Người đẹp áo dài Hạ Hoàng Anh lên xe hoa

msstit msstit @msstit

Người đẹp áo dài Hạ Hoàng Anh lên xe hoa

Người đẹp áo dài Hạ Hoàng Anh đã quyết định gửi gắm đời mình với chàng trai mà cô đã yêu chóng vánh trong vòng hai tháng.

27/10/2011 12:01 PM
6,780
Chiều qua 26/10, những cánh thiệp hồng xinh đẹp đã được gửi đến tay người thân bạn bè của người đẹp Hạ Hoàng Anh và chú rể Nguyễn Mạnh Dũng. Hôn lễ được tổ chức vào ngày 12/11/2011 tại tầng 5, Trung tâm thương mại Hàng Da.


Thiệp hồng

Theo nguồn tin thân vậy, Hạ Hoàng Anh đã gặp tình yêu sét đánh với chú rể tương lai Nguyễn Mạnh Dũng, hai người bén duyên khi Hạ Hoàng Anh sang làm MC của kênh truyền hình K+. Tại đây, hai con tim cô đơn đã đồng điệu và tìm đến với nhau. Quyết định lên xe hoa của Hoàng Anh khiến cho nhiều bạn bè và cả người thân của cô không tránh khỏi bất ngờ vì thực ra, Hoàng Anh vốn kín tiếng chuyện tình cảm và trước đây, cô cũng không đả động gì đến chuyện kết hôn.

Hạ Hoàng Anh có chiều cao: 1.7 m, cân nặng: 51 kg và số đo ba vòng lần lượt 87-63-92. Hạ Hoàng Anh đăng quang Miss Áo dài tại Miss Vietnam World - HH Thế giới người việt năm 2010 tại Nha Trang. Ngoài công việc người mẫu, Hạ Hoàng Anh còn thử sức với lĩnh vực MC vì lợi thế ăn hình, ăn nói linh hoạt.

Một số hình ảnh đẹp của Hạ Hoàng Anh:






Trên sàn catwalk






Hoàng Anh trong chuyến giao lưu văn hóa Việt - Nhật cách đây ít tuần




Hạ Hoàng Anh với cương vị MC
















Hạ Hoàng Anh trong bộ sưu tập áo dài Hoài Niệm


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý