Người đẹp Asean khoe sắc với áo dài

biettuot biettuot @biettuot

Người đẹp Asean khoe sắc với áo dài

Tối 9/3, các người đẹp của cuộc thi Duyên dáng truyền hình Asean đã có dịp khoe sắc trong tà áo dài truyền thống của Việt Nam. Nổi bật trong số 18 người đẹp là gương mặt quen thuộc Vân Trang và Rose Ann Uy Aguilar, thí sinh đến từ Philippines.

10/03/2011 04:17 PM
7,282

Vẫn là một trong số những gương mặt nổi trội của cuộc thi năm nay, tối qua, diễn viên điện ảnh Vân Trang tiếp tục tỏa sáng trong phần trình diễn áo dài của nhà thiết kế Việt Hùng. Xinh đẹp, thanh thoát và chuyên nghiệp là những yếu tố giúp cô gái gốc miền Tây chiếm trọn tình cảm của khán giả truyền hình.

Biên tập viên Thanh Phương của đài truyền hình TP HCM cũng đã có một đêm thi đáng nhớ. Không quá nổi trội về ngoại hình, nhưng cô đã gây ấn tượng cho khán giả khi đem đến tiết mục múa, hát “Hành trình trên đất phù sa” ngọt ngào trong phần thi năng khiếu của mình.

Rose Ann Uy Aguilar, người đẹp đến từ Philippines gây chú ý đặc biệt bởi ngoại hình của một người mẫu và gương mặt đẹp như một hoa hậu. Tuy lần đầu mặc áo dài, nhưng người đẹp không hề tỏ ra lóng ngóng như một số bạn diễn khác. Ngược lại, cô nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ của khán giả Việt Nam, nhờ vào lối trình diễn tự tin.

Một trong hai người đẹp đến từ Brunei, cô Khairunnisa.

Một đại diện khác của Brunei, ca sĩ Putri, khiến khán giả ngỡ ngàng bởi giọng ca truyền cảm khi hát “Cry me a river”.

Người đẹp Channirath của Campuchia.

Cũng đến từ Campuchia là người đẹp Sim Solika.

Người đẹp Carolucia Octavania đến từ Indonesia hát “You are beautiful”.

Cô Tiara, một trong hai đại diện của Indonesia.

Người đẹp Chansamone của Lào.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý