Người dùng Galaxy Note 7 có thể bị cấm lên máy bay tại Việt Nam

mesu mesu @mesu

Người dùng Galaxy Note 7 có thể bị cấm lên máy bay tại Việt Nam

Trước những sự việc cháy nổ của Samsung Galaxy Note 7 trong thời gian gần đây, Cục Hàng không Việt Nam đang xem xét việc có nên cho phép người dùng mang Note 7

10/09/2016 03:49 PM
212

Cục Hàng không Việt Nam đang xem xét việc cho phép người dùng mang Note 7 lên máy bay hay không vì nguy cơ cháy nổ

Theo Cục trưởng Hàng không Việt Nam Lại Xuân Thanh cho biết đã nắm được thông tin một số hãng hàng không thế giới đã hoặc đang kiểm soát người dùng Samsung Galaxy Note 7 trên tàu bay và đã giao cho bộ phận chuyên môn kiểm soát.

Ông cũng cho hay với hàng loạt sự cố phát nổ của Samsung Galaxy Note 7 khi đang sạc thì nguy cơ này trên tàu bay phải được đặt ra một cách nghiêm túc. Chưa kể, việc sử dụng pin dự phòng để sạc điện thoại đang rất phổ biến khi đi máy bay cũng là một khả năng được tính đến.

Việc Samsung Galaxy Note 7 bị nổ đang ngày càng nghiêm trọng, mới đây, một người đàn ông đến từ Florida – Mỹ khẳng định chiếc Samsung Galaxy Note 7 trong lúc sạc phát nổ, thiêu rụi xe Jeep của ông.

Một chiếc Galaxy Note 7 bị nổ do lỗi pin. Ảnh: Internet

Theo những điều tra gần đây, nguyên nhân dẫn đến việc cháy nổ trên Galaxy Note 7 do chạm mạch trên pin gây nóng và phát nổ. Về Samsung cũng đã lên tiếng về việc trên đồng thời thu hồi các sản phẩm đã bán ra trên thế giới. Tại Việt Nam hiện tại vẫn chưa có trường hợp cháy nổ nào liên quan đến Galaxy Note 7.

Tuấn Trương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý