Ngưỡng mộ mối quan hệ thân thiết của vợ Duy Nhân với em chồng

mesu mesu @mesu

Ngưỡng mộ mối quan hệ thân thiết của vợ Duy Nhân với em chồng

Nhờ cách ứng xử khôn khéo mà vợ Duy Nhân Kiều Oanh được gia đình chồng vô cùng yêu mến và coi như ruột thịt. Vợ Duy Nhân rất thân thiết với mẹ chồng và em chồng.

30/09/2016 03:47 PM
7,580

Trong khoảng thời gian Duy Nhân lâm bệnh nặng thì người luôn ở bên cạnh chăm sóc anh là vợ Kiều Oanh. Nhờ sự động viên tinh thần lớn lao từ người "bạn đời" mà trong thời gian trị bệnh, Duy Nhân vẫn luôn lạc quan, vui vẻ. Duy Nhân từng trữ đông tinh trùng để "lỡ có bề gì" thì vợ vẫn có thể sinh con. Nhưng sau đó Duy Nhân đã suy nghĩ lại vì anh không muốn vợ mình trở thành một người mẹ đơn thân vất vả trong khi kinh tế hai bên gia đình cũng không dư giả. Sau hơn nửa năm lạc quan chiến đấu với bạo bệnh, người mẫu kiêm diễn viên Duy Nhân đã mất vào ngày 7/5/2015.

Sự ra đi của chồng là cú sốc tinh thần với Kiều Oanh và những người thân trong gia đình. Nhưng sau một thời gian khá dài, Kiều Oanh cũng dần bình tâm trở lại. Cô xuất hiện với diện mạo xinh đẹp khi làm mẫu ảnh. Ngoài sự mạnh mẽ, kiên cường thì Kiều Oanh cũng khiến nhiều người cảm phục bởi cách cư xử với gia đình chồng.

Kiều Oanh và gia đình Duy Nhân  0

Khoảnh khắc hạnh phúc của Duy Nhân và vợ.

Kiều Oanh và gia đình Duy Nhân  1

Kiều Oanh và gia đình Duy Nhân  3

Thay vì gọi mẹ Duy Nhân là mẹ chồng như trước đó, cô chỉ gọi bà đơn giản là mẹ. Bởi Kiều Oanh giận nên bắt mẹ xem là con gái ruột luôn chứ không là con dâu gì cả. Ngoài đối xử cực tốt với mẹ chồng, vợ Duy Nhân cũng rất thân thiết với em chồng, khiến nhiều người nhầm tưởng hai người là chị em ruột. Kiều Oanh thường cùng em chồng đi uống cà phê và nói chuyện vui vẻ với nhau.

Được biết sau khi Duy Nhân mất, mẹ và em trai của cố diễn viên đang mở một một quán phở ở huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh để trang trải cuộc sống.

Kiều Oanh và gia đình Duy Nhân  5

Kiều Oanh thân thiết với em chồng

Kiều Oanh và gia đình Duy Nhân  2

Nhiều người nhận xét hai anh em Duy Nhân rất giống nhau.

Kiều Oanh và gia đình Duy Nhân  6

Kiều Oanh và gia đình Duy Nhân  4

Em trai Duy Nhân.

Kiều Oanh và gia đình Duy Nhân 9

Kiều Oanh và gia đình Duy Nhân 10

Sau khi chồng mất, Kiều Oanh dần vượt qua được nỗi buồn và bắt đầu
cuộc sống mới.

>> Kiều Oanh 'giận dỗi' mẹ Duy Nhân sau khi chồng mất

Xem thêm

  • Kiều Oanh đối xử với mẹ Duy Nhân như thế nào sau khi chồng mất?Kiều Oanh đối xử với mẹ Duy Nhân như thế nào sau khi chồng mất?
  • Vợ Duy Nhân bất ngờ làm người mẫu ảnh cưới Vợ Duy Nhân bất ngờ làm người mẫu ảnh cưới
  • Sau hơn 1 năm chồng mất, vợ Duy Nhân bỗng xinh đẹp đến bất ngờSau hơn 1 năm chồng mất, vợ Duy Nhân bỗng xinh đẹp đến bất ngờ
  • Vợ Duy Nhân xinh đẹp khi làm mẫu ảnh Vợ Duy Nhân xinh đẹp khi làm mẫu ảnh
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý