Nguy cơ 'hỏng cậu nhỏ' từ quần bơi lưới - bài học cho các bậc cha mẹ

daikieu daikieu @daikieu

Nguy cơ 'hỏng cậu nhỏ' từ quần bơi lưới - bài học cho các bậc cha mẹ

Một bà mẹ trẻ 33 tuổi đã cảnh báo sự nguy hiểm của quần bơi có lưới đối với cậu nhỏ trẻ em.

22/07/2016 04:17 PM
1,116

Rất nhiều người chọn loại quần bơi có lớp lưới sáng màu bên trong và lớp vải bên ngoài cho bé trai vào mùa hè. Tuy vậy, một người mẹ đã cảnh báo rằng loại quần bơi này rất nguy hiểm và có thể gây hại cho trẻ. Câu chuyện của bé Jack với 'cậu nhỏ' bị vướng trong quần sẽ là lời cảnh báo trong mùa hè này.

Laura Collins đi nghỉ cùng với con trai 5 tuổi của mình là Jack ở Tây Ban Nha vào đầu mùa hè. Khi cô đưa con trai mình vào phòng tắm để thay quần cho bé thì bỗng phát hiện 'cậu nhỏ' của Jack đã bị mắc vào lưới. Chia sẻ trên mạng xã hội, Laura viết: 'Chiếc quần đã thắt chặt 'cậu nhỏ' của thằng bé. Con tôi đã thét lên 1 tiếng rất đau đớn'. Người mẹ trẻ 33 tuổi sau đó đã nhờ đến sự giúp đỡ của trung tâm y tế trong khách sạn. Tuy vậy họ không giúp được gì nhiều và Laura tiếp tục phải đưa con mình đến bệnh viện.

quần bơi 0

Quần bơi có lưới có thể sẽ gây nguy hiểm đối với 'cậu nhỏ' của các bé trai

Tại bệnh viện, các bác sĩ đã phải gây tê cho Jack để có thể cắt phần quần vướng vào 'cậu nhỏ'. Lúc đầu, các bác sĩ lo ngại rằng vết thương sẽ khiến cậu bé bị tổn thương đường tiết niệu vĩnh viễn. Tuy vậy, sau khi Jack có thể đi tiểu một cách bình thường, các bác sĩ đã xác nhận rằng vết thương sẽ không để lại hậu quả lâu dài.

Các bác sĩ tại bệnh viện đã nói rằng đây là chấn thương khá phổ biến và đề nghị các bậc cha mẹ cầu dạy con cách bảo vệ 'cậu nhỏ' hiệu quả. Theo đó, những cậu bé phải học cách bảo vệ 'cậu nhỏ' của mình bởi nó rất dễ gặp các tai nạn đáng tiếc. Bên cạnh đó, nhiều cậu bé cũng không nhận thức được sự nhạy cảm ở khu vực này và ít chăm sóc nó hơn so với những người đàn ông trưởng thành.

Laura cho biết Jack đã hồi phục và không gặp phải một hậu quả về lâu dài nào. Tuy vậy, cô vẫn cảnh báo các bậc cha mẹ cần thận trọng với những loại quần bơi có lưới.

Click xem thêm: Đánh ghen xé áo, nện guốc ở Hà Đông

Xem thêm

  • Angela Baby 'mất điểm' vì diện thời trang như quần bơiAngela Baby 'mất điểm' vì diện thời trang như quần bơi
  • Công bố bằng chứng Kim Hyun Joong đánh đập bạn gái nhiều lầnCông bố bằng chứng Kim Hyun Joong đánh đập bạn gái nhiều lần
  • Tài tử 'Boys Over Flowers' - Kim Hyun Joong bị tố hành hung bạn gáiTài tử 'Boys Over Flowers' - Kim Hyun Joong bị tố hành hung bạn gái
  • Cầu thủ Ribery hồn nhiên cởi quần bơi, massage cho vợ giữa bãi biểnCầu thủ Ribery hồn nhiên cởi quần bơi, massage cho vợ giữa bãi biển
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý