphicshunt.

Alicia Silverstone sinh năm 1976, các bộ phim điện ảnh thành nổi bật nhất của cô là “Clueless” (Thế mới là yêu) năm 1995 và “Batman & Robin” năm 1997. “Clueless” là một phim tình cảm hài hấp dẫn được giới phê bình khen ngợi và công chúng đón nhận. Còn bộ phim “Batman & Robin” dù khá ăn khách, thu về hơn 200 triệu USD nhưng vai diễn Batgirl của Alicia khiến cô phải nhận một giải Mâm Xôi Vàng cho Nữ diễn viên dở tệ.

Một series truyền hình khá thành công của Alicia là "Cô nàng mai mối" (Miss Match) cũng từng lên sóng truyền hình Việt Nam năm 2009. Trong phim, cô vào vai Kate Fox, một nữ luật sư xinh đẹp yêu thích công việc mai mối cho những người độc thân nhưng bản thân lại gặp trắc trở trong tình trường.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý