“Người mẫu ngày nay khó kiếm việc quá”

msstit msstit @msstit

“Người mẫu ngày nay khó kiếm việc quá”

Siêu mẫu Cindy Crawford thấy thương cho các người mẫu trẻ hiện nay vì họ khó kiếm được việc làm.

21/04/2011 11:27 AM
1,435

Cindy Crawford là một trong những “chân dài” nổi danh nhất thập niên 90 thế kỷ trước. Ngay từ ngày đó cô đã kiếm được hàng triệu đô la mỗi năm nhờ việc làm người mẫu và thời nay, Cindy Crawford nhận thấy, người mẫu khó kiếm việc hơn nhiều.

 

Cindy Crawford nói: “Tôi vừa xem quảng cáo CoverGirl và tôi thấy Taylor Swift. Tôi nghĩ, người mẫu ngày nay khó kiếm việc bởi các nhãn hiệu tìm một người mẫu biết hát hoặc diễn xuất. Người mẫu không còn có công việc riêng, đặc thù dành cho họ nữa.”
 

Vợ chồng Cindy Crawford

 

Không chỉ “thương” người mẫu khó kiếm việc, Cindy Crawford còn ngạc nhiên vì người mẫu ngày nay gầy tới vậy. “Ngày tôi làm người mẫu, size 6 được coi là bình thường còn bây giờ, các cô gái chỉ mặc đồ size 2.”

 

Đã qua thời hoàng kim của sự nghiệp, hiện tại, Cindy Crawford hài lòng với cuộc sống bình yên bên chồng con.

 

“Tôi nghĩ, nếu bạn hạnh phúc, điều đó sẽ thể hiện rõ trên khuôn mặt bạn. Nếu bạn làm việc và cảm thấy thích thú với công việc của bạn, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.”
 
Cindy Crawford với hai con

 

“Tôi không còn giống như ngày mới 20 nhưng khi ngắm nhìn chồng con, tôi thấy rất hạnh phúc vì những nỗ lực của vợ chồng tôi đã được đền đáp.”

 

“Trẻ con sẽ học từ chính những việc làm của bố mẹ. Các con tôi thấy tôi sống khỏe mạnh, bố mẹ đều tập thể dục và vì tôi có con gái, tôi không muốn con tôi sớm bị áp lực phải thanh mảnh hay thế này thế kia. Khi mẹ con tôi đi ăn kem, tôi không bao giờ từ chối,” Cindy chia sẻ.

 

“Tôi không còn thường xuyên xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue, vì thế các con tôi rất ngạc nhiên khi mẹ nó vẫn được nhận ra ở một số nơi,” siêu mẫu 45 tuổi tâm sự.

 

 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý