Người phụ nữ kể lại việc bị hắt dầu luyn trộn chất thải chỉ vì bán thịt lợn giá rẻ

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Người phụ nữ kể lại việc bị hắt dầu luyn trộn chất thải chỉ vì bán thịt lợn giá rẻ

Chị X. người phụ nữ bị 2 kẻ hắt dầu luyn trộn chất thải lên phản thịt cho biết do bán thịt lợn rẻ hơn nên trước đó chị đã bị nhiều đối tượng dằn mặt.

16/05/2017 10:19 AM
674

Chị Xuyến, người phụ nữ bị 2 kẻ hắt dầu luyn trộn chất thải lên phản thịt cho biết do bán thịt lợn rẻ hơn nên trước đó chị đã bị nhiều đối tượng dằn mặt.

Báo VTC News đưa tin, sau vụ bị 2 kẻ hắt dầu luyn trộn chất thải lên người và phản thịt, sáng nay 12/5, chị Đỗ Thị Xuyến (SN 1994, ở xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) cùng người thân vẫn kiên cường, tiếp tục đưa thịt lợn nhà vận chuyển ra chợ Lương Văn Can bày bán giá rẻ phục vụ người tiêu dùng.

Kể lại sự việc, chị Xuyến cho biết: Do hoàn cảnh kinh tế khá khó khăn, con nhỏ, chồng lại đi làm xa nên chị cùng với chị Phạm Thị Hòa (SN 1993, ở cùng xã) lâu nay đã thuê một góc nhỏ tại chợ Lương Văn Can để bán tôm, cá đưa từ quê lên.

Thời gian gần đây nhà 2 chị có nuôi lợn. Tuy nhiên, giá lợn rớt thê thảm nên các chị tiếc công nuôi, rủ nhau tự mổ lợn mang ra chợ bán, mong có thêm vài đồng lãi.

Theo chị Xuyến, việc tiêu thụ thịt lợn ở chợ này khá thuận lợi vì của nhà nuôi, thịt bán nên giá chỉ giao động từ 40-50.000 đ/kg, trong khi đó các tiểu thương cùng ‘nghề’ thì vẫn bán với giá từ 80.000 đ-100.000 đ/kg.

Người phụ nữ kể lại việc bị hắt dầu luyn trộn chất thải chỉ vì bán thịt lợn giá rẻ  - Ảnh 1

Chị Phạm Thị Hoa bị 2 kẻ mọi rợ hắt xô dầu luyn pha với nước thải vào người và phản thịt lợn (Ảnh: báo Dân trí)

"Trước hôm xảy ra vụ "tấn công", ngày nào cũng có vài người dáng vẻ hung hãn đến khu vực hai chị em tôi bán thịt để hăm dọa, yêu cầu tôi không được bán thịt, nếu không sẽ ra tay xử lý. Tuy lo sợ nhưng nghĩ chắc những người này chỉ dọa chứ không dám làm gì giữa chợ đông người, nên tôi vẫn bán hàng như bình thường. Nhưng không ngờ, khoảng gần 8h sáng hôm qua (11/5) khi hai chị em đang ngồi bán hàng thì bất ngờ bị 2 người phụ nữ ngoài 30 tuổi, xách xô dầu luyn trộn với nước thải hôi thối hắt từ phía sau lưng vào hai chị em", chị Xuyến bức xúc kể lại.

Chị Phạm Thị Hòa cũng cho hay, sau khi ra tay, hai người phụ nữ kia còn chửi bới, đe dọa và ‘ra lệnh’ chỉ cho bán hết ngày 11/5. Từ hôm sau nếu còn tiếp tục bán thịt ở đây thì không phải là dầu luyn trộn nước thải đâu mà là trộn với phân, rồi họ bỏ đi.

Ghi nhận ban đầu, dầu luyn và chất bẩn đã làm hỏng gần 1 tạ thịt, thiệt hại khoảng 5 triệu đồng.
Công an quận đang tiếp tục điều tra làm rõ và sẽ xử lý nghiêm, nếu đủ điều kiện sẽ khởi tố hành vi hủy hoại tài sản.

Báo VietnamNet cũng cho biết thêm, đến sáng nay, rất đông người tìm đến quầy của chị X. mua thịt ủng hộ chị. Tất cả đều bất bình với hành động cạnh tranh “bẩn” của quầy thịt nổi tiếng nhất chợ Lương Văn Can.

Được biết, chiều ngày 11/5, Công an quận Ngô Quyền đã triệu tập 2 đối tượng hất dầu luyn, chất bẩn vào phản thịt lợn tại chợ Lương Văn Can để làm rõ vụ việc.

Những ngày gần đây, do giá lợn bị giảm thê thảm nên người chăn nuôi tìm cách tự giết mổ lợn rồi mang đi tiêu thụ. Tại nhiều chợ ở các tỉnh cũng diễn ra tình trạng như trên. Tuy nhiên việc đổ chất bẩn vào thịt của người mang từ quê ra bán như tại chợ Lương Văn Can (Hải Phòng) là lần đầu tiên.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý