Người yêu Vũ Hoàng Điệp vỡ mộng rước dâu bằng trực thăng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Người yêu Vũ Hoàng Điệp vỡ mộng rước dâu bằng trực thăng

Luyến tiếc 4 năm yêu nhau ngọt ngào nhưng cũng biết là khó có thể trở lại được với nhau khi đã chia tay, anh Công Motor đã tâm ...

27/06/2011 10:21 AM
2,089
Công Motor luôn tự hào về nữ hoàng sắc đẹp

Công motor kể rằng, tuy sinh ra trong một gia đình lao động, nhưng Hoàng Điệp là một cô gái ngoan ngoãn, lễ phép. Trong suốt thời gian yêu nhau, Hoàng Điệp không ít người theo đuổi, nhưng cô ấy rất chung thủy. Khi yêu thì chỉ biết đến người yêu, không lung lay bởi những lời ong bướm, thị phi.

"Không đợi đến khi Hoàng Điệp đăng quang, trong mắt tôi, cô ấy luôn luôn là nữ hoàng. Là người mẫu, nhưng Hoàng Điệp có lối sống rất chừng mực, không đua đòi, tiêu xài hoang phí”- Công motor tâm sự.


Màn đón rước hoa hậu của anh khi đó cũng được coi là độc nhất vô nhị với đoàn xe phân khối lớn đông đảo diễu hành khắp đường phố Sài Gòn để chào đón và tung hô chiến thắng của người yêu.


Còn trong mắt Hoàng Điệp, Công motor chẳng khác gì là “người hùng”. Chính anh là người đã động viên cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Khi Hoàng Điệp dự thi Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế, để thể hiện sự quan tâm và ủng hộ của mình, Công motor đã không ngần ngại chi 10 nghìn đô la để người yêu sở hữu một bộ đồ tắm trong cuộc thi khiến không ít người ghen tị.

Đêm chung kết, để thể hiện sự tự hào của mình, màn đón rước hoa hậu của anh khi đó cũng được coi là độc nhất vô nhị với đoàn xe phân khối lớn đông đảo diễu hành khắp đường phố Sài Gòn để chào đón và tung hô chiến thắng của người yêu.


Trong mắt Hoàng Điệp, Công motor chẳng khác gì là “người hùng”


Sau này chính Công motor cũng vạch đường chỉ hướng để Hoàng Điệp dấn thân trong vai trò người đẹp hát. Dự định của anh là cuối năm nay sẽ ra một album “Tốc độ” cho người yêu như một tấm hộ chiếu để Hoàng Điệp trở thành một ca sĩ giải trí. Tiếc thay, dự định đó của anh đã không thành bởi chuyện tình giữa đường đứt gánh...

Tan vỡ vì muốn thay đổi nhau?

Chưa bao giờ xa nhau lâu nên khoảng thời gian chia tay hơn 1 tháng qua đã khiến Công motor hiểu rằng, câu chuyện tình yêu của anh không còn như cổ tích nữa.

 “Thật tiếc là chúng tôi đã lên kế hoạch làm đám cưới vào đúng ngày 11/11/2011. Đám cưới rước dâu bằng trực thăng không phải là điều tôi khoe khoang hay đánh bóng mà đó là mơ ước và sở thích của tôi. Đó cũng là cách để tôi ghi dấu ấn chuyện quan trọng nhất của đời mình với thế giới này”, Công motor chia sẻ.


Đại gia motor cũng kể rằng, trong 4 năm yêu nhau, cũng đã không ít lần Hoàng Điệp nói đến chuyện chia tay

Đại gia motor cũng kể rằng, trong 4 năm yêu nhau, cũng đã không ít lần Hoàng Điệp nói đến chuyện chia tay, nhưng rồi cảm giác không thể sống thiếu nhau lại níu kéo cả hai quay về ngay sau đó.

Mọi cuộc chia tay đều có nguyên nhân, nhưng mổ xẻ điều đó với Công motor thật khó vì nó không có gì rõ ràng. Thà rằng một trong hai thiếu chung thủy, thay lòng đổi dạ hay trở nên xấu xa đi là một nhẽ. Đằng này, tôi và cô ấy vẫn thế, chỉ có điều là sự chấp nhận về nhau đã thay đổi. Nhiều năm ở showbiz nhưng Hoàng Điệp vẫn là người rất hồn nhiên, nghĩ sao nói vậy. Với chuyện riêng tư, cô ấy cũng thích được chia sẻ, được mọi người biết đến. Thế nên, trong những sự kiện có mặt cùng nhau, bao giờ cô ấy cũng muốn tôi thể hiện sự thân mật, nhưng tôi thì không thích điều đó. Tôi ngại xuất hiện những nơi đông người, nhất là ở các sự kiện xa hoa.

Hơn nữa, vì luôn tự hào về tôi nên mỗi khi có chương trình, Hoàng Điệp đều muốn tôi có mặt hoặc đưa đón cô ấy. Nhưng công việc của tôi thì không có giờ giấc như cô ấy và vất vả hơn rất nhiều, nhưng để chiều lòng, tôi cũng rất ít khi từ chối. Để làm được điều đó thật không dễ dàng gì. Có những hôm, 7 giờ tối cô ấy phải đi mà tôi thì lúc đó mới về đến nhà, muộn giờ của Hoàng Điệp, vậy là cũng giận nhau, thậm chí nói chia tay chỉ vì những điều nhỏ nhặt tương tự như thế.


Mong muốn của Hoàng Điệp là trong số những điều không hợp nhau giữa hai người, để duy trì tình yêu thì cả hai phải thay đổi

Mong muốn của Hoàng Điệp là trong số những điều không hợp nhau giữa hai người, để duy trì tình yêu thì cả hai phải thay đổi. Nhưng với một người nhiều kinh nghiệm sống như Công motor, anh biết điều đó là không thể. “Nhưng Hoàng Điệp thì chưa học được điều đó, có thể vì cô ấy còn quá trẻ, bản thân lại ít bị va vấp nên cô ấy luôn muốn tôi phải thay đổi để phù hợp với cô ấy. Và ngay cả là như vậy, khi cô ấy nói chia tay, tôi đã tìm cách níu kéo, chấp nhận sự thay đổi để giữ cô ấy lại bên mình nhưng không thể. Cô ấy đã cương quyết và tôi không thể làm gì khác.

Suốt hơn 1 tháng, công việc làm ăn của tôi bị đình trệ, tôi dành thời gian cho việc đi lễ chùa rất nhiều. Tôi chỉ cầu mong duy nhất một điều là xin trời phật hãy đưa cô ấy về bên mình. Lúc chia tay, tôi đã nói với Hoàng Điệp rằng, nếu có người yêu em hơn anh thì anh chấp nhận, còn nếu thua anh thì hãy quay về với anh. Nhưng giờ đây, tôi biết mọi chuyện đã không còn cứu vãn được nữa. Mặc dù trong sâu thẳm, Công motor vẫn nuôi hi vọng nàng Lọ Lem của mình sẽ quay về."


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý