Người đẹp Kim Tae Hee lộ bắp tay

msstit msstit @msstit

Người đẹp Kim Tae Hee lộ bắp tay

Ngôi sao tuổi băm đang xây dựng một hình ảnh sao nữ có vẻ đẹp khoẻ khoắn khác hình mẫu chung thường thấy của sao nữ Hàn.

21/04/2011 12:59 PM
15,449
Kim Tae Hee vẫn nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu một thân hình khá hoàn hảo với khuôn mặt búp bê và bắp tay dễ thương. Mặc dù đã bước sáng tuổi 31 (Kim Tae Hee sinh năm 1980) nhưng người đẹp luôn cho thấy được sự trẻ trung của mình, thậm chí nhiều người còn cho rằng cô ngày càng đẹp mặn mà so với hồi mới vào nghề.

Đến tham gia sự kiện "LG Life's Good Studio" do chính mình và nam diễn viên Jung Woo Sung làm người đại diện, Kim Tae Hee đã mặc một bộ đầm liền cao trên gối màu mận chín, để lộ cánh tay bà cặp chân dài thon gọn. Cơ thể của Kim Tae Hee rất cân đối mặc dù nữ diễn viên này chỉ cao 1m62 và kích thước váy thì nhỏ. Trông Kim Tae Hee rất rắn chắc, thậm chí cô còn để lộ bắp tay.









Cư dân mạng sau khi xem những bức ảnh này của Kim Tae Hee đã nói: "Cô ấy sở hữu những bắp tay thật dễ thương do đã tập luyện chăm chỉ trong phòng thể dục", "Tôi không viết cô ấy đã có bắp tay. Mặc dù thế, bắp tay của cô ấy rất dễ thương", "Đôi chân của cô ấy thật đép, thật khiến người khác ghen tị", "Vẻ đẹp của Kim Tae Hee thật hoàn hảo, cô ấy đúng là một nữ thần"..

Gần đây, Kim Tae Hee cũng khoe được thân hình ngày càng săn, đẹp của mình khi xuất hiện trong một phòng tập thể dục của chương trình truyền hình đặc biệt của đài MBC: "Khám phá Kim Tae Hee" (ngày 1/4). Cô cũng lần đầu tiên thay đổi hình tượng khi thể hiện những hình ảnh vô cùng quyến rũ trong bộ ảnh chụp cho tạp chí Cosmopolitan tháng 4. Một số ảnh bìa của tạp chí này được truyền tay nhau trên mạng thời gian gần đây đã đủ khiến dân tình bỏng mắt, nhưng những hình ảnh bên trong còn gợi cảm hơn rất nhiều lần. Kim Tae Hee không những sở hữu một thân hình đẹp mà gương mặt còn biểu cảm, hút hồn, khiến người khác không thể rời mắt.
















Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý