Người tuổi nào thiện lương, cuộc đời may mắn, phúc khí, tài lộc cứ 'ào ào' tìm đến?

biettuot biettuot @biettuot

Người tuổi nào thiện lương, cuộc đời may mắn, phúc khí, tài lộc cứ 'ào ào' tìm đến?

Họ là những người thiện lương, chăm chỉ, nỗ lực... chính vì thế nên được hưởng nhiều phúc báo...

27/10/2016 09:22 AM
1,773

1. Mùi là con giáp đứng thứ 8 trong 12 con giáp, bởi vậy, Mùi được coi là con giáp may mắn. Trong quan niệm của người Á Đông thì số 8 là con số của phát lộc, phát tài, tượng trưng cho triển vọng thịnh vượng.

2. Người sinh năm Mùi thể hiện năng lượng dồi dào, cho phép họ chịu đựng áp lực lớn, nhưng vẫn duy trì sự ổn định. Tương tự như vậy, cừu có khả năng chịu đựng tốt những điều kiện khí hậu vô cùng khắc nghiệt và sống sót nhờ những đám cỏ lưa thưa, dường như một sức mạnh vô hình ẩn chứa bên trong cho phép chúng chịu đựng được những thay đổi mạnh mẽ của môi trường.

3. Với bề ngoài mềm mỏng, người sinh năm Mùi lại có khả năng chịu đựng ngoan cường. Điều này cho phép họ sống sót, kể cả khi những người khác, với vẻ ngoài cường tráng, lại không thể làm được. Mùi là con giáp không biết lùi. Tuổi Mùi đặc biệt thích hợp với công việc ngoài trời, chẳng hạn như tham gia các đội giải cứu, đặc công tinh nhuệ, đối đầu với môi trường khốc liệt.

tuoi-mui.01

4. Người tuổi Mùi nhìn chung phóng khoáng, rộng rãi, công bằng, tử tế và dễ động lòng trắc ẩn trước những bất hạnh của người khác. Tuổi này cũng luôn vui cười, sống chân thực và thân thiện với mọi người.

5. Tố chất kiên định của người tuổi Mùi khiến họ trở nên đáng tin cậy một cách khác thường. Hiếm khi thấy họ ở những vị trí lãnh đạo lớn. Trên thực tế, trong khi họ bỏ ra nhiều giờ lao động vất vả, cống hiến mọi nỗ lực cho thành công của dự án, thì thủ trưởng của họ lại là người được hưởng hào quang và những lời khen ngợi. Người tuổi Mùi thường thích lui vào hậu trường, không kiêu ngạo.

6. Trong 12 con giáp, Mùi được xem là biểu tượng của tính ôn hòa, thuần hậu. Trẻ em tuổi Mùi thường hiền lành, ngoan ngoãn, dễ bảo, đôi khi còn có sự nhút nhát, bẽn lẽn đáng yêu, dễ tạo thiện cảm. Những nét tính cách này có thể theo cả tới khi đã trưởng thành bởi đây dường như là đặc trưng bản chất của người tuổi Mùi.

7. Người sinh năm Mùi rất thanh lịch, nhẹ nhàng và được đánh giá cao trong nghệ thuật. Tuy nhiên, họ thường nhút nhát, bi quan và dễ bối rối về cuộc sống. Trong các mối quan hệ, đừng mong đợi họ là những người thực hiện bước đi đầu tiên. Tuy nhiên, một khi đã vượt qua rào cản ban đầu, bạn sẽ thấy họ là người nồng hậu, chân thật, sâu sắc, toàn tâm toàn ý cho mối quan hệ tình cảm. Nếu cần tìm một người bạn đời hay ít nhất là một mối quan hệ lâu dài thì không có con giáp nào tốt hơn tuổi Mùi.

8. Người sinh năm Mùi ít khả năng gây sóng gió, cả trong gia đình và ngoài xã hội. Họ tôn trọng trật tự và tuân thủ các quy định của pháp luật.

9. Tuổi này thích đám đông. Họ thích bổ sung quan điểm của mình nhưng không muốn nắm giữ vị trí lãnh đạo. Họ sẽ làm việc này nếu được yêu cầu nhưng nói chung vẫn thích là thành viên của nhóm hơn là người chỉ huy. Họ không tìm kiếm vị trí quyền lực vì điều này không quan trọng với họ.

10. Mặc dù thích một cuộc sống nhàn hạ, dễ dàng, không rắc rối hoặc xung đột, nhưng nếu nguy hiểm xuất hiện, nhất là nếu phải cứu mạng sống của mình hoặc người khác, con giáp này sẽ cực kỳ hiếu chiến. Hoàn cảnh ảnh hưởng rất rõ tới hành động của tuổi Mùi, làm bộc lộ những nét tương phản đáng ngạc nhiên bên trong vẻ ngoài có vẻ bình thản của họ. Con giáp này thích nhường việc đưa ra quyết định cho những kẻ khác, nhưng sẽ không chịu đi theo con đường mà họ không thích.

11. Là người giỏi quán xuyến việc lớn nhỏ trong nhà, người tuổi Mùi bản tính lại rất yêu trẻ con và vật nuôi, nên rất phù hợp với đời sống gia đình. Dù tuổi Mùi có tính cách ưa sự nhẹ nhàng, hòa hảo, không thích tranh cãi, xung đột, nhưng họ không bao giờ khuất phục trước bất cứ một sự đè nén, chèn ép nào, không bao giờ có thể ép buộc người tuổi Mùi làm điều họ không muốn.

12. Trong sáng và nhân hậu là nét tính cách cao quý của tuổi này, họ thường sẵn sàng giúp đỡ những người đang trong cơn hoạn nạn. Trong cuộc đời, người tuổi Mùi hiếm khi phải lo lắng về 3 điều thiết yếu trong đời sống, gồm cái ăn, cái mặc, nơi ở. Dù đi bất cứ đâu, người tuổi Mùi cũng dễ dàng kết bạn vì họ luôn đối xử với người xung quanh rất chân thành, trung thực.

13. Vốn tính thận trọng, người sinh năm Mùi thường suy nghĩ trước khi hành động và cố gắng không làm tổn thương người khác. Trường hợp vô tình gây ra rắc rối, họ sẽ không ngại ngần bước lên sửa sai. Đặc điểm này giúp họ duy trì các mối quan hệ tốt lành và đối phó được với những thăng trầm của cuộc sống.

14. Người tuổi Mùi không thích sự cô đơn. Nhưng đôi khi do quá nhút nhát, họ không dám bày tỏ tình cảm của mình và có thể bỏ lỡ những cơ hội tốt. Họ ngại không muốn tự mình làm quen với người lạ và thường xây dựng các mối quan hệ tình cảm thông qua sự giới thiệu của bạn bè. Tuy nhiên, họ cũng không thích bị cưỡng ép trong các mối quan hệ.

tuoi-mui

15. Con giáp này có thể trở thành những người bạn tình lãng mạn, tốt bụng, chân thật và tình cảm. Họ sẽ dâng hiến trọn vẹn cho người mình chọn và sẽ làm mọi điều để duy trì một mối quan hệ ổn định, hạnh phúc. Tuổi Mùi cần một người bạn đời đủ tin cậy, biết hỗ trợ, quan tâm để củng cố sự tự tin của mình. Hết sức ngọt ngào, họ có nhu cầu được cảm nhận sự an toàn trong tình yêu, và việc bạn đời cư xử một cánh bất định sẽ khiến con giáp này cảm thấy không yên tâm về bản thân.

16. Con giáp này thường có mối liên hệ chặt chẽ với gia đình, nhất là với cha mẹ. Họ thường tìm về sống ở gần nơi mình đã lớn lên, hoặc ở gần cha mẹ để con họ có thể gần gũi với ông bà. Người sinh năm Mùi cũng thường đón cha mẹ già về ở với mình để chăm sóc các cụ chu đáo hơn. Họ cũng khuyến khích con cái duy trì sự gần gũi gia đình.

17. Để biết được hết những suy nghĩ, cảm nhận của người tuổi Mùi có thể mất khá nhiều thời gian. Nhưng sâu xa đằng sau sự “lòng vòng”, không thích thẳng thắn, trực diện này, chính là vì người tuổi Mùi luôn biết chừa cho mình một đường lui.

18. Dường như người tuổi Mùi mang trong mình nỗi buồn và sự đa cảm từ trong bản chất. Họ luôn nhìn thế giới một cách khá tiêu cực, vì vậy, họ cũng luôn mong những người xung quanh sẽ vực tinh thần họ dậy. Người tuổi này dễ bị lạc đường, dễ buồn bã, dễ đưa ra những lựa chọn sai khi đi mua sắm.

19. Phụ nữ trẻ tuổi Mùi đặc biệt thích xuất hiện ấn tượng trong mắt mọi người. Họ có niềm ham thích đặc biệt với thời trang. Mỗi ngày họ sẵn sàng dành nhiều giờ để làm đẹp. Họ luôn hành xử duyên dáng và nền nếp, thích trang trí nhà cửa với hoa tươi. Phụ nữ trung niên tuổi Mùi lại rất quan tâm tới vệ sinh cá nhân, luôn gọn gàng và ăn vận đẹp mắt.

20. Người tuổi Mùi cũng khá mâu thuẫn, đôi khi “nói không là có, nói có là không”. Tuổi này giỏi che đậy điểm yếu bằng sự lanh trí, biết đạt được điều mình muốn đôi khi bằng những “tiểu xảo”. Khi cần thiết, người tuổi Mùi rất giỏi nhõng nhẽo, quấy rầy, cốt để đạt được thứ mình muốn. Với bản tính chân thành và điềm tĩnh, thêm vào đó là vẻ ngoài biết tỏ ra đáng thương khi cần, họ luôn biết cách thuyết phục người khác rất hiệu quả.

21. Người tuổi Mùi không bao giờ làm tổn thương bạn bè. Đôi khi họ có thể từ bỏ một mối quan hệ để tránh khỏi những cãi vã, xung đột đang nhen nhúm xảy ra. Người tuổi Mùi nhạy cảm và đôi khi thích tìm niềm vui trong những mơ màng, ảo tưởng hơn là những cuộc vui thực sự.

22. Tuổi Mùi cũng thích thu hút sự chú ý của người khác và nhận được sự tán tụng đối với năng lực bản thân. Người tuổi này rất khôn ngoan khi lựa chọn công việc để có thể tận dụng tối đa thế mạnh của họ.

23. Người tuổi Mùi không muốn để lộ suy nghĩ của mình ra ngoài cho người khác hiểu nên khó ai có thể hiểu hết những cảm xúc đang diễn ra trong nội tâm của họ. Thực tế tuổi Mùi rất giỏi dàn xếp tranh cãi, bất hòa và dễ tạo được không khí hòa thuận xung quanh. Người tuổi Mùi rất thích giao tiếp, những ai có thiện ý với họ đều được đối đãi tử tế.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Xem thêm

  • Tuổi nào kết hợp làm ăn với nhau thì vượng phát cả đôi tiền lộc ào àoTuổi nào kết hợp làm ăn với nhau thì vượng phát cả đôi tiền lộc ào ào
  • Phụ nữ tuổi nào suôn sẻ, tuổi nào lận đận tình duyên nhất trong 12 con giáp?Phụ nữ tuổi nào suôn sẻ, tuổi nào lận đận tình duyên nhất trong 12 con giáp?
  • Đến độ tuổi nào 12 con giáp sẽ tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình?Đến độ tuổi nào 12 con giáp sẽ tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình?
  • Tuổi nào kinh doanh nhà đất phát đạt năm nay?Tuổi nào kinh doanh nhà đất phát đạt năm nay?
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý